Xem gì trên Netflix tháng 4/2022 - Mâm cỗ phim đủ thể loại chào đón các mọt phim

TV Series · Tin điện ảnh · Hoangyenne ·

Netflix tháng 4 này, một teen-drama đình đám trở lại, cùng với những series hay ho dành cho những người yêu phim.

Tháng mới lại bắt đầu và chúng ta lại gặp nhau như thường lệ trong chuyên mục điểm mặt các bộ phim đáng xem nhất của Netflix vào tháng 4 này. Netflix tháng tư này như một mâm cỗ đa dạng món ăn từ kinh dị, tình cảm, thảm họa, hành động, giật gân, drama gia đình,… chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Một tháng mới lại bắt đầu với những dự án mới, công việc mới, nhưng đừng quên mở Netflix lên để đón xem những bộ phim yêu thích nhé!

1. Apollo 10 1/2: A Space Age Childhood (2022) – 01.04

Nếu có đam mê chinh phục vũ trụ, được ngắm nhìn Trái Đất từ trên cao thì Apollo 10 1/2: A Space Age Childhood là một sự lựa chọn không thể bỏ lỡ vào tháng 4 này. Lấy bối cảnh vào những năm 1969, tại một vùng quê ở ngoại ô Houston, bộ phim kể về quá trình cậu bé Stan trở thành người được chọn để đặt chân lên mặt trăng bằng con tàu Apollo 11. Chuyện gì sẽ diễn ra tiếp theo, tại sao cậu nhóc lại được lựa chọn, liệu một cậu bé lớp 4 có làm nên chuyện? Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 1 tháng 4 tại Netflix.

2. Battle: Freestyle (Season 1) – 01.04

Tìm kiếm con người cá nhân, sự bùng cháy, nổi loạn của tuổi mới lớn là một trong những vấn để được giới trẻ quan tâm nhất. Battle: Freestyle (Season 1) là bộ phim khai thác rất rõ về khía cạnh này, hướng đến độ tuổi vị thành niên với những suy nghĩ, lựa chọn quan trọng quyết định cả cuộc đời. Bộ phim kể về câu chuyện của Amalie – cô bạn đáng yêu cùng với nhóm nhảy của mình may mắn lọt vào chung cuộc của một cuộc thi nhảy tại Pháp. Tương lai đang rộng mở thì người mẹ từ lâu không liên lạc xuất hiện cùng với sự đắm chìm tình yêu đang rực lửa của bạn trai đã khiến Amalie bị phân tâm. Cuối cùng Amalie sẽ đi về đâu, lựa chọn điều gì, đam mê hay tình yêu? Cùng thưởng thức những giai điệu sôi động, nảy lửa với những màn "dance" không thể nào cháy hơn với Battle: Freestyle (Season 1).

3. Captain Nova (2022) – 01.04

Captain Nova (2022) kể về chuyến du hành vượt thời gian của cô nàng Nova – một phi công lái máy bay chiến đấu thông minh và dũng cảm. Năm 2050, trước sự đe dọa của ô nhiễm môi trường khiến Trái Đất trở nên khô cằn và đứng bên bờ bị xóa sổ, Nova đã quyết định quay ngược thời gian về quá khứ để tìm cách cứu Trái Đất khỏi thảm họa diệt vong. Không may vì xảy ra sự cố, Nova trở về năm 2025, lúc này cô chỉ mới là một cô bé 12 tuổi. Được sự giúp đỡ của những người bạn nhí, cô từng bước thực hiện kế hoạch giải cứu của mình. Bộ phim đề cập đến nhiều vấn đề, trong đó có bảo vệ môi trường là vấn đề nhức nhối được quan tâm nhất hiện nay.

4. The Bubble (2022) – 01.04

Một bộ phim hài cũng được ra mắt vào ngày đầu tháng tư này. The Bubble (2022) sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm thú vị tại một trường quay khép kín tại một khách sạn, nơi mà các diễn viên bom tấn đang cách ly vì đại dịch. Tuy rơi vào tình trạng không mấy tốt đẹp, nhưng mọi người vẫn cố gắng chuyên tâm để tạo nên những thước phim còn lại của bộ phim về loài khủng long.

5. Chuyến Xe Buýt Cuối Cùng (Phần 1) – 01.04

Với 10 tập phim nói về câu chuyện của một nhóm bạn trẻ đang trên đường đi đến trường học thì bất đắc dĩ trở thành anh hùng khi chứng kiến những tên người máy xấu xa đang tàn sát con người. Bằng sự thông minh, mưu trí và dũng cảm nhóm bạn nhỏ bắt đầu lên kế hoạch cho cuộc giải cứu nhân loại. Bộ phim dành cho thanh thiếu niên này của Netflix hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ cho các bạn nhỏ, giúp các bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời sau những giờ học căng thẳng đó nha!

6. Furioza (2022) – 06.04

Netflix
Netflix

Cuộc đời trớ trêu đã sắp đặt cho ba người bạn từ nhỏ đã bị chia cắt gặp lại nhau nhưng lúc này số phận của họ lại thay đổi. Mỗi người đều có cuộc sống riêng và rơi vào giữa guồng quay của tiền bạc và quyền lực. Trước những sự lựa chọn khó khăn, liệu họ sẽ lựa chọn ngã rẽ nào cho cuộc đời mình? Tất cả sẽ được hé lộ trong bộ phim Furioza (2022). Bộ phim sẽ mang lại cho bạn những giây phút nghẹt thở với những pha hành động gay cấn, đẹp mắt.

7. Jimmy Saville: A British Horror Story (Season 1) – 06.04

Jimmy Savile - một ngôi sao truyền hình nổi tiếng, được yêu mến và ngưỡng mộ bởi sự nhân hậu, hài hước và sự lịch thiệp của ông đối với mọi người. Tuy nhiên, đó chỉ là bề nổi mà thôi. Đằng sau con người tưởng chừng như vô hại đó, là hàng loạt cáo buộc về tội danh lạm dụng tình dục. Từ đây người ta bắt đầu điều tra và phanh phui những góc khuất của ông ra ánh sáng. Với những thước phim chân thật về toàn bộ cuộc hành trình điều tra về vụ án này, bộ phim mang lên màn ảnh những tội ác tày trời của một ngôi sao đã gây ra, hắn đã đánh lừa cả một quốc gia, che lấp con quỷ bên trong bằng vẻ bề ngoài như một vị thánh.

8. Michela Giraud: La verità, lo giuro! (Michela Giraud: Sự thật, tôi thề!) – 06.04

Netflix
Netflix

Michela Giraud: Sự thật, tôi thề! là bộ phim hài độc thoại do cô nàng Michela Giraud thể hiện. Lần này, cô ấy sẽ mang đến câu chuyện gì? Chắc hẳn sẽ có rất nhiều điều bất ngờ đằng sau câu chuyện này. Bằng sự lém lỉnh, thông minh cùng lối ăn nói duyên dáng của nàng Michela Giraud hứa hẹn sẽ đem lại những tràng cười sảng khoái cho quý khán giả.

9. The Ultimatum: Marry or Move On (Phần 1) – 06.04

Người ta thường nói “Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu”, có thật là như vậy hay không? Những cặp tình nhân trong chương trình The Ultimatum: Marry or Move On cũng gặp phải những thử thách tình yêu trước bến bờ hôn nhân. Với loạt chương trình thực tế về tình yêu của các cặp đôi, dự tính sẽ mang đến những phút giây lãng mạn, tình cảm, cùng với đó là những thử thách tình cảm dành cho họ.

10. Return to Space (Season 1) – 07.04

Đối với các nhà phi hành gia mà nói, việc chinh phục vũ trụ chính là ước mơ của họ. Bộ phim Return to Space (Season 1) cũng nói về ước mơ này của Elon Musk với sự đồng hành của các cộng sự đã thực hiện một dự án lớn - đưa các phi hành gia NASA trở lại Trạm Vũ trụ Quốc tế. Sự kiện này đã làm thay đổi, mở ra một trang mới cho ngành du hành vũ trụ. Những thước phim chân thật với những cảnh quay vũ trụ đẹp mắt sẽ đưa người xem đắm chìm vào thế giới vũ trụ bao la, như chính họ đang là những phi hành gia vậy.

11. Dancing on Glass (2022) – 08.04

IMDb
IMDb

Dancing on Glass (2022) nói về những người trẻ thích trải nghiệm mới, dám bước ra vòng tròn an toàn của mình. Bộ phim kể về câu chuyện của một nữ diễn viên múa ba lê tài năng, nổi tiếng và thành công nhưng lại luôn bị bó buộc trong một khung lồng không thể nào thoát ra. Và rồi cô gặp được một người bạn cũng chung suy nghĩ với mình, từ đây họ bắt đầu nổi loạn với những quyết định riêng, chạy theo đam mê của chính mình mà không bị lệ thuộc vào bất cứ một ai.

12. Dirty Lines (Season 1) – 08.04

Một cô sinh viên tình cờ tham gia vào đường dây tình dục thông qua đường dây điện thoại. Nhờ vậy, họ kiếm được những khoản tiền với phi vụ làm ăn này. Trước sự lôi cuốn của tiền, kèm theo đó là mong ước làm giàu của những người trẻ, họ sẽ làm gì với phi vụ bội thu này khi nó vượt khỏi tầm kiểm soát của họ. Đón xem Dirty Lines (Season 1) tại Netflix vào tháng tư này nhé!

13. Elite (Mùa 5) - 08.04

Sau mùa 4 với chất lượng không mấy khả quan, series teen-drama cũng quyết định ra mắt mùa 5. Lần này, đám trẻ giàu có của phim lại có thêm một án mạng nữa để giải quyết và đối đầu với những nhân tố mới.

14. Metal Lords (2022) – 08.04

Một đại tiệc âm nhạc sẽ xuất hiện trong Metal Lords (2022), tạo nên không khí vô cùng sôi động nhưng cũng mang lại nhiều ý nghĩa sâu sắc. Câu chuyện về hai bạn trẻ đam mê âm nhạc với mong muốn thành lập một band nhạc cho riêng mình. Họ may mắn gặp gỡ và tạo nhóm cùng với một nghệ sĩ nhạc metal. Con đường chinh phục ước mơ của họ bắt đầu. Với hoài bão to lớn của tuổi trẻ, cùng mới niềm đam mê hết mình với âm nhạc, liệu rằng họ có thành công và được sự công nhận từ mọi người?

15. Yaksha: Ruthless Operations (2022) – 08.04

Yaksha: Ruthless Operations (2022) là bộ phim hành động Hàn Quốc kể về một công tố viên ngay thẳng, chính trực. Trong lần điều tra về một tổ chức phi pháp bí mật, anh tình cờ bị cuốn vào cuộc chiến giữa các băng đảng cùng những tên gián điệp ẩn mình. Với những màn đấu võ nảy lửa, cùng những pha hành động đẹp mắt mang đến những giây phút giải trí hồi hộp, thót tim nên chắc chắn rằng những mọt phim không thể nào bỏ qua sức hấp dẫn của Yaksha: Ruthless Operations.

16. Our Blues (Season 1) – 09.04

Nếu như bạn yêu thích những bộ phim nhẹ nhàng, tình cảm nhưng cũng đầy triết lý cuộc sống thì Our Blues (Season 1) là tựa phim chắc chắn bạn phải xem qua một lần. Với những tình tiết lãng mạn, hài hước, ngọt ngào và cả đắng cay, bộ phim đưa người xem đi qua lần lượt từng cung bậc cảm xúc khác nhau khi kể về câu chuyện của những người sống trên đảo Jeju nhộn nhịp. Bộ phim còn mang lại những phút giây bình yên, giản dị, cảm động thông qua những câu chuyện cuộc sống của từng nhân vật.

17. Hard Cell (Season 1) – 12.04

Trong bộ phim hài Hard Cell (Season 1), một nhân viên văn phòng bỗng biến thành giám thị của một nhà tù nữ, cô đã ghi lại toàn bộ cuộc sống trong nhà tù một cách chi tiết nhất. Bộ phim mang đến những phút giây hài hước, vui nhộn nhưng cũng không kém phần cảm động và sâu lắng.

18. Smother-in-Law (Season 1) – 13.04

Một gia đình nhỏ với ba thế hệ cùng sống chung dưới một mái nhà trong khoảng thời gian đại dịch bùng nổ. Isadir, một phụ nữ lớn tuổi đôi phần khó tính và tọc mạch, đang lên một kế hoạch để chia rẽ tình cảm của đứa con trai hiền lành và cô con dâu mà bà luôn xem là cái gai trong mắt. Chuyện gì sẽ xảy đến với gia đình nhỏ này? Liệu mâu thuẫn có được hóa giải hay gia đình sẽ bị chia cắt.

19. The Taming of The Shrew (2022) – 13.04

Netflix
Netflix

Câu chuyện tình yêu lãng mạn của một nhà khoa học bắt đầu khi cô rời bỏ thành phố trở về quê sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Ở đây cô gặp gỡ một anh chàng điển trai, lịch lãm và bắt đầu tình yêu nồng cháy với anh. Nhưng câu chuyện không chỉ đơn giản như vậy, người anh trai với mong muốn chiếm đoạt gia tài của em mình đang đứng sau, lên kế hoạch để lừa cô vào tròng. Cuối cùng, tình yêu có chiến thắng vật chất?

20. Today We Fix the World (2022) – 13.04

Hành trình tìm kiếm gia đình của một cậu nhóc được kể lại trong Today We Fix the World khi người cha đã nuôi cậu suốt 9 năm nhận ra dường như họ không phải là cha con ruột. Từ đây hai cha con bắt đầu cuộc hành trình kiếm tìm gia đình thật sự của cậu bé. Họ có thực sự tìm thấy bố mẹ ruột của cậu, hay họ sẽ nhận ra được đâu là gia đình thực sự của mình? Bộ phim về tình cảm gia đình đầy xúc động là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày cuối tuần cùng gia đình đó!

21. Choose or Die (2022) – 15.04

Asa Butterfield trở lại trong Choose or Die. Hai bạn trẻ tò mò đã tình cờ kích hoạt bộ đồ chơi điện tử của thập niên 80 và bị hút vào trong đó. Trước sự cám dỗ của số tiền thưởng quá lớn, họ bắt đầu cuộc hành trình chinh phục những trò chơi đầy mạo hiểm thậm chí phải trả bằng tính mạng. Với những chi tiết kịch tính, giật gân, hồi hộp Choose or Die mang đến cảm giác ghê rợn, sợ hãi cho người xem.

22. Anatomy of a Scandal (Limited Series) – 15.04

Nếu một ngày bạn đang sống một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc, bỗng nhiên đứng trước nguy cơ mất đi tất cả, bạn sẽ làm gì? Nhân vật chính trong bộ phim Anatomy of a Scandal – Sophie, xui xẻo thay đã rơi vào tình trạng đó. Chồng cô là một chính trị gia nổi tiếng và quyền lực, một ngày nọ, các bí mật của ông bị phơi bày, ông bị cáo buộc với nhiều tội ác. Sophie dường như mất đi chỗ dựa và hoang mang trước cuộc sống. Diễn biến tiếp theo sẽ càng gây cấn và lôi cuốn hơn, cô ấy sẽ giải quyết mọi chuyện ra sao theo dõi bộ phim để tìm câu trả lời cho riêng mình nhé.

23. Heirs to the Land (Season 1) – 15.04

Netflix
Netflix

Hugo Llor là chàng trai trẻ mang trong mình khát khao chinh phục, nỗ lực để xây dựng tên tuổi ở Barcelona vào thế kỷ thứ XIV. Tuy nhiên, anh cũng mang trong mình lời thề với gia đình Estanyol. Chàng trai ấy liệu có thể thực hiện ước muốn của mình mà vẫn giữ trọn lời thề, hay buộc phải từ bỏ một trong hai? Thách thức nào đang chờ đợi chàng ở phía trước, cùng chờ đón câu chuyện về Hugo Llor trong Heirs to the Land.

24. The Man of God (2022) – 16.04

Bộ phim xoay quanh những trận chiến tâm lý nội tâm của nhân vật chính Samuel – một người đàn ông với mong muốn thoát khỏi sự giáo dục tôn giáo khắc nghiệt để hướng đến sự do, làm những điều mà anh mong muốn. Nhưng sâu bên trong lý trí của Samuel luôn bị giằng xé, mắc kẹt giữa thế giới một bên là mong muốn tự do, một bên là niềm tin không thể nào thoát ra được.

25. Better Call Saul (mùa 6) - 19.04

IndieWire
IndieWire

Better Call Saul - series spin-off của Breaking Bad, sẽ lên lịch Netflix trong tháng 4 này với mùa 6. Đây cũng được đồn đoán rằng là lần cuối gã luật sư này tung hoành trên màn ảnh. Với màn cameo của Jesse và thầy giáo "đáng kính" Walter White, mùa cuối sẽ được chia làm 2 phần. Ngày 19 tới đây, người hâm mộ sẽ được tận hưởng 7 tập của mùa 6. 6 tập phim còn lại sẽ gặp người xem vào 12.07.

26. Russian Doll (Season 2) – 20.04

Từ những hiệu ứng tích cực mà phần 1 đã nhận được từ khán giả, tháng tư này một lần nữa phần tiếp theo lâu của Russian Doll sẽ ra mắt với 8 tập nữa. Ở phần này, Nadia đã rơi vào một vòng lặp thời gian vô hạn, cô chết đi sống lại không biết bao nhiêu lần tại bữa tiệc sinh nhật thứ 36 của mình. Điều kỳ lạ này khiến cô phải tìm cách thoát ra nó. Với nội dung khá thu hút, tạo hình nhân vật đẹp mắt, dự đoán rằng Russian Doll sẽ một lần nữa nhận được sự ủng hộ, đón nhận từ người xem.

27. The Marked Heart (Season 1) – 20.04

Nếu bạn đang tìm kiếm bộ phim hành động, tình cảm thích hợp để chill cùng người yêu vào ngày cuối tuần thì The Marked Heart là một sự lựa chọn hoàn hảo đó. Bộ phim nói về một người đàn ông mang trong mình nỗi đau khi mất vợ, anh quyết định trả thù tổ chức buôn nội tạng phi pháp đã giết vợ mình. Éo le thay, anh lại vướng vào một chuyện tình cùng với người phụ nữ đã được ghép trái tim của người vợ quá cố. Chuyện tình này sẽ đi về đâu, liệu anh có thể chấp nhận được sự thật này?

28. The Turning Point (2022) – 20.04

Kẻ đi săn lại chính là con mồi, một cuộc rượt đuổi gay cấn, hồi hộp sẽ diễn ra trong The Turning Point. Một nhóm trộm đột nhập vào ngôi nhà, nhưng không may thay chủ nhà lại đột nhiên trở về. Tuy nhiên, có điều gì đó bất thường khi anh ta không chỉ đơn thuần là người bình thường mà là một thứ gì đó trông quái dị. Cuộc đi săn bắt đầu, những kẻ đột nhập không ngờ mình sẽ trở thành miếng mồi béo bở trong chính căn nhà này. The Turning Point rất xứng đáng để các mọt phim đam mê kinh dị, giật gân mong chờ.

29. Yakamoz S-245 - An Undersea Story (Season 1) – 20.04

Thảm họa Trái Đất là một trong những chủ đề mà các nhà làm phim ưa chuộng, nếu bạn là fan của thể loại này thì Yakamoz S-245 là một gợi không tệ. Nói về một thảm họa ập đến với ngôi nhà xanh, buộc các nhà sinh vật biển phải đảm đương một sứ mệnh hết sức quan trọng để duy trì sự sống và cứu lấy Trái Đất. Các nhà khoa học cùng với thủy thủ đoàn phải đối mặt với biển cả rộng lớn, trên đại dương kia điều gì đang chờ đợi họ?

30. He’s Expecting (Season 1) – 21.04

“Đàn ông mang bầu” một cụm từ nghe có vẻ vô lý nhưng nếu là như vậy thật thì chuyện gì sẽ xảy ra? Điều này sẽ được bật mí qua bộ phim He’s Expecting, nói về câu chuyện của một giám đốc quảng cáo đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, được nhiều người kính nể. Tuy nhiên, anh đột nhiên nhận được tin mình đang mang thai. Cuộc sống của anh bị đảo lộn và anh phải đối mặt với những bất công trong xã hội mà anh chưa từng nghĩ đến điều đó sẽ xảy ra với mình. Từ đây, bộ phim gửi đến thông điệp đầy ý nghĩa về hôn nhân – gia đình và sự hy sinh của người phụ nữ.

31. Along for the Ride (2022) – 22.04

Một tựa phim nữa dành cho tuổi teen, Along for the Ride kể về câu chuyện của cô nàng mọt sách Auden. Đúng với biệt danh mà mọi người đặt cho cô, Auden chỉ suốt ngày học và học, hầu hết toàn bộ thời gian của cô đều dành cho việc đọc sách. Tình cờ cô gặp được Eli và anh ấy đã thay đổi cuộc đời cô. Eli giúp cô dám thử những điều cô chưa từng nghĩ đến, tìm lại tuổi thanh xuân cho Auden. Một bộ phim nhẹ nhàng, tình cảm, lãng mạn nói về cuộc sống, tâm tư, tình cảm của người trẻ sẽ giúp bạn giảm stress rất hiệu quả đó!

32. Heartstopper (Phần 1) – 22.04

Dựa trên tiểu thuyết của Alice Oseman về một câu chuyện tình lãng mạn giữa hai chàng trai. Heartstopper là bộ phim nói về chuyện tình của LGBTQ+ được đón chờ nhất tháng tư này. Gặp nhau ở trường cấp hai, phát sinh tình cảm và quyết định bên nhau, hai chàng trai phải trải qua những thử thách khó khăn để chứng minh tình yêu của mình.

33. Komi Can’t Communicate (Season 2) – 27.04

Komi Can’t Communicate - bộ phim hoạt hình siêu hài hước nói về độ tuổi học sinh. Được chuyển thể từ bộ anime cùng tên của tác giả Tomohito Oda, bộ manga đã được Netflix mua bản quyền và chuyển thể thành phim. Những nhân vật đáng yêu cùng tình tiết thú vị, hài hước giúp Komi Can’t Communicate sẽ dễ dàng tiếp cận được với mọi lứa tuổi.

34. Silverton Siege (2022) – 27.04

Được dựa theo một câu chuyện có thật, Silverton Siege nói về bộ ba chiến binh tự do chuyên chống phân biệt chủng tộc. Vì một sự hiểu lầm mà họ bị xem là tội phạm và bị truy đuổi. Trước tình hình này họ phải cùng nhau hợp tác để minh oan và trốn thoát sự rượt bắt. Những pha đấm đá, đấu súng giật gân mang lại cho người xem những giây phút giải trí lôi cuốn.

35. Bubble (2022) – 28.04

Lại là một bộ anime nữa được trình làng, Bubble nói về cuộc sống của một chàng trai trẻ tài năng tại Tokyo. Anh tình cờ có cuộc gặp gỡ định mệnh với một cô gái kì lạ. Cô gái này là ai? Giữa hai người họ sẽ xảy ra chuyện gì? Cùng đón xem Bubble tại Netflix nhé!

36. The Seven Lives of Lea (Season 1) (Bảy cuộc đời của Lea) – 28.04

Lea là một cô gái xinh đẹp, tình cờ phát hiện ra hài cốt của một nam thanh niên. Cô quyết định truy tìm nguyên do của cái chết này. Những chuyện kỳ lạ liên tục xảy đến khi cô phải hoán đổi bản thân 7 lần để lần theo manh mối. Liệu cuối cùng Lea có thành công tìm ra câu trả lời?

37. Samurai Rabbit: The Usagi Chronicles (Season 1) – 28.04

Ngoài người lớn thì Netflix cũng có các bộ phim dành riêng cho trẻ em, Samurai Rabbit: The Usagi Chronicles là một ví dụ điển hình. Nội dung phim nhẹ nhàng, đơn giản khi kể về chú thỏ cùng bạn bè của minh phải bảo vệ thành phố khỏi những thế lực đen tối, đe dọa Trái Đất. Với các nhân vật dễ thương như thỏ, mèo, tê giác,… khiến các bạn nhỏ thích mê giúp các bạn tiếp thêm năng lượng, giải trí sau những giờ học mệt mỏi.

38. Grace và Frankie (Phần 7) – 29.04

Collider
Collider

Ngày cuối tuần trọn vẹn với Grace và Frankie - một bộ phim nhẹ nhàng và đầy cảm xúc. Với 7 mùa đã qua, bộ phim đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi cho họ nhận ra được ý nghĩa của cuộc sống, của việc sống hết mình, sống vì mình và vì mọi người. Ở mỗi mùa họ lại mang đến cho khán giả những xúc cảm khác nhau khóc, cười, đau lòng, chữa lành,… Đừng bỏ lỡ phần cuối của Grace và Frankie nhé!

39. Ozark (Season 4 - Part 2) – 29.04

Với 7 tập phim ở phần này, Ozark mùa cuối quay trở lại và kéo theo nhiều điều bất ngờ. Lần này bộ phim đem đến những cảnh quay hành động như đánh nhau, đấu súng, đua xe,… hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thót tim cho người xem. Ở phần này, Marty và Wendy một lần nữa lại phải đối mặt với những mối đe dọa nguy hiểm khác, họ sẽ làm gì để bảo vệ chính mình? Cùng mở Netflix để tìm câu trả lời.