[Xếp Hạng] 10 thú cưng cực đáng yêu trong anime

Đánh giá phim · bluemoon28 ·

Không thể kìm chế trước sự đáng yêu của tụi này mà!!!

Con người trong thế giới thực thường bị thu hút bởi động vật, dẫn đến việc những người bạn 4 chân cũng thường xuyên xuất hiện trong phim ảnh. Ở phim hoạt hình, động vật không chỉ dễ thương, tốt bụng mà còn là trợ thủ đắc lực. Bất kể là chính hay phụ, dưới đây là những nhân vật thú cưng cực đáng yêu trong phim hoạt hình. Để xem "em bé" nào sẽ đứng đầu danh sách này đây! 

10. Sadaharu từ Gintama

Sadaharu là linh vật của nhóm Gintama
Sadaharu là linh vật của nhóm Gintama

Gintama là bộ anime hài hước được yêu thích với hơn 350 tập, sở hữu vô số nhân vật vui nhộn và hấp dẫn có đủ hình dạng và kích cỡ. Một trong những điều đáng nhớ nhất của Gintama là một con chó lớn tên là Sadaharu cũng là thành viên và là vật nuôi của Yorozuya.

Sadaharu có sở thích cắn vào đầu người ta hút máu như biểu hiện cho sức tiềm tàng và sự hung dữ. Trong những khoảnh khắc tĩnh lặng, Sadaharu có thể tỏ ra dễ thương và ngoan ngoãn, đặc biệt là khi đang chơi với Kagura hoặc đang ngủ. Có thể thấy rằng Sadaharu là linh vật của nhóm Gintama. 

Kuroneko là biểu tượng của sự vui nhộn và dễ thương
Kuroneko là biểu tượng của sự vui nhộn và dễ thương

Kuroneko là một con mèo đen nhỏ xuất hiện định kỳ trong Trigun. Đáng nói là Kuroneko không được chăm chút nhiều, chẳng sở hữu siêu năng lực như sự xuất hiện của cô mèo vẫn ngẫu nhiên và kỳ lạ. Cho đến nay vẫn chẳng hiểu tác giả đưa Kuroneko vào làm gì nhưng cô mèo mang đến cho khán giả sự vui nhộn và dễ thương.

8. Totoro từ My Neighbor Totoro

Tororo là linh vật của Studio Ghibli
Tororo là linh vật của Studio Ghibli

Totoro là linh vật của Studio Ghibli, nổi tiếng toàn cầu thông qua My Neighbor Totoro. Mặc dù có vóc dáng cao ngất ngưởng, Totoro vẫn là một sinh vật ngoại cỡ với nụ cười truyền cảm.

Totoro có bộ lông giống với sự pha trộn giữa một con gấu và một con thỏ nhưng lại có đặc điểm của cú. Từ tướng mạo đến cách cư xử, Totoro nhanh chóng  trở thành nhân vật được nhiều fan yêu thích. Totoro là một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện trong đầu khi nghĩ về những con vật đáng yêu trong anime.

7. Chi trong Chi's Sweet Home

Chi là một chú mèo con dễ thương
Chi là một chú mèo con dễ thương

Không phải tất cả các động vật anime đáng yêu đều là trung tâm của anime tương ứng, nhưng Chi chắc chắn là nhân vật chính của Chi's Sweet Home. Bộ phim gây thương cảm khi mô tả Chi là một chú mèo con dễ thương, sau quá khứ khó khăn khi phải xa mẹ, được gia đình Yamada yêu thương nhận nuôi.

Biểu cảm đáng yêu và sự nhiệt tình chung của Chi đối với thế giới mới này khiến người xem vui vẻ. Cách Chi khám phá thế giới khiến ai cũng rất háo hức chờ xem chú mèo con tinh nghịch này sẽ làm gì tiếp theo.

6. Hamtaro

Hamtaro gây ấn tượng với tấm lòng và sự ngây thơ đáng yêu
Hamtaro gây ấn tượng với tấm lòng và sự ngây thơ đáng yêu

Được viết bởi Ritsuko Kawai, Hamtaro là một loạt truyện tranh về một nhóm hamster thích phiêu lưu. Bộ truyện sau đó đã được chuyển thể thành anime nổi tiếng, kéo dài 12 mùa với những trò hề vui nhộn.

Hamtaro không phải lúc nào cũng là sinh vật trung tâm nhưng luôn thu hút sự chú ý. Tấm lòng và sự ngây thơ đáng yêu của Hamtaro giúp chú chuột này thành linh vật của chương trình. 

5. Luna của Sailor Moon

Luna là cố vấn cho Usagi
Luna là cố vấn cho Usagi

Sailor Moon ra mắt vào những năm 90 nhưng bộ phim vẫn được yêu thích cho đến ngày nay. Ngoài nhóm thủy thủ xinh đẹp, họ còn được hỗ trợ bởi Luna, một con mèo biết nói và là cố vấn cho Usagi, nhân vật chính. Luna luôn sát cánh bên Usagi, đưa ra cho cô những lời khuyên lý thú và thiết thực.

4. Ein của Cowboy Bebop

Ein được mệnh danh là chú chó dữ liệu
Ein được mệnh danh là chú chó dữ liệu

Phim hoạt hình Cowboy Bebop trở nên vô cùng nổi tiếng kể từ khi ra mắt 26 tập vào cuối những năm 90. Một nhóm thợ săn tiền thưởng thêm thú vị khi có chú chó Ein làm bạn đồng hành. 

Ein là Pembroke Welsh Corgi. Vẻ ngoài đáng yêu và vui tươi, Ein được giới thiệu là "chú chó dữ liệu" rất được săn đón với trí thông minh được nâng cao. Chú chó đáng yêu này tham gia nhóm sau khi tránh được sự hãm hại từ những kẻ săn đuổi khác nhau.

3. Kirara trong Inuyasha

Kirara linh hoạt trong vai trò quỷ mèo
Kirara linh hoạt trong vai trò quỷ mèo

Kirara hai đuôi rất đáng yêu trong hình dạng bình thường nhưng có thể biến thành một con quái vật đáng sợ khi được Sango yêu cầu. 

2. Potato của Air

Potato và điệu bộ Piko Piko Piko dễ thương của mình
Potato và điệu bộ Piko Piko Piko dễ thương của mình

Potato là một chú chó đi lạc có bộ lông trắng mịn, đôi mắt đen nhỏ và tính cách nghịch ngợm. Qua series Air, chúng ta có thể thấy rằng Potato và Yukito có một tình bạn kỳ lạ. Mặc dù Yukito không sở hữu Potato, nhưng chú chó nhỏ dễ thương vẫn theo anh để làm bạn.

Potato chỉ có thể nói một từ, "Piko", nghe rất buồn cười khi chú chó hạy xung quanh và gây ra những trò nghịch ngợm nhưng mang lại cảm giác cưng xỉu. 

1. Taromaru của School-Live!

Taromaru là một chú chó Shiba Inu cực đáng yêu và thông minh
Taromaru là một chú chó Shiba Inu cực đáng yêu và thông minh

School-Live! là một chuyến tàu lượn siêu tốc với bối cảnh diễn ra ở trường học nhưng mọi thứ bắt đầu đảo lộn khi đại dịch zombie nổ ra. 4 cô bạn cố gắng sống sót ở trường học với sự giúp đỡ của chú chó Shiba Inu cực đáng yêu, thông minh và ngọt ngào có tên là Taromaru.

Khuôn mặt đáng yêu của Taromaru làm tăng cảm giác dễ thương, trái ngược với tình cảnh của hiện tại. Cũng chính vì điều đó khiến cho cái chết sau đó của chú chó càng thêm đau lòng. 

Ảnh: ScreenRant