Yêu Là Phải Xài Chiêu, bộ phim đầu tay của đạo diễn Khương Ngọc

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Khán giả đã quá quen thuộc với 1 Khương Ngọc năng động, trẻ trung và hài hước trong các vai diễn trong Long Ruồi hay Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ, nhưng nếu anh xuất hiện với vai trò đạo diễn?

Trong dự án đầu tay, Khương Ngọc sẽ cùng hợp tác với đạo diễn Nguyễn Ngọc Hùng cho ra mắt bộ phim Yêu Là Phải Xài Chiêu hứa hẹn mang đến cho khán giả những làn gió mới về 1 lớp trẻ năng động, hiện đại và đã khát khao cống hiến vào nền điện ảnh Việt Nam.

Yêu Là Phải Xài Chiêu có nhiều điểm đặc biệt nhưng đặc biệt nhất có lẽ đây là “lần đầu tiên” của nhiều người trẻ.

  • Khương Ngọc lần đầu vào vai của 1 đạo diễn, kiêm cả diễn viên chính, kiêm cả sáng tác ca khúc chính trong phim. Nhiều cái kiêm quá nhưng hy vọng với sức trẻ anh sẽ làm tốt hết các vai trò.
  • Nguyễn Ngọc Hùng (đồng đạo diễn) là 1 đạo diễn sân khấu, và đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên.
  • Nguyễn Hoàng – Bảo Trân được biết đến như cặp đôi quyền lực của Chiến Dịch Chống Ế, và lại lần đầu tiên viết kịch bản điện ảnh.
  • Chàng trai khờ khạo trong 49 Ngày – La Thành sẽ được nhận vai chính trong 1 phim lớn.

Để giải thích cho việc vì sao Yêu mà phải Xài Chiêu thì mời các bạn xem nội dung phim:

Câu chuyện xoay quanh chàng Ngốc to xác nhưng tính tình như một đứa trẻ. Vì vậy, Ngốc thường xuyên bị nhóm thanh niên sống cùng khu phố chọc phá.

Ngốc có một người chị gái hết mực yêu thương Ngốc. Chị sẵn sàng “ở giá” để chăm sóc cho Ngốc và luôn có mặt mỗi khi Ngốc bị ăn hiếp. Bên cạnh Ngốc còn có “anh đẹp” làm DJ - ở trọ chung nhà với chị em Ngốc. "Anh đẹp” như một người anh trai luôn chịu khó nghe Ngốc tâm sự.

Rồi đến một ngày Ngốc biết yêu. Đó là "chị đẹp - cô hàng xóm mới có vẻ ngoài mềm mại của một nữ diễn viên múa, nhưng lại rất giỏi võ. Chính cô đã giải thoát Ngốc khỏi đám thanh niên luôn gây hấn. Điều đó đã làm trái tim Ngốc xao động. "Anh đẹp” đã giúp Ngốc chinh phục "chị đẹp" với kế hoạch “yêu là phải xài chiêu".

Thế nhưng, cuộc gặp gỡ giữa "anh đẹp" và "chị đẹp" lại rơi vào “tình yêu sét đánh”. Phải làm sao trước tình cảnh trớ trêu này?

Phim còn có sự tham gia của Thu Trang, Thủy Top (Huỳnh Minh Thủy), La Thành, Đại Nghĩa, Tiến Luật, Anh Đức, Phi Phụng, Mai Thế Hiệp, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn, Anh Tú…

Yêu Là Phải Xài Chiêu dự kiến khởi chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán 2016.