[TRAILER] Yokai Watch: Forever Friends tung teaser và trailer mới

Video - Trailer · HiverThao ·

Kênh Youtube của anime Yōkai Watch đã phát sóng trailer và teaser thứ 2 của anime Yōkai Watch: Forever Friends vào thứ 5.

Kênh Youtube của anime Yōkai Watch đã phát sóng trailer và teaser thứ 2 của anime Yōkai Watch: Forever Friends vào thứ 5. Trailer hé lộ nhạc phim Daisuki Datta (I Love You) của Tohoshinki.

Teaser #2
Trailer #2

Phim sẽ công chiếu tại Nhật ngày 14/12.

Bộ phim là câu chuyện đan xen về tình bạn giữa 3 đứa trẻ và các yo-kai. Anime lấy bối cảnh Tokyo giữa những năm 1960 ở Sakura Motomachi. Cậu bé Shin có cuộc sống nghèo khổ nhưng hạnh phúc. Nhưng từ khi mẹ cậu – người thân duy nhất qua đời, Shin rơi vào tận cùng của nỗi bất hạnh. Đó cũng là lúc một cậu bé khác cũng mất chị gái, tên Itsuki cứu vớt Shin. Itsuki, Shin, và cô bé Tae là những người có thể thấy được yokai, tất cả trở thành bạn của nhau. Suu-san, linh  thú bảo hộ của Shin, và các yokai khác củng tham gia nhóm bạn, tất cả dần trở thành một gia đình quý báu. Gia đình mới này giờ phải đối mặt với những bí ẩn và những sự thật khủng khiếp đang đợi họ.

Ngoài ra, diễn viên Shun Oguri và danh hài Chiemi Blouson sẽ là diễn viên khách mời trong vai Lord Enma và Tamamo-no-Mae.

Akihiro Hino, chủ tịch và CEO của Level 5, credit và quản lý nhà sản xuất,  chấp bút, và cũng chịu trách nhiệm cho concept gốc.

Đây là phim thứ 5 trong franchise. Năm ngoái, Yo-kai Watch Shadowside: Oni-ō no Fukkatsu ra mắt ngày 16/12 đã đứng hạng 2 doanh thu phòng vé Nhật Bản trong tuần lễ đầu công chiếu.

Nguồn: Anime News Network