14 khoảnh khắc kịch tính nhất You - series "tình cảm lãng mạn" ly kỳ của Netflix

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Cùng điểm lại 14 khoảnh khắc ly kỳ của bộ phim thriller You - hiện đang stream trên Netflix nhé.

Kéo xuống để xem tiếp

You là series phim phát sóng trên Lifetime hồi năm 2018 và vừa được Netflix mua bản quyền để chiếu trên kênh dịch vụ streaming vào năm 2019. Series có sự tham gia của Penn Badgley trong vai Joe, tên stalker, đồng thời là kẻ giết người hàng loạt làm việc trong tiệm sách. Joe nhanh chóng bị ám ảnh bởi Guinevere Beck, một sinh viên ở New York City và bắt đầu bám đuôi cô. Trông thì có vẻ như You là một phim tình cảm lãng mạn, nhưng bạn sẽ sớm nhận ra sự đen tối của nó khi được xem những cảnh giết người, twist phim và tình tiết ly kỳ vô cùng hấp dẫn dần được hé lộ.

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Là sự kết hợp giữa Gossip GirlPretty Little Liars, You hiện tại đang stream  mùa đầu tiên trên Netflix và đã có hàng triệu view theo dõi. Nếu đã xem xong series này rồi thì mời bạn cùng điểm lại 14 khoảnh khắc khiến người xem ớn lạnh nhất trong series.

1. Khi Beck suýt phát hiện Joe đang trốn trong nhà tắm của cô

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Đây là một trong những phân đoạn gây sốc nhẹ, nhưng đồng thời cũng là một trong những phân cảnh ly kỳ nhất mùa đầu tiên. Trong tập 1, Joe đột nhập vào căn hộ của Beck mà không bị phát hiện. Và sau đó, đương nhiên là Beck bất ngờ trở về nhà khi Joe đang trốn trong phòng tắm. Beck với tay vặn vòi sen, nhưng nghe tiếng điện thoại và đành phải vặn tắt vòi nước.

2. Khi Joe tấn công Benji - bạn trai của Beck

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Trong khi đang tìm hiểu thông tin về Beck, Joe nhanh chóng nhận ra hắn ghét người bạn trai hiện tại của cô – Benji, người đối xử rất tệ với cô gái. Vậy nên, hắn ta tức giận và lừa Benji xuống tầng hầm trong tiệm sách bằng cách giả làm phóng viên của tạp chí New York, muốn viết một bài về việc kinh doanh của Benji. Joe sau đó đánh vào đầu Benji bằng một cây búa và làm anh ta bất tỉnh.

3. Joe giết Benji sau nhiều ngày giam giữ anh ta

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Sau khi làm Benji bất tỉnh, Joe nhốt Benji trong một cái lồng bằng kiếng dưới tầng hầm, vốn để lưu trữ sách cũ và giúp nó không bị hư hại. Sau vài ngày, Joe quyết định rằng hắn ta phải giết Benji. Nhớ ra Benji bị dị ứng với đâu, hắn bỏ dầu đậu phộng vào ly latte của Benji và giết anh ta.

4. Joe cố gắng giết Peach Salinger – bạn thân của Beck

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Joe không thích bạn thân của Beck, Peach Salinger, hậu duệ giả tưởng của huyền thoại văn học ngoài đời thực J.D. Salinger. Peach rất nhạy cảm và nhanh chóng nhận ra có điều gì đó không bình thường về Joe. Khi một số món đồ của cô bắt đầu biến mất như laptop hay một cuốn sách, cô nhanh chóng nghi ngờ Joe là thủ phạm. Vậy nên trong một lần Peach đang chạy bộ qua Công viên Trung Tâm, Joe chạy theo phía sau và đập một hòn đá vào đầu cô, khiến cô bất tỉnh và chảy máu đầu. Tưởng rằng nhân vật này đã chết, nhưng khán giả vẫn được nhìn thấy cô còn sống và nỗi nghi ngờ của nhân vật đối với Joe càng lúc càng tăng cao.

5. Paco cố gắng giết bạn trai của mẹ

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Joe trở về nhà và phát hiện hàng xóm của hắn – Paco, một đứa nhóc nhỏ rắc rối đang cố giết tên bạn trai bạo hành của mẹ mình – Ron. Joe cứu sống Ron và Ron tấn công y.

6. Joe đột nhập vào khu đất nhà Salinger

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Trong khi Peach đang hồi phục sau khi bị tấn công, cô và Beck về ở tạm nhà của gia đình tại Connecticut. Joe tìm ra địa chỉ nhà của Peach trên mạng và đột nhập vào đó để theo dõi 2 người.

7. Khi Joe giết Peach và sắp xếp vụ án mạng như một vụ tự sát

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Trong cùng tập đó, Peach tìm thấy Joe trong nhà và bắn hắn ta. Mặc dù bị thương, nhưng Joe vẫn chống trả. Khán giả sau đó nghe thêm một tiếng súng nữa. Cái chết của Peach đã bị Joe sắp xếp để trông như một vụ tự sát. Joe bị thương nhưng vẫn trốn thoát được.

8. Joe đến gặp bác sĩ tâm lý của Beck vì nghi ngờ cô lừa dối hắn ta

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Sau cái chết của Peach, mối quan hệ giữa Joe và Beck xấu đi. Hắn sớm nghi ngờ cô đang lừa dối hắn và quyết định đóng giả làm nạn nhân để đến gặp bác sĩ tâm lý của cô. Hắn nói với vị bác sĩ rằng hắn gay và đang gặp rắc rối trong mối quan hệ, nhưng thực sự là y đang cố tìm hiểu xem Beck có quan hệ với anh ta chưa. Sự thật cuối cùng cũng được tiết lộ.

9. Beck phát hiện ra chiếc hộp mà Joe giấu đồ lót và điện thoại cũ của cô, răng của Benji và các bằng chứng khác

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Đây là một trong những khoảnh khắc sốc nhất khi Beck phát hiện ra chiếc hộp mà Joe giấu trong phòng tắm, trong đó có chứa răng của Benji, điện thoại cũ của cô, vài thứ khác mà cô tưởng đã lạc mất đâu đó. Bỗng dưng cô nhận ra Peach đã đúng về Joe.

10. Joe nhốt Beck trong tầng hầm của tiệm sách

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Khi Joe trở về và phát hiện Beck đã tìm thấy chiếc hộp của y, hắn buộc phải nhốt cô vào tầng hầm mà hắn từng nhốt Benji.

11. Khi Joe giết Ron và Paco giúp hắn giữ bí mật

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Còn nhớ Ron không? Hắn ta vẫn còn khủng bố Paco và mẹ của cậu nhóc. Trong khi Ron đang đuổi theo Paco và đe dọa cậu, Joe giết Ron và nói với Paco rằng đừng kể ai nghe.

12. Beck thoát khỏi tầng hầm bằng cách đâm Joe

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Khán giả hẳn đã tưởng rằng Beck được an toàn khi cô đâm Joe, lấy chìa khóa và nhốt Joe trong căn hầm. Nhưng Joe là kẻ thông minh và đã giấu một chiếc chìa khóa dự phòng trong căn hầm đó. Beck không thoát được quá xa.

13. Vị bác sĩ tâm lý bị bắt vì tội ác của Joe

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Beck đã liệt kê ra mọi tội ác của Joe khi đang bị nhốt trong căn hầm và nói rằng đây là những gì mà bác sĩ tâm lý của cô đã làm bởi anh ta bị Beck ám ảnh. Cô viết để thuyết phục Joe thả cô ra, nói rằng cô làm vậy để bảo vệ Joe. Nhưng Joe lại sử dụng nó làm bằng chứng nhằm đổ tội cho bác sĩ tâm lý của Beck. Vị bác sĩ sau đó đã bị bắt.

14. Candace - bạn gái cũ của Joe xuất hiện tại tiệm sách

Ảnh: Netflix
Ảnh: Netflix

Suốt mùa phim, Candace đã được nhắc đến nhiều lần với tư cách là bạn gái cũ của Joe, sau khi cô bỏ đến Ý bởi mọi chuyện giữa họ xấu dần đi. Cuối mùa 1, cô xuất hiện tại thành phố New York, hé lộ mùa tiếp theo của TV series. Liệu Candace sẽ đóng vai trò gì trong mùa mới của You?

Nguồn: Tổng hợp