Zachary Quinto xác nhận Star Trek sẽ cộp mác 18+

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Star Trek xác nhận có một phần phim mới do siêu đạo diễn Quentin Tarantin chỉ đạo được gắng mác 18+.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây cùng trang USA Today, nam diễn viên Zachary Quinto – người vào vai Spock trong ba phần phim Star Trek xác nhận có một phần phim mới do siêu đạo diễn Quentin Tarantin chỉ đạo được gắng mác 18+. Về dòng phim Star Trek, hiện đang có hai dự án rất thú vị và khác nhau phát triển song song, trong khi đạo diễn S.J. Clarkson hoàn toàn có ý định đưa phi hành đoàn du hành vũ trụ Kelvin trở lại trong Star Trek 4, Tarantino đang bắt đầu thực hiện những bước tiến nghiêm túc trong bộ phim của riêng ông, nhà sản xuất J.J.Abrams sẽ sản xuất dự án.

Đây là những gì Zachary Quinto nói với USA Today:

"Chúng tôi đang chờ đợi thông tin cụ thể. Tôi rất vui khi chúng tôi có cơ hội làm việc với Tarantino và xem anh ấy sẽ làm gì với những nhân vật chúng tôi trong vũ trụ này. Đây sẽ là phiên bản 18+  đầu tiên của Star Trek, điều đó thật thú vị. Tôi đã là một người hâm mộ của anh ấy trong nhiều năm và tôi thực sự thích những cảm hứng độc đáo của Tarantin. Lấy tính độc đáo đó và trộn với thế giới này với các ý tưởng đáng kinh ngạc và các nhân vật đầy màu sắc, kết quả có thể khá ly kỳ. Thật đáng kinh ngạc. Hiện Tarantin đang bận với dự án  Once Upon a Time in Hollywood nên bộ phim có thể bắt đầu vào giai đoạn sản xuất đầu năm 2019."

Hãy tưởng tượng một Star Trek phiên bản 18+ nào (Nguồn:  We got this covered)
Hãy tưởng tượng một Star Trek phiên bản 18+ nào (Nguồn:  We got this covered)

Quentin Tarantin thường được biết đến qua những tựa phim hành động khá điên rồ, ly kỳ và cực máu me những không kém phần đặc sắc như: Kill Bill, The Hateful Eight hay Hành Trình Django.

Nguồn: We got this covered