Zombieland phần 2 được thực hiện với dàn diễn viên như cũ

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Đạo diễn của Zombieland 2 cũng sẽ tiếp tục là Ruben Fleischer – người thực hiện phần 1 và cũng đang là đạo diễn cho Venom. Dàn diễn viên quay trở lại gồm có Emma Stone, Woody Harrelson, Jesse Eisenberg và Abigail Breslin.

Sau 10 năm thì cuối cùng Sony Pictures đã tập hợp dàn cast của Zombieland vào năm 2009 cho phần 2. Đạo diễn của phim cũng sẽ tiếp tục là Ruben Fleischer – người thực hiện phần 1 và cũng đang là đạo diễn cho Venom. Dàn diễn viên quay trở lại gồm có Emma Stone, Woody Harrelson, Jesse Eisenberg và Abigail Breslin.

Hai biên kịch của phần đầu – Paul Wernick và Rhett Reese cũng quay trở lại để viết kịch bản cho phần này. Trong 10 năm qua, hai người cũng đã gặt hái được nhiều thành công khi viết kịch bản cho franchise Deadpool.

Tin tức về phần 2 đã được đồn thổi trong nhiều năm qua, nhưng lần này Sony đã chính thức xác nhận. Phim được lên kế hoạch bắt đầu sản xuất từ tháng 1 năm sau và sẽ ra mắt vào tháng 10.2019 – đúng dịp kỉ niệm 10 năm kể từ khi phần đầu được ra mắt.

Zombieland là bộ phim kinh dị hài kể về 4 con người hoàn toàn xa lạ gặp nhau và cuối cùng được gắn kết lại với nhau khi đại dịch zombie nổ ra. Eisenberg vào vai một gã lập dĩ tên Columbus, Harrelson vào vai anh chàng Tallahassee bạo lực, còn Stone và Breslin thì vào vai hai chị em Wichita và Little Rock. 

Phần đầu tiên chỉ đạt doanh thu $75 triệu ở nội địa nhưng lại thu về được tổng cộng $102.3 triệu trên toàn thế giới. Bộ phim không chỉ lấy lòng được giới phê bình mà còn thắng lớn ngoài rạp, thu hút được nhiều khán giả và giúp cho sự nghiệp của dàn diễn viên lên cao hơn nữa. Điều đáng chú ý là, kinh phí của phim còn chưa tới $24 triệu.

Sony không tiết lộ kinh phí để thực hiện phần 2 nhưng chắc chắn nó sẽ cao hơn. Trong những năm gần đây, các diễn viên trong dàn cast đều thành công trong sự nghiệp và tất cả đều đã được đề cử giải Oscar. Trong đó, Emma Stone chiến thắng giải Oscar cho màn trình diễn xuất sắc trong La La Land vào năm 2016. Còn Abigail Breslin thì được đề cử giải Oscar cho Nữ phụ xuất sắc nhất với bộ phim Little Miss Sunshine (2006).

Chủ tịch Sanford Panitch của Columbia Pictures chia sẻ:

“Đây là một trong những dự án mà người hâm mộ đã mong chờ trong nhiều năm qua, và chẳng ai mong mỏi nó nhiều hơn Emma, Woody, Jesse và Abigail. Họ đều là những diễn viên đang nổi và tôi nghĩ họ tham gia bộ phim này vì họ yêu các nhân vật. Ruben cũng rất sẵn lòng để quay trở lại làm đạo diễn và bộ phim Venom của anh quả thật rất tuyệt vời.”

Phần 2 một lần nữa sẽ lấy bối cảnh tại một thế giới hỗn loạn nhưng cực kì hài hước, theo chân 4 diễn viên chính từ Nhà Trắng cho đến khu trung tâm của nước Mỹ. Họ sẽ phải đối mặt với nhiều loại zombie mới đã tiến hoá từ phần đầu, cũng như gặp gỡ nhiều người còn sống sót. Nhưng trên hết, theo thông tin từ nhà sản xuất, họ sẽ phải đối mặt với những nỗi đau đang lớn dần trong căn nhà tạm bợ đầy quái vật của họ.

Nguồn: Hollywood Reporter