Blue Beetle - Lịch chiếu, mua vé và review phim

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Blue Beetle hy vọng mang đến khía cạnh vui tươi và sáng sủa đến với DCU.

Blue Beetle trong bối cảnh vũ trụ DC đang rã rời có thể là một chuyện tốt. Bộ phim mang hơi hướng “Người Nhện” này là một làn gió mới dành cho DCU. Câu hỏi lớn nhất là liệu bộ phim có thể cứu nhà DC khỏi mớ hỗn loạn gần đây hay không?

Nội dung

Trailer Blue Beetle chính thức - Moveek, lịch chiếu, mua vé và review phim

Lịch chiếu Blue Beetle

Blue Beetle khởi chiếu vào ngày 18.08. Hãy cũng Moveek cập nhật lịch chiếu và mua vé để không bỏ lỡ bộ phim này nhé!

Lý do xem phim

Blue Beetle có thể là Spider-Man của DCU
Blue Beetle có thể là Spider-Man của DCU

DCU đang đặt Blue Beetle vào thế khó khi để phim bơ vơ giữa mớ hỗn loạn DCEU và DCU, nhưng điều đó không có nghĩa bộ phim này không đáng để xem. Ngược lại, Blue Beetle có thể là phim fan DC cần lúc này. Hầu hết những bộ phim gần đây của DC đều nhấn mạnh về khía cạnh anh hùng hoặc phản anh hùng, Blue Beetle trong khi đó là một phim anh hùng đúng điệu. Phim đề cập những vấn đề hết sức gần gũi nhưng vẫn chú trọng tính viễn tưởng tuyệt vời của thể loại. Cùng với đó là những tiếng cười tự nhiên và những nhân vật rất dễ thích, câu chuyện phiêu lưu trong đây gợi nhắc lý do tại sao chúng ta yêu thích phim siêu anh hùng.

Điểm đáng mong đợi ở Blue Beetle

Blue Beetle là câu chuyện về gia đình, anh hùng và nghĩa vụ cao cả
Blue Beetle là câu chuyện về gia đình, anh hùng và nghĩa vụ cao cả

Nỗ lực tiếp cận miếng bánh siêu anh hùng và đa vũ trụ của DC dạo gần đây đã gặp phải những trở ngại không thể đau đớn hơn và việc thay máu gần đây đã ảnh hưởng không ít đến trải nghiệm của khán giả. Blue Beetle được kỳ vọng với câu chuyện nguồn gốc siêu anh hùng kinh điển có thể đem đến một làn gió mới đến cho những ai vẫn đồng hành với những siêu anh hùng DC.

Blue Beetle có thể mang đến cho DCU một tông giọng trẻ trung hơn. Một phiên bản “Người Nhện” dành riêng cho vũ trụ DC không phải là ý tồi trong tình trạng hiện nay. Bộ phim có thể chứng minh DCU vẫn có khía cạnh tươi sáng và thuần giải trí hơn, cũng như khiến người xem tạm quên đi mớ hỗn độn đến từ các nhà điều hành bước qua DCU để lại.

Ai nên xem Blue Beetle

Blue Beetle theo đạo diễn Angel Manuel Soto và nam diễn viên chính Xolo Maridueña đánh giá bộ phim là sáng sủa và ấm áp với chủ đề gia đình, một câu chuyện về tuổi trưởng thành, anh hùng và drama, một bộ phim không thể phù hợp hơn với tất cả những mọt phim mọi lứa tuổi.

Blue Beetle - Siêu anh hùng thiếu niên nhà DC này có sức mạnh gì?

Blue Beetle - Siêu anh hùng thiếu niên nhà DC này có sức mạnh gì?

Tìm hiểu về siêu anh hùng thiếu niên Blue Beetle trước khi ra rạp nào!

Blue Beetle - Siêu anh hùng với bộ giáp tối tân bậc nhất DC

Blue Beetle - Siêu anh hùng với bộ giáp tối tân bậc nhất DC

Blue Beetle ra mắt màn ảnh rộng trong phần phim riêng đầu tiên.