Joker tung trailer mới - Hé lộ thêm về cuộc đời đen tối của Arthur Fleck

Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Joker vừa tung trailer mới cực nóng!

Sau khi gây sốt với đoạn những hình ảnh và một số teaser, clip ngắn, Joker tiếp tục "thừa thắng xông lên" với đoạn trailer mới cực đen tối!

Joker xoay quanh quá trình trở thành tội phạm đáng sợ nhất Gotham của Arthur Fleck – diễn viên hài đang chật vật với nghiệp diễn hài và đang chăm sóc người mẹ già bệnh nặng. Bộ phim sẽ đi sâu vào sự hình thành nên Hoàng tử Hề với gương mặt trắng dã và nụ cười rộng đến mang tai huyền thoại, đồng thời làm hé lộ mối quan hệ giữa Joker và nhà Wayne.

Joker là một nhân vật thú vị của DC. Trong số các phản diện của hãng truyện này, Joker là kẻ nổi tiếng nhất và được hâm mộ không kém cạnh đối trọng của hắn ta – Hiệp Sĩ Bóng Đêm. Khác với những kẻ như Penguin, Riddler, Bane hay Two Face, hầu hết chỉ thù ghét Batman vì những lý tưởng anh đại diện đối nghịch với chúng, thì Joker mang một nỗi ám ảnh với Người Dơi. Không quan tâm đến quyền lực hay tiền bạc, Joker dành cả đời chỉ để hủy hoại Người Dơi, từ những lí tưởng cho đến những người thân yêu của anh. 

Nguồn gốc của tên hề tàn bạo này có rất nhiều phiên bản trong truyện tranh. Mỗi một truyện như vậy, Joker đều mang một danh tính khác nhau và cho đến nay, danh tính thật của hắn vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, với thông tin Joker sẽ không thuộc DCEU và là một phần phim độc lập, Joker sẽ không trả lời gì về thân phận thật sự hay tuân theo nguyên tác truyện tranh nào, mà chỉ tập trung quá trình trở thành bậc thầy tội phạm, mô tả những biến chuyển tâm lý của hắn mà thôi, cũng như không đề cập đến mối liên hệ của hắn với bất kì anh hùng nào bên DCEU.

Joker 2019 (Nguồn: The Stampede)
Joker 2019 (Nguồn: The Stampede)

Joaquin Phoenix – người từng được 3 lần đề cử giải Oscar – sẽ hóa thân thành tên hề điên loạn. Bộ phim được đạo diễn Todd Phillips chỉ đạo với sự tham gia của diễn viên Robert De Niro, Frances Conroy, Doughlas Hodge… Đã hơn một thập kỷ trôi qua sau vai diễn gã hề điên loạn xuất thần của diễn viên quá cố Heath Ledger trong The Dark Knight (2008). Với cùng khả năng biểu hiện nội tâm phức tạp như Ledger và đã từng cân qua những vai diễn đòi hỏi chiều sâu tâm lí, Joaquin Phoenix có thể sẽ là Hoàng tử Hề huyền thoại tiếp theo.

Joker sẽ ra mắt khán giả vào ngày 4.10.2019.