Josh Brolin góp mặt cùng dàn diễn viên nổi tiếng trong Dune của Denis Villenueve

Tin điện ảnh · VLynd ·

Dàn diễn viên bộ phim khoa học viễn tưởng Dune của đạo diễn Denis Villeneuve vừa trở nên quy mô hơn với sự góp mặt của Josh Brolin.

Diễn viên Josh Brolin (Getty Images)
Diễn viên Josh Brolin (Getty Images)

Dàn diễn viên bộ phim khoa học viễn tưởng Dune của đạo diễn Denis Villeneuve vừa trở nên quy mô hơn với sự góp mặt của Josh Brolin. Như vậy, ông sẽ đóng cùng các tên tuổi đã được công bố trước đó gồm Timothée Chalamet, Rebecca Ferguson, Dave Bautista (Drake lại được dịp tái ngộ Thanos), Stellan Skarsgård, Charlotte Rampling và Javier Bardem trong bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Frank Herbert. Kịch bản do Villeneuve, Eric Roth và Jon Spaihts chấp bút.

Lấy bối cảnh trong một tương lai xa, Dune tập trung vào Paul Atreides – con trai của gia tộc có thể điều khiển hành tinh sa mạc Arrakis với loại thuốc quý để xuất khẩu. Tuy nhiên, gia tộc của Paul bị phản bội và anh buộc phải đứng lên cùng những người du mục, lật đổ một đế chế độc tài. Bên cạnh yếu tố khoa học viễn tưởng, phim còn chèn thêm chính trị, tôn giáo và mối quan hệ giữa con người với tự nhiên.

Phim do Villeneuve đồng sản xuất cùng Mary Parent và Cale Boyter từ Legendary. Những giám đốc sản xuất gồm Thomas Tull, Brian Herbert, Byron Merritt và Kim Herbert. Kevin J. Anderson tư vấn sáng tạo.

Brolin từng nhận được một đề cử Oscar khi tham gia Milk. Hiện tại, ông nổi tiếng với vai siêu phản diện Thanos trong loạt phim Avengers với cái búng tay quét sạch sự sống của nửa vũ trụ, và Deapool 2, Sicario.

Dune vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nguồn: Deadline