[Moveek Picks] Avengers: Infinity War độc chiếm những ngày cuối tháng 4

Tin điện ảnh · VLynd ·

Hai tuần cuối tháng 4, phim kinh dị với nội dung mới lạ đang gây tiếng vang đối đầu với siêu phẩm kỷ niệm 10 năm Vũ trụ điện ảnh Marvel, bộ phim nào sẽ xưng vương tại thị trường Việt?

Hai tuần cuối tháng 4, phim kinh dị với nội dung mới lạ đang gây tiếng vang đối đầu với siêu phẩm kỷ niệm 10 năm Vũ trụ điện ảnh Marvel, bộ phim nào sẽ xưng vương tại thị trường Việt?

A Quiet Place (Vùng Đất Câm Lặng) – 20.04

Không chỉ lấy lòng giới phê bình thành công với 81 điểm trên Metascore và 95% Rotten, A Quiet Place còn xuất sắc hạ bệ Ready Player One trong tuần công chiếu đầu tiên. Trong khi bộ phim còn chưa kịp công chiếu ở Việt Nam, đội ngũ biên kịch đã kịp lên ý tưởng cho phần tiếp theo chứng tỏ sức hút đáng gờm của A Quiet Place.

Vậy bộ phim có gì hấp dẫn đến thế? Câu trả lời chính là yếu tố im lặng xuyên suốt 95 phút đầy ám ảnh. Con người vốn quen với sự hiện hữu của âm thanh và khi nó trở thành kẻ thù liên quan đến sự sống còn, một nỗi ám ảnh kinh hoàng bao trùm. A Quiet Place xoay quanh quá trình sinh tồn của một gia đình gồm 4 thành viên, họ bị con quái vật mù mắt nhưng thính tai săn đuổi, chỉ cần 1 tiếng động gây chú ý, gia đình họ sẽ không thoát khỏi cái chết. Ớn lạnh nhất là khi người vợ sinh con mà không được la thét, chỉ cần rên rĩ khe khẽ, con quái vật đã vội tiến tới vây quanh. Liệu họ sẽ chống trả hay chấp nhận sống trong cảnh tượng như thế suốt đời?

Agent Mr Chan (Đặc Vụ Bất Chấp) – 20.04

Xem qua trailer, không khó để xác định đây là bộ phim rất phù hợp với nhu cầu giải trí của khán giả đại chúng với những tình tiết hài hước xen lẫn hành động đã mắt. Bên cạnh đó, màn tái hợp của Xa Thị Mạn và Huỳnh Tử Hoa cũng đủ làm cho biết bao con tim khán giả 8x, 9x đời đầu xao xuyến.

Đặc Vụ Bất Chấp như bộ phim đá xéo chàng điệp viên 007 của Anh quốc. Ở Hồng Kông, chúng ta có điệp viên hàng đầu là Mr. Chan, đẹp trai, lịch lãm và đến sòng bạc phải uống Martini. Tuy nhiên, trong một sự cố, phong độ của Mr. Chan suy sụp và nhan sắc cũng không còn. Anh buộc phải nhận lời tham gia vụ án của cô cảnh sát đồng nghiệp và từ đó sinh ra những tình huống dở khóc dở cười. Nếu bạn quá chán thể loại kinh dị hay siêu anh hùng và muốn xem gì đó thật sự giải trí, Đặc Vụ Bất Chấp là lựa chọn không tồi cho những ngày cuối tháng.

Charming (Hoàng Tử Hào Hoa) – 20.04

Không bao giờ thiếu những phim hoạt hình dành cho trẻ em bất kỳ thời điểm nào trong năm. Có bao giờ các bạn nghĩ rằng Bạch Tuyết, Lọ Lem và Công Chúa Ngủ Trong Rừng đều kết hôn cùng với một vị hoàng tử chưa? Hoàng Tử Hào Hoa đã đem đến một góc nhìn mới lạ về truyện cổ tích. Hẳn các bé sẽ thích thú trước cảnh các công chúa thật chất chỉ là những cô nàng đanh đá tranh giành hoàng tử. Đổi lại, chàng hoàng tử cũng không đơn thuần cưỡi ngựa tới hôn một cô gái và làm đám cưới với cổ tức thì. Lần này, chàng hoàng tử Charming buộc phải trải qua 3 thử thách khó nhằn để tìm kiếm tình yêu đích thực và từ đó giải trừ lời nguyền cho cả vương quốc.

Qua trailer, hẳn các bạn cũng thấy bản lồng tiếng cũng không thật sự xuất sắc. Moveek khuyến khích các bạn nên chọn xem phiên bản phụ đề để lắng nghe giọng hát siêu hay của các ca sĩ nổi tiếng như Demi Lovato, Avril Lavigne, Sia và Ashley Tisdale.

Avengers: Infinity War (Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực) – 27.04

Với người hâm mộ của siêu anh hùng Marvel nói chung và toàn thể tín đồ Geek, hẳn các bạn cũng đang chờ đợi siêu phẩm kỷ niệm 10 năm của Vũ trụ điện ảnh Marvel phải không?

Lần này, toàn thể siêu anh hùng từ Avengers tới Vệ binh dải ngân hà, tất cả đều phải tập hợp lại để ngăn chặn âm mưu thu thập 6 viên đá vô cực của Thanos và bầy con Black Order. Qua 2 trailer, chúng ta thấy tinh thần hài hước vẫn được giữ nguyên nhưng Infinity War chắc chắn là câu chuyện về mất mát và tổn thương khi không ít siêu anh hùng được yêu thích phải nói lời chia tay với khán giả. Nhưng trước hết, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng màn tổng tấn công của mấy chục siêu anh hùng trên màn ảnh rộng đầy mãn nhãn. Với sự trông chờ cùng niềm tin mãnh liệt, hy vọng rằng anh em đạo diễn Russo sẽ đem đến cho người hâm mộ một siêu phẩm không có gì phải phàn nàn, nhất là khi dòng phim siêu anh hùng đang bắt đầu bão hoà với motif quá quen thuộc.

Bộ phim nào chắc chắn sẽ lôi kéo bạn đến rạp?