Netflix tháng 9/2023 có gì hot?

Thaithanh ·

Tháng 9 này, Netflix hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bộ phim vô cùng đặc sắc.

Netflix là nền tảng xem phim trực tuyến được khán giả nhiều nơi trên thế giới ưa thích. Netflix đi đầu trong việc cập nhật, cung cấp những bộ phim mới đặc sắc, hấp dẫn cho khán giả. Tháng 9 năm nay, liệu Netflix sẽ chiêu đãi khán giả những bộ phim nào?

1. Sex Education (Season 4) - Ngày chiếu 21.09.2023

Đầu tháng 7, Netflix tung đã chính thức tung teaser đầu tiên của phim Sex Education (Season 4). Đây là series phim truyền hình đình đám đã gây được tiếng vang lớn kể từ lúc phát sóng mùa đầu tiên từ năm 2019. 

Trong tháng 9 này, mùa cuối của phim sẽ được lên sóng, đây được xem là lời chào tạm biệt chính thức của Otis và những người bạn gửi đến khán giả. 

Sex Education: Season 4 | Official Teaser | Netflix
 

Sex Education (Season 4) sẽ có sự trở lại của những nhân vật như Otis, Eric, Maeve, Aimee, Cal, Ruby, Jackson và Viv. Bên cạnh đó, những nhân vật mới sẽ xuất hiện tại bối cảnh trường học, góp thêm phần thú vị cho mùa này. 

Ở phần cuối, Otis Milburn sẽ có sự đấu tranh mãnh liệt với cảm xúc của mình. Một mối tình tay ba đầy trớ trêu giữa anh, Maeve (Emma Mackey) và Ruby (Mimi Keene), khiến khán giả không khỏi lo lắng. 

2. GAMERA -Rebirth- -  Ngày chiếu 07.09.2023

GAMERA -Rebirth- là một bộ phim hoạt hình Nhật Bản được phát hành trong tháng 9 năm 2023. Không còn quá xa lạ, Gamera chính là quái vật khổng lồ được người yêu thích, hâm mộ Kaiju trên toàn cầu dành tình cảm từ những năm 1960. Gamera là một con rùa khổng lồ, trong điện ảnh Nhật thì được xem là đàn em của Godzllia. Kể từ bộ phim gốc của Gamera  thì nhân vật này được xem như một biểu tượng của Nhật Bản đúng nghĩa. 

GAMERA -Rebirth- là một bộ phim hoạt hình của Nhật Bản thuộc thể loại hành động, kịch tính
GAMERA -Rebirth- là một bộ phim hoạt hình của Nhật Bản thuộc thể loại hành động, kịch tính

Đây cũng là bộ phim hoạt hình duy nhất được phát sóng trên Netflix vào tháng 9. Trong 6 tập phim ngắn ngủi, Gamera buộc phải đối đầu với năm sinh vật kẻ thù. Những cuộc chiến nảy lửa, khốc liệt nhưng cũng mang đậm tính thông điệp sâu sắc hứa hẹn sẽ không làm cho khán giả thất vọng. 

Phim GAMERA -Rebirth- thuộc thể loại hành động, kịch tính, được đầu tư công phu về mặt hình ảnh lẫn âm thanh, chính thức ra mắt khán giả vào ngày 7.9.2023. 

3. Love at First Sight - Ngày chiếu 15.09.2023

Love At First Sight là một bộ phim thuộc dòng phim lãng mạn, tình cảm. 15.9 này, Love at First Sight được dự báo sẽ mang đến một làn gió mới cho những ai yêu thích phim tình yêu. Phim Love At First Sight do diễn Vanessa Caswill, biên kịch Katie Lovejoy phối hợp sản xuất. Kịch bản phim được xây dựng dựa trên tiểu thuyết The Statistical Probability of Love at First Sight (2011) của nhà văn Jennifer E. Smith.

Trên trang web chính thức, Netflix đã viết một lời đề tựa cực kì lãng mạn để hé mở cho khán giả ít nhiều về bộ phim này. “Những người xa lạ Hadley và Oliver bắt đầu phải lòng nhau trên chuyến bay từ New York đến London, nhưng bất hạnh hay định mệnh đã chia cắt họ khi họ hạ cánh? Xác suất tìm lại nhau dường như là không thể, nhưng tình yêu - và London - có thể có cách bất chấp những điều bất lợi”.

Love At The First Sight là một tựa phim tình cảm, lãng mạn nhẹ nhàng, chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc khi yêu
Love At The First Sight là một tựa phim tình cảm, lãng mạn nhẹ nhàng, chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc khi yêu

Là một bộ phim Âu Mỹ, nhưng Love At First Sight sẽ khai thác tình yêu ở những khía cạnh trong sáng và ở một giai đoạn thú vị nhất. Bối cảnh phim chỉ gói gọn trong 24 giờ ngắn ngủi. Trong 24 giờ đó, tình yêu giữa hai bạn trẻ sẽ chớm nở, phát triển theo dòng cảm xúc tự nhiên, đưa người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. 

Đáng chú ý hơn, địa điểm quay được xác định là ở Vương quốc Anh và London sẽ càng làm tăng thêm sự lãng mạn cho bộ phim này. 

4. A Day And A Half (2023) - Ngày chiếu 01.09.2023

​Bộ phim A Day And A Half là một trong những bộ phim mới sẽ được ra mắt trong tháng 9 năm nay của nhà Netflix. Phim thuộc thể loại phim tình cảm, đặc biệt chú trọng vào tình cảm gia đình. A Day And A Half xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông luôn khao khát được đoàn tụ với con gái. 

A Day And A Half là bộ phim tình cảm xen lẫn các yếu tố đấu tranh, kịch tính, gai góc
A Day And A Half là bộ phim tình cảm xen lẫn các yếu tố đấu tranh, kịch tính, gai góc

Phim là một chuyến đi đầy cảm xúc khi nhân vật Artan bắt Louise làm con tin để đoàn tụ với con gái mình. Người đàn ông này đã bất chấp làm những việc liều lĩnh nhất để đưa con gái về trong vòng tay của mình.

Tuy là thể loại phim tình cảm nhưng phim không thiếu những phân cảnh kịch tính, gai góc. Cuộc chiến dành lại con gái sẽ cho khán giả có cơ hội đồng hành với 3 nhân vật có tính cách và số phận hoàn toàn trái ngược nhau.

Khung cảnh của vùng nông thôn Thụy Điển đẹp như cổ tích, mang đậm nét đẹp truyền thống của đất nước này càng làm tăng thêm sức hút cho bộ phim. Phim đa phần sử dụng tiếng Thụy Điển, do đạo diễn Fares Fares giám sát sản xuất. 

A day and a half | Official Trailer | Netflix

Liệu rằng Artan có giải cứu được cô con gái bé bỏng hay không? Có ai sẽ giúp đỡ ông trên hành trình khó nhằn này. Câu trả lời sẽ có vào ngày 1.9 trên Netflix. 

5. Dear Child (Limited Series) - Ngày chiếu 07.09.2023

Dear Child (Limited Series) là một trong những phim thuộc dòng tâm lý, kinh dị hiếm hoi được ra mắt trên Netflix vào tháng 9 năm nay. 

Phim được xây dựng kịch bản đặc sắc, toàn bộ các sự kiện, nhân vật trong phim đều xoay quanh một ngôi nhà ở Đức. Ngôi nhà này được bảo vệ nghiêm ngặt, toát lên cảm giác âm u, ảm đạm đến đáng sợ. 

Dear Child (Limited Series) là một trong những phim thuộc dòng tâm lý, kinh dị được ra mắt trên Netflix vào tháng 9
Dear Child (Limited Series) là một trong những phim thuộc dòng tâm lý, kinh dị được ra mắt trên Netflix vào tháng 9

Nhân vật chính là một người trông trẻ sống biệt lập cùng với Hannah và Jonathan. Mọi sinh hoạt hằng ngày của họ như ăn cơm, đi vệ sinh, tắm rửa đều phải hết mực tuân theo một quy định nghiêm ngặt đã đề ra từ trước. 

Cho đến một ngày, Lena (người trông trẻ) không còn chịu đựng được nữa và tìm cách trốn thoát. Trên đường chạy trốn, cô ấy không may gặp tai nạn xe, suýt nữa mất mạng. Cùng lúc đó, cha mẹ ruột của Lena – người đã tìm kiếm con gái hơn 13 năm qua cũng nhập viện. Những sự việc éo leo, kinh hoàng cứ liên tục xảy ra, đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. 

Dear Child (Limited Series) là bộ phim tâm lý khai thác nhiều góc tối trong nội tâm nhân vật
Dear Child (Limited Series) là bộ phim tâm lý khai thác nhiều góc tối trong nội tâm nhân vật

Sự chạy trốn của lena liệu có phải là một cuộc tháo chạy khỏi gông cuồng, xiềng xích, đi tìm tự do của con người? Đừng bỏ lỡ bộ phim hấp dẫn này trên Netflix vào ngày 7.9.2023. 

6. Burning Body - Ngày chiếu 08.09.2023

Burning Body là bộ phim hành động sẽ được Netflix cho ra mắt vào ngày 8 tháng 9 năm nay. Phim do Arcadia Motion Pictures sản xuất, dựa trên một vụ ăn có thật xảy ra vào năm 2017.

Khi đó một người đàn ông đã bị thiêu cháy trong hồ chứa Foix, nằm ở tỉnh Barcelona. Cuộc điều tra về vụ giết người dã man này đã đưa một mạng lưới các mối quan hệ độc hại, lừa dối, bạo lực và có cả bê bối tình dục giữa một số sĩ quan cảnh sát ở Barcelona ra ánh sáng công lý. 

Burning Body bộ phim hành động sẽ được Netflix cho ra mắt vào ngày 8 tháng 9 năm nay
Burning Body bộ phim hành động sẽ được Netflix cho ra mắt vào ngày 8 tháng 9 năm nay

Burning Body là bộ phim tội phạm giật gân của Tây Ban Nha có sự tham gia của ngôi sao Phi Vụ Triệu Đô - Úrsula Corberó. Đây là một bộ phim hành động đan xen tình cảm lãng mạn. Điểm đặc biệt có thể thấy trong trailer phim này chính là nhà sản xuất đã dùng nhạc vĩ cầm để làm tăng thêm độ kịch tính. Đây là một bộ phim được đầu tư chỉnh chu về cả mặt hình ảnh lẫn âm thanh, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả trải nghiệm xem phim tuyệt vời.

8. A Time Called You - Ngày chiếu 08.09.2023

A Time Called You có lẽ là một trong số những bộ phim Hàn được mong chờ nhất năm 2023. A Time Called You là bộ phim với sự tham gia của Ahn Hyo Seop và Jeon Yeon Been được dựng lại dựa trên Drama đình đám bậc nhất xứ Đài Someday or One Day. 

<strong>A Time Called You là một bộ phim tình cảm lãng mạn của xứ sở Kim Chi được mong chừo vào nửa cuối năm nay
A Time Called You là một bộ phim tình cảm lãng mạn của xứ sở Kim Chi được mong chừo vào nửa cuối năm nay

Nội dung phim kể về câu chuyện tình lãng mạn vượt thời gian giữa hai nhân vật là Han Joon Hee (Jeon Yeo Bin) tham gia du hành thời gian từ năm 1998 đến năm 2023. Trong khoảng thời gian ở đó, cô nàng đã gặp Nam Si Heon (Ahn Hyo Seop). Điểm đặc biệt đây lại là một người đàn ông có tướng mạo, tính cách giống hệt bạn trai đã qua đời của cô.

8. Is She The Wolf - Ngày chiếu 03.09.2023

Is She The Wolf là một chương trình truyền hình thực tế của Nhật Bản xoay quanh chủ đề hẹn hò. Chương trình Is She The Wolf được chuyển thể từ “Who Is the Wolf”. Đây cũng là một chương trình truyền hình thực tế đình đám vừa khép lại sau 13 mùa phát sóng.  

Is She The Wolf là một chương trình truyền hình thực tế của Nhật Bản về chủ đề hẹn hò
Is She The Wolf là một chương trình truyền hình thực tế của Nhật Bản về chủ đề hẹn hò

Không những thế, show thực tế này còn được xây dựng dựa trên quy luật của trò chơi Ma Sói nổi tiếng. Trong game này,  sẽ có từ khoảng 10-11 người chơi được chia làm 2 nhóm nam và nữ. Khi tham gia vào chương trình này, những người chơi sẽ được gặp gỡ, tương tác, trò chuyện với nhau và tìm kiếm tình yêu đích thực của mình. 

Thế nhưng, để tăng thêm phần hấp dẫn, sẽ có một trong hai nhóm nam và nữ có (một hoặc nhiều) nhân vật Sói trà trộn vào. Nhiệm vụ của những người tham gia đó chính là tìm ra “Sói” và không được để “Sói” lừa tình.

Bên cạnh những bộ phim, khán giả của Netflix còn có thể trải nghiệm show truyền hình thực tế đầy thú vị này trong tháng 9. 

Netflix tháng 9 đang chờ đón bạn với những bộ phim đầy hứa hẹn. Lưu lại ngay danh sách những bộ phim này để không bỏ lỡ nhé!

[PHÂN TÍCH] Sex Education (Netflix) - Giải mã thành công của series

[PHÂN TÍCH] Sex Education (Netflix) - Giải mã thành công của series

4 lý do Sex Education là series teen-drama kinh điển (classic) hiện nay!