Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc – Lịch chiếu, Mua vé và Review phim

Tin điện ảnh · Thaithanh ·

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc khởi chiếu vào 17.11.2023, theo dõi Moveek ngay để cập nhật lịch chiếu phim nhanh nhất và giá vé của nhiều cụm rạp trên toàn quốc.

Nội dung Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc

Nối tiếp loạt phim hoạt hình âm nhạc với đông đảo người xem, DreamWorks lại tiếp tục cho ra mắt bộ phim Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc (Trolls Band Together). Bộ phim được đạo diễn bởi Walt Dohrn, lấy cảm hứng từ búp bê quỷ lùn Good Luck Trolls của Thomas Dam. 

Nếu đã theo dõi Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Chuyến Lưu Diễn Thế Giới (2020) thì chắc chắn rằng các mọt phim không thể bỏ lỡ Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc – phần hậu truyện với những bước ngoặt vô cùng hấp dẫn.

Phim Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc là phần hậu truyện với những bước ngoặt vô cùng hấp dẫn
Phim Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc là phần hậu truyện với những bước ngoặt vô cùng hấp dẫn

Giữa hàng loạt các bộ phim cực phẩm với nhiều thể loại như hành động gay cấn hay tình cảm lãng mạn, Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc mang đến sự kết hợp của những màu sắc tươi mới. Bộ phim đã tạo nên một bước tiến mới trong mối quan hệ của Poppy và Branch sau hai phần phim đầu về tình bạn trong sáng. 

Cả hai đã vượt qua mức “trên tình bạn, dưới tình yêu” và chính thức trở thành một đôi. Khi đã vượt qua mức tình bạn và trở nên thân thiết hơn, Poppy bất ngờ phát hiện ra rằng Branch từng là thành viên của nhóm nhạc nam mà cô yêu thích – BroZone.

Trớ trêu thay, BroZone và gia đình của anh đều tan vỡ khi Branch chỉ là một đứa bé, và từ đó, anh cũng không gặp lại các anh trai mình nữa. Bẵng đi một thời gian, Branch nhận được tin rằng Floyd – một trong những người anh của mình – bị bắt cóc vì tài năng âm nhạc của anh. Thế là Branch và Poppy lại bắt đầu chuyến hành trình với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau để đoàn tụ những người anh em của mình và giải cứu Floyd khỏi số phận tối tăm.

Đoạn trailer tuy chỉ có 2 phút 48 giây nhưng Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc đã cho thấy sức mạnh của tình thân và tình yêu có thể to lớn như thế nào. Bên cạnh đó, khán giả còn được thưởng thức những màn biểu diễn cực kì ấn tượng của các diễn viên hoạt hình siêu cấp đáng yêu.

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Lịch chiếu Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc

Lịch chiếu phim Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc vào ngày 17.11.2023. Khán giả đang rất mong chờ xem Branch và Poppy rốt cuộc có thể làm nên chuyện gì trong tập phim này. Câu chuyện liệu sẽ rơi vào bế tắc hay là một cú twist đầy ngoạn mục?

Tại Moveek bạn có thể theo dõi lịch chiếu Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc ở tất cả cụm rạp trên toàn quốc như CGV, Galaxy, Lotte, BHD, Cinestar, Starlight, Beta, Mega GS, Dcine, Rio, Touch Cinema, Cinemax, Đống Đa.

Giá vé xem phim nhiều cụm rạp trên toàn quốc xem tại web Moveek
Giá vé xem phim nhiều cụm rạp trên toàn quốc xem tại web Moveek

Giá vé phim Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc

Để đặt vé và cập nhật giá vé Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc nhanh nhất, bạn hoàn toàn có thể xem trực tiếp trên website của Moveek. Từng cụm rạp đã có cập nhật bảng giá vé trên chính website của rạp vào các ngày trong tuần, nhưng chỉ cần truy cập Moveek bạn đã có thể coi được giá vé xem phim của tất cả các rạp.  Nhìn chung, giá vé giữa các ngày trong tuần không chênh lệch nhiều. 

Các bước thao tác vô cùng đơn giản:

Bước 1: Truy cập Moveek.com 

Bước 2: Chọn rạp bạn muốn xem phim 

Bước 3: Các suất chiếu sẽ hiển thị cùng giá vé phim Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc của các khung giờ khác nhau

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc luôn được chú trọng về mọi mặt từ kịch bản, kỹ xảo, hình ảnh
Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc luôn được chú trọng về mọi mặt từ kịch bản, kỹ xảo, hình ảnh

Review phim Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc

Tương tự như các bộ phim Trolls trước, Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc luôn được chú trọng về mọi mặt từ kịch bản, kỹ xảo, hình ảnh đến âm nhạc. Bộ phim quy tụ hàng loạt diễn viên và ca sĩ nổi tiếng. 

Những cái tên góp mặt có thể kể đến như Eric André, Kid Cudi, Daveed Diggs, Troye Sivan, Camila Cabello, Amy Schumer, Andrew Rannells, RuPaul Charles và Zosia Mamet. Toàn bộ đều được đầu tư kỹ càng nhằm mang đến cho người xem những trải nghiệm ấn tượng và trọn vẹn nhất.

Vị trí đạo diễn bộ phim không chỉ có Walt Dohrn mà bên cạnh đó còn có sự góp mặt của Tim Heitz. Người sản xuất 2 bộ phim đầu tiên, Gina Shay, cũng tiếp tục đồng hành trong bộ phim lần này. 

Ngoài những đồ họa CGI, phim điện ​​ảnh lần này sẽ bao gồm một vài phân cảnh hoạt hình 2D với phong cách hoạt họa lấy cảm hứng từ Yellow Submarine (1968)Fantasia (1940) đảm bảo rằng sẽ làm mãn nhãn các mọt phim.

Lịch chiếu phim Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc vào ngày 17.11.2023
Lịch chiếu phim Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc vào ngày 17.11.2023

Và phim hoạt hình là điện ảnh, nó không chỉ dành cho trẻ con. Bộ phim này là sự kết nối giữa linh hồn với linh hồn, giữa một người lớn với đứa trẻ bên trong con người họ, giữa cha mẹ và con cái. 

Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc ngoài giải trí ra còn phải nói đến thông điệp giá trị mà nó mang lại: sự tha thứ, an ủi và động viên để chữa lành những mối quan hệ, bên cạnh đó thì tình cảm gia đình và sự đoàn kết là chìa khóa sức mạnh để vực dậy một ai đó sau những chông chênh.

Theo dõi Moveek để mua vé xem phim Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc và cập nhật lịch chiếu
Theo dõi Moveek để mua vé xem phim Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc và cập nhật lịch chiếu

Bộ phim có thể khiến bạn xoa dịu đứa trẻ bên trong mình và cũng có thể là sự kết nối bạn và những người xung quanh. Vậy 17.11 có là một ngày xứng đáng để mong chờ?

Đừng bỏ lỡ Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc ra mắt vào ngày 17.11 sắp tới. Theo dõi Moveek để mua vé xem phim Quỷ Lùn Tinh Nghịch: Đồng Tâm Hiệp Nhạc nhanh nhất và cập nhật lịch chiếu thường xuyên.