Aquaman chiếu thử một đoạn ngắn và nhận được những phản ứng tích cực

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Ngoài một vài tấm ảnh và thông tin cơ bản, chúng ta vẫn chưa thấy gì nhiều của Aquaman. Dù vậy, đoạn ngắn của phim đã được chiếu thử trước cho vài cá nhân tại DC Entertainment và Warner Bros. Họ đã thực sự bị ấn tượng và dưới đây là một số ý kiến ban đầu.

Năm 2017 quả là năm vui buồn lẫn lộn đối với DCEU, trong khi Wonder Woman thành công lớn về mặt thương mại và phê bình, Justice League lại trở thành một bước lùi khi bị người hâm mộ dập tơi tả và thất bại tại phòng vé.

Nhưng DCEU vẫn đang cố gắng gầy dựng lại mọi thứ. Tháng 12 này, chúng ta sẽ được thưởng thức Aquaman với sự tham gia của Jason Momoa, người đã góp mặt trong Batman v Superman: Dawn of JusticeJustice League. Ngoài một vài tấm ảnh và thông tin cơ bản, chúng ta vẫn chưa thấy gì nhiều của Aquaman. Dù vậy, đoạn ngắn của phim đã được chiếu thử trước cho vài cá nhân tại DC Entertainment và Warner Bros. Họ đã thực sự bị ấn tượng và dưới đây là một số ý kiến ban đầu:

Các phim với bối cảnh dưới nước chưa bao giờ đặc biệt thế này. Những cảnh kỹ xảo đều tuyệt đẹp. James có thể thay đổi không khí phim từ kinh dị sang hành động tươi sáng, nhiều màu sắc và cả những cảnh đầy cảm xúc. Anh ấy đúng là người đa năng. – Geoff Johns, đồng kịch bản của Aquaman nói.  

Geoff Johns ngoài biên kịch cho truyện Aquaman hồi reboot The New 52, anh cũng đảm nhận phát triển nhân vật trong sự kiện Brightest DayJustice League. Vì hiểu khá rõ nhân vật Arthur Curry, việc anh ấn tượng với những gì James Wan đang làm cho thấy tương lai khá sáng sủa của phim.

Trong khi đó, Toby Emmerich của Warner Bros. khen ngợi Wan và ekip vì đã làm việc “rất xuất sắc” khi đã thành công tạo nên thế giới dưới nước trong tưởng tượng. Peter Safran, một trong các nhà sản xuất của Aquaman, nói:  

Aquaman có những cảnh hành động rất đã, đúng như bạn mong đợi, nhiều yếu tố hài hước và các yếu tố này rất hiệu quả… bộ phim là thử thách chứng minh tầm nhìn độc đáo của James. Tôi nghĩ rằng đây là bước tiến cực kỳ đặc biệt, đưa Vũ trụ DC đi đúng hướng.

Ngoài những lời khen ngợi, EW cũng nói rằng Aquaman sẽ “thuyết phục về mặt hình ảnh và hài hước hơn”, nếu so với những phim do Zack Snyder làm đạo diễn. Cũng nên nhớ rằng những người này làm việc cho DC/Warner Bros. nên việc nghe họ thẳng thừng đánh giá Aquaman là chuyện khó xảy ra. Đương nhiên là họ làm gì muốn “đuổi” chính khán giả của mình cơ chứ. Dù vậy, việc có sự tham gia của một dàn diễn viên tài năng đồng thời, bối cảnh phim diễn ra dưới nước, yếu tố vốn chưa được khai thác nhiều, Aquaman có vẻ như là bom tấn khá độc đáo. Với James Wan đang chỉ đạo chính cho bộ phim, hi vọng là anh sẽ truyền tải được một trong những nhân vật quan trọng cho tương lai của DC sắp tới.

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 21 tháng 12, nhưng người hâm mộ ở Vương quốc Liên hiệp Anh sẽ được xem chiếu sớm 1 tuần.

Nguồn: Cinemablend