Biên kịch của Deadpool ủng hộ chiến dịch kêu gọi tung ra phiên bản hoàn thiện của Justice League

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Biên kịch Rob Liefeld của Deadpool vừa mới tham gia chiến dịch kêu gọi các cảnh phim ban đầu của Justice League do Zack Snyder thực hiện được tung ra.

Biên kịch Rob Liefeld của Deadpool vừa mới tham gia chiến dịch kêu gọi các cảnh phim ban đầu của Justice League do Zack Snyder thực hiện được tung ra. Liefeld trước giờ chỉ làm việc cho Marvel khi ông là người đứng sau Deadpool cũng như các nhân vật khác trong vũ trụ X-Men, nhưng ông không phải là người duy nhất ủng hộ mục tiêu của Zack Snyder sau khi ông ấy phải rời khỏi dự án vì bi kịch gia đình.

Không may là, mặc cho đã có nhiều sự cải thiện so với Batman V Superman: Dawn of Justice, Justice League vẫn không được giới phê bình đánh giá cao và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Nhiều khán giả đã chê bai bộ phim và cho rằng nó đã thất bại trong cuộc đua doanh thu phòng vé, nhưng cũng có nhiều người khác đã ủng hộ cho việc kêu gọi phiên bản ban đầu của Snyder được tung ra. Và Liefeld là người nằm trong nhóm thứ hai.

Liefeld đã đăng trên Twitter vào hôm thứ hai rằng ông “thật sự” muốn được xem phiên bản lúc chưa bị cắt của Justice League – được cho là có thời lượng tới gần 3 tiếng. Warner Bros. rõ ràng đã yêu cầu cắt giảm thời lượng của phim còn xuống 2 tiếng, dẫn đến phim bị cắt khá nhiều cảnh quan trọng và nhiều cảnh bị thay đổi trong lúc Wheldon đảm nhận việc thực hiện các cảnh reshoot. Tác phẩm này đã chịu đựng số phận tương tự với BvS. Nhưng bản Ultimate Edition có thời lượng 3 tiếng đồng hồ của BvS cuối cùng cũng được tung ra, và nhiều người nói rằng nó rõ ràng hay hơn phiên bản đã được trình chiếu tại rạp.

Chiến dịch kêu gọi tung ra bản full của Justice League đã nhận được hơn 130,000 chữ ký từ người hâm mộ. Con trai của Zack Snyder – Jett Elin (con trai của Snyder với Kirsten Elin) đã lên tiếng chỉ trích hãng phim vì đã yêu cầu cắt giảm thời lượng làm ảnh hưởng đến chất lượng của bộ phim. Trong khi đó, Snyder vẫn không có phản ứng gì đối với những vụ lùm xùm gần đây, nhưng ông vẫn nhấn nút like những bài đăng liên quan đến Justice League trên các trang mạng xã hội. Đạo diễn hình ảnh Fabian Wagner cũng đã công khai ủng hộ tung ra các cảnh bị cắt của Zack Snyder.

Nhưng điều đáng tiếc là, bản phim ban đầu do Zack Snyder thực hiện rất có thể sẽ không được tung ra bởi rất nhiều lý do phức tạp. Tuy nhiên, phiên bản mở rộng có thể sẽ có một vài cảnh phim bị cắt. Chiến dịch kêu gọi đang lan rộng, cùng với việc nhiều người trong ngành điện ảnh cũng tham gia, chứng tỏ có rất nhiều người ủng hộ công sức của Snyder. Những người đã kí tên vào chiến dịch đều tin rằng phiên bản Justice League chưa bị cắt sẽ cứu vớt bộ phim này.

Nguồn: Rob Liefeld & Screen Rant