Doctor Strange - Benjamin Bratt tỏ ra lạc quan trong việc trở lại MCU

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Genis ·

Số phận của Pangborn vẫn còn là bí ẩn sau đoạn post-credits.

Một nhân vật đóng vai trò rất nhỏ trong Doctor Strange có thể sẽ trở lại trong phần tiếp theo hoặc là trong một phim khác thuộc Marvel Cinematic Universe. Benjamin Bratt, người đóng vai Jonathan Pangborn, cho rằng sự trở lại của nhân vật này trong tương lai là rất khả thi. Số phận của Pangborn vẫn còn là bí ẩn sau đoạn post-credits.

Nhân vật của Bratt đóng một vai trò quan trọng trong cốt truyện của bộ phim tuy chỉ xuất hiện với thời lượng chỉ vài phút. Nhân vật này được giới thiệu đến Dr. Stephen Strange bởi một chuyên gia vật lý trị liệu, người muốn chứng minh với Strange rằng những tổn thương ở tay anh hoàn toàn có thể được chữa khỏi. Theo người chuyên gia này, Pangborn từng là một người bị liệt nhưng đã hồi phục một cách thần kì khi tình trạng của anh được xem như là không thể chữa trị.

Trong lúc quảng bá cho chương trình truyền hình mới FOX TV Star tại Hiệp hội Phê bình truyền hình (TCA), Benjamin Bratt đã nói với IGN về vai trò của mình trong vai Pangborn. Vốn là một diễn viên kì cựu, được biết đến nhiều nhất qua vai thám tử Rey Curtis trong Law & Order trong suốt 4 season, anh đã gọi việc tham gia Doctor Strange“một quyết dịnh dễ dàng”. Anh thừa nhận rằng mặc dù chưa có một cuộc nói chuyện thật sự nào về một vai diễn khác trong MCU nhưng anh vẫn “rất lạc quan” cho việc trở lại vai Pangborn lần nữa.

Chính Pangborn là người đầu tiên giới thiệu Strange đến với những suy nghĩ về phép thuật. Anh cũng là người đưa Strange đến Kamar-Taj và gặp The Ancient One. Strange sau đó nhận ra rằng Pangborn có khả năng dẫn năng lượng ma thuật vào cơ thể để từ đó có thể bước đi trở lại.

Dù có vẻ như phần về Pangborn đến đây là hết nhưng anh ta đã xuất hiện trở lại trong post-credits và đụng độ một Mordo đang sa ngã. Sau khi Mordo tước đi phép thuật của Pangborn thì có vẻ như hắn sẽ thủ tiêu luôn anh nhưng điều này chưa bao giờ xảy ra, ít nhất là trên màn ảnh. Cảnh mà Bratt cố tình nói một cách mơ hồ là khi Mordo cho rằng vấn đề của thế giới này chính là nó “chứa quá nhiều phù thủy”.

Liệu sự trở lại cho Bratt trong vai Pangborn là khả thi và cần thiết chứ? Nếu Mordo là phản diện chính của phần tới này thì việc Pangborn sẽ đóng một vai trò nào đó trong kế hoạch của Mordo là rất hợp lý, đặc biệt là khi Mordo đã đến tìm và lấy đi phép thuật của anh. Dù điều đó có xảy ra hay không, nhân vật này gần như chỉ thích hợp để xuất hiện trong Doctor Strange 2. Và mặc dù kế hoạch cho phần thứ 2 vẫn chưa được công bố chính thức nhưng với thành công của Doctor Strange cả về mặt thương mại lẫn phê bình thì việc thực hiện sẽ sớm xảy ra trong nay mai thôi.

Nguồn: IGN & Screen Rant