Emma Stone là nữ diễn viên được trả cát-sê khủng nhất năm 2017

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Mức cát-sê của Stone cao hơn của Jennifer Aniston và Jennifer Lawrence trong danh sách những diễn viên Hollywood có cát-sê cao nhất 2017 của tạp chí Forbes.

Mức cát-sê của Stone cao hơn của Jennifer Aniston và Jennifer Lawrence trong danh sách những diễn viên Hollywood có cát-sê cao nhất 2017 của tạp chí Forbes.

Ở tuổi 28, Emma Stone đã trở thành nữ diễn viên có mức lương khủng nhất với hơn $26 triệu trong 12 tháng vừa qua. Phần lớn số tiền mà Stone thu về được là từ vai diễn Mia trong La La Land, đồng thời vai diễn này còn đem về cho cô giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Bộ phim thu được hơn $445.3 triệu từ các phòng vé trên khắp thế giới.

Stone đã từng nói về vấn đề phân biệt giới tính trong việc trả lương ở Hollywood và trong cuộc phỏng vấn với Out Magazine cô cũng chia sẻ về một vài nam diễn viên đóng cùng cô đã tự cắt giảm mức lương của họ để đảm bảo sự bình đẳng. Trong thời gian sắp tới, Stone sẽ xuất hiện cùng với Steve Carell trong Battle Of The Sexes.

Jennifer Aniston đứng thứ hai trong danh sách với $25.5 triệu trong 12 tháng. Mặc dù Anistion vẫn tiếp tục xuất hiện với vai trò diễn viên trong các phim như Office Christmas PartyThe Yellow Birds, phần lớn thu nhập của cô đến từ việc làm đại diện cho các thương hiệu như hãng hàng không Emirates, Smartwater và Aveeno.

Jennifer Lawrence, người đứng đầu danh sách năm ngoái, năm nay lại bị đẩy xuống vị trí thứ ba với $24 triệu và con số này chỉ bằng một nửa tổng thu nhập của cô vào năm 2016. Hunger Games đã kết thúc và phần lớn thu nhập của cô là từ các bộ phim nhỏ hơn như phim kinh dị Mother!, Red Sparrow của Darren Aronofsky và làm đại diện cho Dior.

Năm 2015, một văn bản bị hack từ Sony cho thấy Lawrence được trả cát-sê thấp hơn hai nam diễn viên đóng cùng cô trong American Hustle là Christian Bale và Bradley Cooper.

Melissa McCarthy đứng ở vị trí thứ tư với $18 triệu trong khi Mila Kunis đứng thứ năm với $15.5 triệu.

Emma Watson là cái tên mới xuất hiện trong danh sách này sau vai diễn trong Beauty And The Beast – bộ phim đạt doanh thu hơn $1.26 tỉ trên khắp thế giới. Theo sau Watson là Charlize Theron, Cate Blanchett, Julia Roberts và Amy Adams.

Danh sách của năm 2017 có ba nữ diễn viên có mức lương vượt mức $20 triệu trong khi năm ngoái có tới bốn người.

Nguồn: Screen Daily