10 bộ phim tuyệt vời nhất của Thành Long

Video - Trailer · MarsLe ·

Với hơn 50 năm công hiến cho sự nghiệp điện ảnh, cùng hơn 200 bộ phim lớn nhỏ mà ông tham gia ở nhiều vị trí, từ đóng thế mạo hiểm, diễn viên chính, sản xuất và cả đạo diễn, Thành Long xứng đáng nhận 1 giải thưởng danh dự.

Với hơn 50 năm công hiến cho sự nghiệp điện ảnh, cùng hơn 200 bộ phim lớn nhỏ mà ông tham gia ở nhiều vị trí, từ đóng thế mạo hiểm, diễn viên chính, sản xuất và cả đạo diễn, Thành Long xứng đáng nhận 1 giải thưởng danh dự. Nhân sự kiện Thành Long được trao tặng giải Oscar danh dự 2017, Moveek xin điểm qua 10 bộ phim được đánh giá cao nhất trên bảng xếp hạng của IMDB. 

1. The Legend of Druken Master (1994)

Huyền thoại Túy quyền có những pha mạo hiểm và võ thuật tuyệt vời nhất trên mản ảnh. Đây không chỉ là bộ phim tuyệt nhất của Thành Long, mà nó còn là 1 trong những bộ phim hay nhất về kung-fu từng được thực hiện. Hãy xem và cảm nhận từng pha hành động trong phim.

2. Câu Chuyện Cảnh Sát (1985)

Có rất nhiều sự ái mộ dành cho bộ phim Câu Chuyện Cảnh Sát. Vì là 1 bộ phim hành động nên những pha mạo hiểm trong phim rất tuyệt vời (đặc biệt là cảnh ở khu mua sắm). Dù đây có thể không phải là bộ phim hành động Hong Kong hay nhất từng được thực hiện nhưng không thể phủ nhận mức độ lan tỏa của nó trên toàn thế giới và đặc biệt là nó đã tạo nên 1 chuẩn mực.

3. Kế Hoạch Phi Ưng (1991)

Bạn muốn có sự pha trộn giữa những món đồ chơi của James Bond, những cảnh đẹp hùng vĩ như Indiana Jones và bậc thầy Kung fu Thành Long? Bạn có Operation Condor.

4. Tùy Quyền (1978)

Túy Quyền là 1 ví dụ về phim võ thuật kinh điển của màn ảnh ở những năm 1970. Thường khi bạn nghĩ về phim kung fu ở thời này, bạn sẽ nghĩ đến anh em nhà Shaw. Nhưng đây là 1 bộ phim hoàn toàn khác và được chỉ đạo bởi bậc thầy chỉ đạo võ thuật Yuen Woo Ping.

6. Quán Ăn Lưu Động (1984)

Dù có nhiều cảnh hành động đẹp mắt nhưng hơi khác lạ khi bộ phim này không tràn ngập cảnh hành động mà pha trộn sự hài hước giữa Yuen và Thành Long. Một bộ phim hay, hài hước đáng để xem với bạn bè.

7. Câu Chuyện Cảnh Sát 2 (1988)

Câu Chuyện Cảnh Sát 2 có những khoảnh khắc riêng nhưng vẫn giữ được nhịp điệu của phần 2. Bộ phim thậm chí còn có vài phút tóm tắt và làm khán giả nhớ đến bộ phim tuyệt vời trước đó.

8. Náo Loạn ở phố Bronx (1995)

 Khi bộ phim được thực hiện, Thành Long đã 40 tuổi nhưng điều đó không cản bước được anh có những pha hành động mạo hiểm và cảnh chiến đấu tuyệt vời.

9. Giờ Cao Điểm (1998)

Một bộ phim hài hành động kinh điển với 2 nhân vật cảnh sát đối lập nhau về tính cách.

10. Câu Chuyện Cảnh Sát (2004)

Dù đã bước sang tuổi 50 nhưng Thành Long vẫn tỏa sáng khi cần phải đóng cảnh hành động và mạo hiểm. Không ngại nguy hiểm, bộ phim thật sự đã tạo ra những pha hành động nghẹt thở.

Danh sách phim của Thành Long mà bạn yêu thích là gì? Chia sẻ cùng mọi người nhé.