10 điều nên biết về chàng quân nhân Song Joong Ki

Tin điện ảnh · Hienrua ·

Ai cũng biết Song Joong Ki là một hiện tượng của năm 2016 với vai diễn chàng quân nhân Joon Si Jin, làm đốn tim của biết bao nhiêu khán giả nhưng vẫn còn một vài điều mà ít ai biết được về chàng trai đầy tài năng này.

Ai cũng biết Song Joong Ki là một hiện tượng của năm 2016 với vai diễn chàng quân nhân Joon Si Jin, làm đốn tim của biết bao nhiêu khán giả nhưng vẫn còn một vài điều mà ít ai biết được về chàng trai đầy tài năng này.

1. Song Joong Ki đã lột xác từ đáng yêu thành hình tượng soái ca

Năm 2010, sau thành công của bộ phim Sungkyungkwan Scandal, Song Joong Ki được mọi người biết đến và yêu mến bởi diễn xuất đáng yêu của cậu trong bộ phim. Tiếp đó, với bộ phim A Werewolf Boy (2012) - Song Joong Ki tiếp tục tạo được sự đột phá bằng ngoại hình và lối diễn xuất hút hồn. Cùng năm là bộ phim Nice Guy cũng đã tạo nên sự đột phá với hình tượng một chàng trai trong sáng vì vậy mà bộ phim Hậu Duệ của Mặt Trời là một sự bứt phá trong diễn xuất của Song Joong Ki.

2. Là thành viên kỳ cựu của chương trình thực tế đình đám Running Man

Chương trình thực tế “Running Man” là chương trình luôn nằm trong top đầu những chương trình thực tế được yêu thích nhất nhưng ít ai biết trong những khoản thời gian đầu tiên thì Song Joong Ki chính là một trong những thành viên cố định của chương trình.

Gắn bó với các thành viên Running Man như một gia đình thật sự, Song Joong Ki dù không là thành viên của chương trình nữa nhưng vẫn luôn lien lạc và tụ tập cùng các thành viên của Running Man bao gồm: Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Kang GaRy, Song JiHyo, Ha Ha, Lee Kwang Soo. Không những vậy trong những live show của các thành viên, Song Joong Ki luôn sẵn sàng nhận lời tham gia dù lịch trình dày đặc. Vì lịch diễn dày đặc cũng như sắp phải gia nhập quân ngũ do đó mà Song Joong Ki đành phải rời khỏi chương trình Running Man.

3. Bạn thân của Song Joong Ki là Lee Kwang Soo

Song Joong Ki và Lee Kwang Soo trở nên thân thiết với nhau sau khi gia nhập Running Man và đây cũng là tình bạn hiếm có và nổi tiếng trong show biz Hàn. Điều đặc biệt là Song Joong Ki và Lee Kwang Soo là hai người bạn cùng tuổi (1985). Khác nhau về chiều cao, tính cách, lẫn ngọai hình, thế nhưng họ vẫn là hai người bạn thân khiến tất cả chúng ta phải ngưỡng mộ. Lee Kwang Soo từng chia sẻ, lúc đám cưới của em gái Lee Kwang Soo diễn ra, Song Joong Ki đã hi sinh một ngày nghỉ phép duy nhất của mình để giúp đỡ và tham dự. Những bộ phim mà Song Joong Ki tham gia, Lee Kwang Soo sẽ luôn là cameo đầu tiên mà Song Joong Ki nghĩ đến và Lee Kwang Soo luôn là người động viên và giúp đỡ Song Joong Ki để hoàn thành tốt bộ phim. Có thể nói ai cũng phải ghen tị với tình bạn có một không hai như thế này.

4. Hội những chàng trai đẹp hơn hoa mà ai cũng khao khát

Không chỉ thân thiết với Lee Kwang Soo mà Song Joong Ki còn thân thiết với những chàng trai được mệnh danh là những soái ca nhất nhì xứ Hàn. Với đội hình lung linh bao gồm những mỹ nam như: Jo in Sung, Yoo Ah In, Im Joo Hwan và thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Exo D.O. Không chỉ nổi tiếng dựa vào ngọai hình mà đội hình này còn được mọi người yêu mến bởi tài năng thật sự.

5. Người giúp đỡ Song Joong Ki có được cơ bụng 6 múi là “Hổ”

Song Joong Ki đã từng chia sẻ, cùng với sự ủng hộ từ phía gia đình và khán giả thì còn có sự hỗ trợ rất lớn từ những anh em và bạn bè. Kim Jong Kook là một trong những người giúp đỡ rất lớn cho cậu em về mặt thể hình. Nếu không có sự giúp đỡ của Kim Jong Kook có lẽ sẽ không có chàng đại úy Yoo Si Jin mà chúng ta đã từng biết đến. Đồng thời live show gần đây của Kim Jong Kook cũng có sự góp mặt của Song Joong Ki dù cậu đang bận rộn với lịch trình dày đặc của mình.

6. Song Joong Ki đã từng ra mắt cuốn sách về làm đẹp với tên “Beauty Skin Project”

Phải gọi là hoàng tử CF vì Song Joong Ki nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo đặc biệt là các CF về mỹ phầm. Với làn da trắng không tì vết khiến cả phụ nữ cũng phải ghen tị vì vậy mà bí quyết bảo dưỡng làn da của mình đều khiến cho mọi người đều phải tò mò. Biết đượ điều đó, vào khoảng năm 2013, Song Joong Ki đã chấp bút cho cuốn sách này và nó nhanh chóng trở thành một trong những quyển sách thu hút nhất vào thời điểm đó.

7. Song Joong Ki không phải là lựa chọn hàng đầu cho vai diễn đại úy Yoo Si Jin

Đạo diễn bộ phim đã từng tiết lộ rằng Joong Ki không phải là lựa chọn đầu tiên thế nhưng bằng diễn xuất đột phá và sau khi xuất ngũ đã tạo được cho Song Joong Ki khí chất mà không phải người đàn ông nào cũng có.

8. Bộ phim điện ảnh đầu tiên của Song Joong Ki là A Werewolf Boy

Được vào vai nam chính ngay trong bộ phim điện ảnh đầu tiên, với Song Joong Ki là một thách thức vô cùng lớn. Một bộ phim ra rạp ở xứ Hàn, nơi được quản lý rất gắt gao về chất lượng vậy mà Song Joong Ki rất nhanh chóng được các nhà phê bình phim đánh giá rất cao về diễn xuất qua bộ phim này. Đây là bộ phim đã lấy đi biết bao nước mắt của khán giả vào năm 2012 và năm 2016 đã trở lại mang theo một kết thúc khác với tên Sói: Hồi Kết.

9. Lựa chọn kịch bản kĩ lưỡng

Để có được những tác phẩm hay và hoàn hảo như thế thì Song Joong Ki luôn lựa chọn kĩ càng về chất lượng của kịch bản. Một bộ phim có thể thành công cũng đều nhờ vào giai đọan lựa chọn kịch bản này. Không phải kịch bản nào đến tay cậu cũng nhận mà cậu chỉ nhận những kịch bản phù hợp với bản thân và nội dung có ý nghĩa.

10. Khả năng ứng xử khéo léo và tốt tính

Song Joong Ki không chỉ nổi tiếng bởi tài năng và ngọai hình mà cậu còn nổi tiếng với những cử chỉ ấm áp thân thiện với fan và đồng nghiệp. Song Joong Ki luôn được khen ngợi bởi khả năng ứng xử và trái tim ấm áp của mình.