Lý do đạo diễn Jo Sung Hee chọn Song Joong-ki cho Sói-Hồi Kết

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Để đáp lại sự yêu mến của khán giả dành cho phim Sói - đạo diễn đã quyết định dựng một bản khác để chiếu lại tại Hàn Quốc để làm giảm bớt với cái kết đau buồn trước đó

Để đáp lại sự yêu mến của khán giả dành cho phim Sói - đạo diễn đã quyết định dựng một bản khác để chiếu lại tại Hàn Quốc để làm giảm bớt với cái kết đau buồn trước đó. Và sau bốn năm phiên bản đặc biệt này sẽ được công chiếc tại Việt Nam. Sau đây là quan điểm của đạo diễn Jo Seung Hee về việc làm lại này.

“Đầu tiên thì bản Director cut này là một phiên bản mới về cái kết khác để đáp lại sự mong chờ của khán giả dành cho bộ phim. Bộ phim đã lấy rất nhiều nước mắt của khán giả nữ về sự gặp lại của Jeol Su và Suni nhưng các khán giả nam lại muốn thấy phần giả tưởng trong bộ phim nên lúc đó tôi đã quay thêm một đoạn khác” – ông chia sẻ

Ngoài ra Đạo diễn Jo Seung Hee con chia sẻ thêm  “Phân cảnh mà mọi người mong đợi về đoạn tái hợp của Song Joong Gi và Park Bo Young. Ở đoạn đó Park Bo Young diễn rất nhập tâm. Nên tôi nghĩ version này có thể sẽ để lại sự tiếc nuối và nỗi buồn ở phần gặp mặt của họ nhiều hơn bản cũ”

Thêm một  điều nữa, đó là cảnh hồi nhỏ của vai phản diễn Ji Tae (Yoo Yeon Seok). Đạo diễn Jo Seung Hee chia sẻ “Vai phản diện trong phim nay khác với như bộ phim khác là vẫn còn thiếu tính thực tế, nhưng tôi nghĩ vài của Ji Tae mang hiệu quả rất hớn cho bộ phim. Thật sự với tôi Ji Tae là nhân vật đáng thương nhất trong bộ phim. Anh ta bị mọi người ghét bỏ nhưng lỗi của anh ta là anh ta quá vội vàng mọi thứ nên không biết phải làm gì. Bộ dáng làm rối tung, phá hủy mọi việc, manh động trước người mình thích thì rất hay gặp ở các bạn nam thời nay”.

Ngoài ra ông cũng dự định thêm những cảnh về gia đình và người dân trong làng – tình cảm và ký ức tuổi thơ của khán giả trong bảng cắt lần này. Version này sẽ là món quà dành tặng cho tình cảm của khán giả đã yêu mến bộ phim suốt thời gian qua.