13 Reasons Why tuyển thêm nhiều diễn viên mới cho phần 2

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Không có ai trong số đó sẽ xuất hiện liên tục, nhưng nhiều người sẽ xuất hiện trong phần lớn các tập suốt mùa 2.

13 Reasons Why đã thêm vào 7 diễn viên mới cho phần 2. Chương trình này bắt đầu được chiếu trên Netflix vào mùa xuân năm nay, đã được làm mới lại vào tháng 5 sau làn sóng tranh cãi. Bộ phim khắc họa chân thật những vấn đề như bắt nạt, tự tử và lạm dụng tình dục nhằm thức tỉnh những người thờ ơ với các vấn đề này đồng thời vực dậy những người gặp vấn đề về tâm lý. Mùa đầu tiên dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Jay Asher vào năm 2007, xoay quanh nhân vật Hannah Baker (Katherine Langford), một nữ sinh trung học đã tự tử và để lại những cuộn băng trong đó có nhắc đến nhiều người và những lý do mà họ phải chịu trách nhiệm.

Trong tập cuối, câu chuyện của Baker (từ quan điểm của cô) đã kết thúc, biến chương trình này thành một limited series. Việc câu chuyện đã kết thúc cùng với làn sóng chỉ trích dữ dội đã khiến nhiều khán giả tin rằng nó không thể có phần 2. Nhưng sự nổi tiếng của nó cuối cùng cũng thắng cuộc, và nhà biên kịch đã tìm được cách để tiếp tục câu chuyện từ quan điểm của các nhân vật khác.

Variety đưa tin 13 Reasons Why đã thêm vào một vài gương mặt mới, bao gồm Anne Winters (Tyrant, The Fosters). Chelsea Alden (American Horror Story), Allsion Miller (Incorporated), Samantha Logan (Melissa & Joey), Kelli O’Hara (Masters Of Sex), Ben Lawson (Doubt), và Bryce Cass (Cruel Intentions năm 2016). Không có ai trong số đó sẽ xuất hiện liên tục, nhưng nhiều người sẽ xuất hiện trong phần lớn các tập suốt mùa 2.

O’Hara, cựu diễn viên của Broadway và người chiến thắng giải Tony, sẽ đóng vai Jackie – một người nhiệt tình, thông minh chống lại việc bắt nạt. Logan – đóng vai Tia Stevens trong The Fosters đã được chọn vào vai Nina, một ngôi sao được nhiều người hâm mộ nhưng sở hữu một bí mật lớn. Lawson sẽ đóng vai huấn luyện viên bóng chày được nhiều học sinh yêu mến ở Liberty High – Rick. Và Miller sẽ đảm nhận vai Sonya, một luật sư thông minh và nhiều tham vọng. Những học sinh khác bao gồm đội trưởng đội cổ vũ và "it girl" Chloe (Winters), Cyrus (Cass) - kẻ chuyên gây rối và chế giễu người khác và người chị/em của Cyrus – Mackenzie (Alden).

13 Reasons Why 2 sẽ xoay quanh việc cha mẹ Hannah kiện trường Liberty High sau khi nhận ra họ cũng có trách nhiệm đối với cái chết của con gái mình. Người thầy cố vấn đã không để ý tới (hoặc tệ hơn là đã hoàn toàn phớt lờ) ý định tự tử của Hannah. Vẫn chưa rõ là những nhân vật mới này sẽ đóng vai trò gì trong đó, nhưng việc tuyển thêm nhiều diễn viên mới đã cho thấy ý định của chương trình để khai thác những khía cạnh khác trong câu chuyện của Hannah và người kể chuyện sẽ là người khác. Không biết rằng phần tiếp theo có bị chỉ trích nhiều như phần 1 hay không nhưng chắc chắn khi ra mắt 13 Reasons Why 2 sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý. 

13 Reasons Why mùa 1 đang có sẵn trên Netflix, mùa 2 sẽ ra mắt vào năm 2018.

Nguồn: Variety & Screen Rant