13 Reasons Why xác nhận khởi động mùa thứ 2

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bạn đã sẵn sàng cho mùa phim thứ 2 của 13 Reasons Why - series gây sốt trong những tuần vừa qua!

Dựa trên cuốn tiểu thuyết YA của tác giả Jay Asher, 13 Reasons Why tập trung vào một cô gái có tên là Hannah Baker và ngày định mệnh trước khi cô qua đời. Trước khi chết, Hannah đã để lại 13 cuốn băng ghi âm kể rõ những lý do tại sao cô không còn muốn sống nữa. Series thật sự đã lấy được lòng tin của người xem, khiến nó trở thành một cú hit lớn của nhà mạng Netflix trong năm 2017.

13 Reasons Why là một series đầy ý nghĩa và chân thật dành cho người xem
13 Reasons Why là một series đầy ý nghĩa và chân thật dành cho người xem

Mới đây, trên trang Instagram của nam diễn viên Christian Navarro - người vào vai Tony trong phim, anh đã xác nhận series sẽ chính thức triển khai mùa phim thứ 2.

Với những ai đã xem qua mùa phim thứ nhất, mặc dù kết phim đã chốt lại bằng cái chết của Hannah nhưng nội dung vẫn còn khá nhiều chi tiết mở đang còn dang dở. Ví dụ như anh chàng Alex - người đã tự sát bằng cách tự bắn vào mình, cậu ta đang trong bệnh viện với tình trạng nguy kịch, hay Justin - người vừa rời bỏ  thị trấn để tìm cho mình còn đường mới nhưng còn vô định. Không những vậy, bố và mẹ của Hannah cũng đang đâm đơn kiện ngôi trường của cô con gái mình tại tòa án, buộc họ phải có trách nhiệm trong cái chết của Hannah, Tony cũng đã đưa cho họ những cuộn băng ghi âm của cô con gái mình, điều gì sẽ xảy ra?

Phim còn có nhiệm vụ khác, đó là tập trung vào hậu quả sau sự kiện Jessica bị hiếp dâm và sự thật cô đã lấy đủ lòng dũng cảm để đối diện với bố của mình. 

Tuy nhiên, khó khăn ở đây là 13 Reasons Why không hề có cuốn sách tiếp theo thế nên mùa thứ 2 sẽ là một thử thách lớn cho nhà sản xuất. Họ phải làm thế nào để có thể tiếp tục tạo ra một cốt truyện mới đầy thú vị, hấp dẫn như mùa đầu tiên. Liệu nó sẽ tiếp tục tập trung vào Hannah hay là một ai đó khác? Chúng ta hãy cùng chờ đón xem.

Nguồn: Screen Rant