15 cảnh phim dựa theo truyện tranh được mong đợi nhất năm 2017

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · minhminh1234 ·

Hiện tại có rất nhiều bộ phim của Marvel sẽ ra mắt trong năm nay, Marvel và DC cũng đã tung ra nhiều trailer và poster tiết lộ phần nào những trận chiến và tình tiết thú vị của các nhân vật trong phim.

Hiện tại có rất nhiều bộ phim của Marvel sẽ ra mắt trong năm nay, Marvel và DC cũng đã tung ra nhiều trailer và poster tiết lộ phần nào những trận chiến và tình tiết thú vị của các nhân vật trong phim. Nếu là fan hâm mộ của truyện, bạn sẽ thấy thế nào nếu xem một bộ phim mà biết trước được phần nào nội dung khi đã đọc qua truyện, hãy điểm qua 15 cảnh phim sẽ ra mắt trong năm nay có một vài chi tiết dựa theo truyện sau đây. Chú ý rằng những chi tiết này đã được những nhà làm phim xác nhận hoặc được quan sát trong trailer.

15.  Băng cướp “Avengers” – Spider-Man: Homecoming

Người nhện Tom Holland có màn xuất hiện thành công trong Captain America: Civil War sẽ có phim riêng vào năm nay: Spider-man: Homecoming. Phim sẽ có những chi tiết hài hước, giải trí gồm cảnh mà người nhện sẽ xuất hiện cùng với những tên cướp mang mặt nạ Avenger. Đây là bộ phim Marvel hứa hẹn sẽ đem lại thành công cho Người nhện.

14. Doctor Strange tái xuất – Thor: Ragnarok

Sẽ không ngạc nhiên khi Benedict Cumberbatch sẽ góp mặt trong phần mới của Thor với nhiệm vụ giúp thần sấm tìm ra cha mình, chi tiết này đã được giới thiệu trong phần post-credit của phim Doctor Strange, đây cũng là cách không thể tuyệt vời hơn để đưa vị bác sĩ ma thuật này vào các bộ phim MCU.

13. Star-Lord gặp lại cha mình – Guardians of the Galaxy Vol. 2

Phần một của Guardians of The Galaxy không tiết lộ chính xác cha của Star-Lord là ai, fan cũng phỏng đoán được rằng tài tử lão làng Kurt Russel sẽ sắm vai này trong phần hai, dù đạo diễn James Gun không bình luận gì. Chắc chắc rằng cuộc gặp gỡ của anh và cha sẽ là điều fan mong chờ trong phim.

12. Harry Hart trở lại – Kingsman: The Golden Circle

Kingsman: The Golden Circle sẽ mang điệp viên Hary Hart trở lại với một cuộc phiêu lưu mới. Tuy có thể phim sẽ không giải thích lí do sống sót thần kì của Harry sau phần phim trước nhưng dù vậy thì sự xuất hiện trở lại của Colin Firth cũng đủ làm chiều lòng người hâm mộ.

11. Megazord tập hợp – Power Rangers

Bộ phim về các anh em siêu nhân được các thế hệ 8X và 9X đời đầu mong chờ sẽ được tái hiện trên màn ảnh rộng. Đoạn trailer cũng xác nhận trong phim 5 Dinozord sẽ kết hợp lại thành Megazord để chiến đấu lại quái vật khổng lồ Goldar.

10. Wonder Woman bước vào No Man’s Land – Wonder Woman

Hãng Warner Bros đặt nhiều kì vọng vào Justice LeagueWonder Woman dù những phản hồi đầu tiên về Wonder Woman không như mong đợi. Trailer Wonder Woman gợi lên một cuộc phiêu lưu đầy màu sắc của Diana khi cô bước vào No Man’s Land và tiêu diệt kẻ thù bằng tấm khiên của mình.

9. Sẽ có post-credit hứa hẹn – Thor 3/ Guardians 2/ Homecoming

Việc tạo ra post-credit làm cho khán giả ngồi trong rạp đến phút chót để xem những Easter Egg là một nghệ thuật của Marvel bắt đầu từ năm 2008 khi mà đoạn post-credit của Iron Man giới thiệu về The Avengers đã làm nên thành công cho phần phim sau đó. Chúng ta đang mong chờ post-credit của Thor 3, Guardians hay Homecoming sẽ là lời giới thiệu hoàn hảo cho những Easter Egg năm 2018 của Black Panther, Ant-Man And The WaspAvengers: Infinity War.

8. The Major đấu với The Tank – Ghost in the Shell

Ghost In The Shell sẽ là bộ phim live-action dựa trên bộ manga đã được chuyển thể thành phim hoạt hình vào năm 1995. Cảnh đầu tiên trong phim lấy ý tưởng như trong hoạt hình: The Major nhảy khỏi một toà nhà chọc trời, và rồi tiếp tục chiến đấu với một chiếc xe tăng bọc thép. Dù bị coi là bắt chước phải mất khá lâu phim mới làm lại nhưng không phủ nhận phim vẫn có những điểm nhấn đáng xem.

7. Biệt đội Công lý hợp sức chiến đấu – Justice League

Dù sao thì việc nhìn thấy Batman, Wonder Woman, The Flash và Superman hợp sức chiến đấu cùng nhau trong Justice League giống như các siêu anh hùng trong The Avengers cũng đủ làm các fan hâm mộ cảm thấy thoả lòng.

6. Trận đánh với Abilisk – Guardians of the Galaxy vol. 2

Trailer của Guardians of The Galaxy vol. 2 cũng tiết lộ nho nhỏ về cuộc chiến của nhóm vệ binh chống lại sinh vật có xúc tu Abilisk: Drake nhảy vào miệng nó với hi vọng tiêu diệt nó từ bên trong.

5. Spidey (và Iron Man?) đại chiến Vulture – Spider-Man: Homecoming

Iron Man Tony Stark sẽ xuất hiện trong Spider-Man: Homecoming với vai trò cameo. Việc Robert Downey Jr và Tom Holland xuất hiện cùng nhau sẽ là một phản ứng hoá học tuyệt vời cho bộ phim giống như ở Captain America: Civil War. Homecoming cũng sẽ lần đầu tiên mang The Vulture – đối thủ của Spider Man lên màn ảnh rộng.

4. Cơn thịnh nộ kinh hoàng của Wolverine – Logan

Trong phần phim mới nhất và cuối cùng về người chồn này, khán giả sẽ được chứng kiến bản năng động vật, những cảnh đẫm máu kinh hoàng mà Wolverine đã kiềm chế trong những phần phim trước.

3. The Hulk vs Thor  – Thor: Ragnarok

Marvel hiện chưa có dự án gần nào về phần phim riêng tiếp theo dành cho người khổng lồ Hulk vì hai phần phim trước của Hulk đạt doanh thu không mấy khả quan. Tuy nhiên có thể thấy trong trailer của Thor: Ragnarok thì mọi con mắt của khán giả đang đổ dồn về trận thư hùng của Hulk và Thor.

2. Superman trở lại một lần nữa – Justice League

Một câu hỏi lớn được đặt ra là làm sao Superman lại hồi sinh để xuất hiện trong teaser của Justice League sau cái chết ở Dawn Of Justice. Dĩ nhiên là fan hâm mộ đều muốn Superman trở lại nhưng vai trò của Superman trong Justice League là gì vẫn còn bỏ ngỏ.

1. Chia tay Hugh Jackman – Logan

Thật khó để tưởng tượng về sự phản đối ban đầu của fan X-Men dành cho Hugh Jackman khi vào vai Wolverine và đến thời điểm này thì cái tên Hugh Jackman đã trở thành một biểu tượng khó có thể thay thế. Logan sẽ là bộ phim thay lời chia tay với Wolverine, và Hugh Jackman vẫn sẽ có một vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ.