Phản ứng của cộng đồng mạng về Zack Snyder's Justice League

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Phản ứng sớm trên Twitter dành cho Zack Snyder's Justice League đã xuất hiện.

Những phản ứng sớm đầu tiên dành cho Zack Snyder's Justice League đã bắt đầu xuất hiện trên các trang mạng xã hội trước khi bản cut của đạo diễn chính thức được ra mắt trên HBO Max. Sự phấn khích dành cho bộ phim đã nâng lên một tầm cao mới sau khi fan của bộ phim được chiêm ngưỡng bộ poster nhân vật mới, teaser trailer đầy Easter egg và tựa đề của 6 chapters với thời lượng 4 tiếng (phòng trường hợp bạn muốn nghỉ ngơi giữa giờ). 

Khi tin tức được xác nhận rằng Snyder sẽ quay lại để thực hiện hoàn chỉnh bản cut Justice League, thông tin cho biết phim tiêu tốn khoảng $70 triệu để Warner Bros. hoàn thiện kỹ xảo, dù  phim có bao gồm cả những cảnh trong bản điện ảnh ở rạp cũng như những cảnh mới, bao gồm cả hình ảnh Jared Leto trong vai Joker. Bởi vì Snyder Cut hiện tại dài khoảng 4 tiếng, nên rất nhiều cảnh bị cắt bỏ sẽ quay trở lại phòng biên tập để tạo nên một bản phim mới.

Giờ thì Snyder Cut đã sắp ra mắt, hãy cùng nhìn lại xem giới phê bình nghĩ gì về bản phim này, liệu có khác biệt gì với bản Justice League 2017, và chúng ta nên mong đợi những gì.

Steven Weintraub và Perri Nemiroff từ Collider nhận xét phim như sau: 

#TheSnyderCut đầy những cảnh mà người ta chưa từng xem & và sẽ rất yêu thích. Đây hoàn toàn là một bản phim tốt hơn so với bản điện ảnh #JusticeLeague. Khác nhau như ngày với đêm vậy. Không biết bản phim này được phát hành ngoài rạp thì sẽ như thế nào. Hoàn hảo cho @hbomax.

#ZackSnydersJusticeLeague là bản phim mạnh mẽ hơn. Đúng vậy, nó dài, nhưng chất liệu của nó có mục đích. Bản cut 2017 chỉ được ở chỗ nhân vật tụ lại với nhau một chỗ, chỉ bởi vì nó là một phim siêu anh hùng team-up...

Những người khác đã xem phim được vài lần và nhận xét rằng mỗi lần xem phim đều mang đến một trải nghiệm tích cực khác nhau.

#ZackSnydersJusticeLeague thực sự có tồn tại, và tôi đã xem nó BA LẦN RỒI, và NÓ CỰC KỲ TUYỆT! Mỗi lần xem lại là một lần choáng ngợp và sốc vì chất lượng và độ hay của nó. Nhiều cảnh hành động, đúng nhịp và nhạc của @Junkie_XL thì rực lửa.

Đánh giá chung từ nhiều người xem rằng có rất nhiều điểm khác nhau giữa bản gốc và bản cut mới, và những khác biệt đó khiến bản phim này hay hơn.

Thực tế thì "ưu việt" là từ được dùng nhiều nhất khi nhận xét về Justice League của Snyder, thêm vào đó, những phản ứng sớm này cũng khen ngợi thời lượng dành cho nhân vật và cốt truyện.

Zack Snyder's Justice League: Tôi hoàn toàn thoả mãn với nó. Vừa rất khác biệt, nhưng vẫn có điểm tương đồng với bản phim gốc trong gần hết những thay đổi và bổ sung, cải tiến nhân vật và cốt truyện. Mục đích tốt hơn. Rủi ro lớn hơn. Nó hơi ngộp nhưng ưu việt hơn và đáng bỏ công chờ đợi. 

Giờ thì tôi có thể nói rằng tôi đã xem #ZackSnydersJusticeLeague và nó thực sự ưu việt hơn so với bản điện ảnh gốc. Phát triển nhân vật có chiều sâu, hành động tốt hơn, câu chuyện rành mạch và một vài khoảnh khắc cực kỳ ngầu. Chắc chắn là thời lượng dài, nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy mệt. Làm rất tốt.

#ZackSnydersJusticeLeague là Lord of the Rings của DC. Đơn giản là thế. Sử thi và hoàn tráng, JL được dẫn dắt bởi những màn trình diễn tuyệt vời, đặc biệt là từ Ray Fisher. Với nhạc nền tuyệt vời từ Junkie XL và tầm nhìn của Snyder ở mảng đạo diễn, @SnyderCut là bộ phim mơ ước trở thành hiện thực của fan DC. #SnyderCut

Kể cả khi có những phản ứng khen chê lẫn lộn, điểm chung đều đồng ý rằng fan chắc chắn sẽ hài lòng với tác phẩm cuối cùng này.

Thêm vào đó, nhạc của Thomas Holkenborg (aka Junkie XL) (người cũng trở lại với bản cut sau khi bị thay thế bởi Danny Elfman trong bản Justice League năm 2017), cũng được xem là một điểm sáng đặc biệt của phim. Chung quy lại thì Zack Snyder's Justice League chỉ khiến người xem muốn dành thêm thời gian trong thế giới này, đặc biệt là khi nói đến việc mở rộng và phát triển của Vũ trụ DC.

Zack Snyder's Justice League sẽ ra mắt vào ngày 18.03.2021. 

Nguồn: Collider