3 series kinh dị khiến bạn “chết khiếp” hè 2016

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tạm gác lại cái tên đang gây sóng gió màn ảnh rộng 2016 – James Wan, màn ảnh nhỏ cũng có những cái tên sẽ khiến bạn “khiếp đảm” khi xem 1 mình ở nhà!

Tạm gác lại cái tên đang gây sóng gió màn ảnh rộng 2016 – James Wan, màn ảnh nhỏ cũng có những cái tên sẽ khiến bạn “khiếp đảm” khi xem 1 mình ở nhà!

Cùng Moveek điểm qua 3 cái tên sẽ dọa bạn hè 2016:

1. Outcast – Season 1

Được sáng tạo bởi Robert Kirkman, Outcast là series mới toanh của hè này do kênh Cinemax phát sóng. Phim là loạt câu chuyện lấy đề tài về ma quỷ và công việc trừ tà của một chàng trai tên Kyle.

Hiện tại, phim vừa phát sóng tập 2 và nhận được nhiều sự quan tâm từ người xem. Nó như một phiên bản The Conjuring của màn ảnh nhỏ và nếu bạn là fans của The Conjuring thì không thể bỏ qua series này.

Outcast mùa 1 sẽ gồm 10 tập, lên sóng vào thứ 6 hàng tuần.

2. The Strain - Season 3

Tiếp tục mùa 3, The Strain là câu chuyện về đại dịch ma cà rồng đang lan rộng ra khắp New York. The Master nay đã có cơ thể mới, đội quân ác quỷ của hắn đang ngày một lớn mạnh. Nhóm Ephraim và tiến sĩ Abraham Setrakian của chúng ta vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong chuyến hành trình tiêu diệt The Master. Trong khi đó, một vài thế lực khác cũng đang trỗi dậy, liệu họ sẽ đứng vào phía nào?

Hãy cùng đón xem mùa 3 đầy gây cấn của The Strain, series do Guillermo del toro sản xuất. Tập 1, mùa 3 sẽ trở lại vào ngày 28.08.2016.

3. The Scream – Season 2

Tiếp theo mùa 1, series về tên sát nhân hàng loạt mang mặt nạ ma này sẽ tiếp tục làm bạn hồi hộp và thỏa sức la hét khi xem. Không có gì về ma quỷ, chỉ đơn giản là một tâm thần coi giết người mà một sở thích, trò vui của hắn. Những nhân vật trong phim luôn bị đặt vào trạng thái hoảng loạn, lo sợ và phải tìm ra bí ẩn về việc hắn là ai!?

Scream season 2 phát sóng vào thứ 2 hàng tuần, theo giờ VN sẽ là thứ 3.

Series nào đáng sợ với bạn nhất?

Bài viết liên quan