Outcast s01e01 - Bạn có tin vào ma quỷ?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Không khí trong phim lạnh lẽo, u ám, cực kỳ ảm đạm và lôi cuốn người xem theo từng khung ảnh.

Do nhà đài Cinemax sản xuất, Outcast là một series về đề tài ma quỷ, trừ tà mới dành cho fans dòng phim kinh dị, phim dựa trên bộ truyện tranh cùng tên do Robert Kirkman và Paul Azaceta viết. Tập 1 của phim đã thật sự đem đến nhiều hứa hẹn cho tương lai của show này, đủ để thỏa mãn nhu cầu giải trí cho người xem phim.

Kyle, một anh chàng tốt bụng, khá ưa nhìn nhưng anh lại có một cuộc sống khép kín, lạ thường. Sau những sự kiện xảy ra cùng một quá khứ không mấy tốt đẹp trong gia đình của mình, anh cố xa lánh những người xung quanh, hạn chế tiếp xúc và khép mình trong căn nhà cũ kỹ, ẩm mốc. Mãi cho đến khi người chị Megan tốt bụng đến và “cưỡng ép“ anh phải ra ngoài để cảm nhận bầu không khí, thoát khỏi sự cô đơn, trầm cảm…và mua đồ ăn cung cấp cho anh!

Từ lúc bé, anh như một nam châm hút những linh hồn, người thân của anh lần lượt gặp phải những biến cố kinh hoàng, nhưng riêng Kyle lại có thể chống chọi với ma quỷ.

Thế lực ma quỷ cứ nổi lên xung quanh mà anh không hay biết. Một cậu bé bị ma nhập, ngay cả cha xứ cũng không thể xua đuổi được linh hồn ác quỷ trong cậu bé, người mẹ tuyệt vọng nhìn con mình bị dằn vặt trong sự đau đớn. Và khi Kyle “bước” ra thế giới, anh quyết định tìm gặp gia đình cậu bé …

Khi bạn làm việc xấu, người ta hay nói: “thần không biết, quỷ không hay”. Nhưng thật ra là họ biết tất cả và chúng – những thế lực ma quỷ, sử dụng chúng như 1 điểm yếu để tấn công bạn.

Phim cho thấy sự ác độc, đen tối của những lình hồn khi xâm chiếm thể xác của người sống, tạo ra những hành động kinh tởm để đạt được mục đích của nó. Không khí trong phim lạnh lẽo, u ám, cực kỳ ảm đạm và lôi cuốn người xem theo từng khung ảnh.

Outcast quả là một sự lựa chọn không nên bỏ qua trên màn ảnh nhỏ! Phim đang được chiếu trên kênh Cinemax hàng tuần.

Bạn có tin vào ma quỷ?
Bạn có tin vào ma quỷ?