4 điểm nhấn trong Kong: Skull Island

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trailer đầu tiên của King Kong reboot - Kong: Skull Island thật sự khiến khán giả và fans của thể loại này phải há hốc mồm về sự bất ngờ và táo bạo. Mặc dù Kong chưa có màn xuất hiện đầy đủ nhưng với cái nhìn thoáng qua cũng đã đủ để gây nên sự ám ảnh.

1. Kích thước

Đây đích thực là King Kong to nhất từ trước đến nay trên màn ảnh. Kong khi đứng thẳng có chiều cao gần bằng cả một ngọn núi.

Sự xuất hiện này phần nào đã giải đáp cho câu hỏi “liệu Kong có đủ to để đối đầu với Godzilla”. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng Kong (2017) là ở quá khứ những năm 1970. Do đó khả năng Kong sẽ khổng lồ hơn trong tương lai để đối đầu với Godzilla là có thể xảy ra.

2. Tạo hình

Kong có dáng đứng thẳng hơn, giống người hơn so với bản 2005 của Peter Jackson và khá giống với phiên bản King Kong vs. Godzilla của Nhật Bản. Kong trông gần giống như…một vị thần khổng lồ dưới phản quang của hoàng hồn, đúng như lời đạo diễn nói.

3. Vũ trụ Kaiju – quái thú khổng lồ

Vũ trụ quái thú đã được úp mở trong trailer như lời của tiến sĩ Randa (người đi theo đoàn quân đội), “hành tinh này không thuộc về chúng ta, những giống loài này đã tồn tại từ xa xưa” và ông phải chứng minh những quái vật này có tồn tại. Cũng như ở các phiên bản cũ, Skull Island là hòn đảo của những quái thú khổng lồ và có thể là điểm mở để giới thiệu nhiều loài quái vật khác trong tương lai.

Tuy chưa có nhiều gợi ý, nhưng chỉ chừng đó cũng đủ để thổi bùng sự phấn khởi và tò mò của fans dòng phim Kaiju, đặc biệt khi Warner Bros. xác nhận Kong sẽ đối đầu với Godzilla vào năm 2020.  

4. Đảo Sọ Người hoàn toàn mới

Skull Island - Đảo Sọ Người có mức độ hùng vĩ hơn rất nhiều và màu sắc phim u ám hơn so với những phiên bản cũ.

Gần như các cảnh trong trailer đều được quay tại Việt Nam nhưng chưa rõ liệu phim có bao nhiêu thời lượng ở Việt Nam.

Hãy hình dung, khi hai gã khổng lồ Kong và Godzilla thật sự đánh nhau, thì đất nào sẽ chứa nổi, chừng nào thành phố sẽ bị bọn chúng quậy nát, và chừng nào kinh phí để nhà làm phim bỏ ra thực hiện cho bộ phim?

Đó sẽ là một sự kiện điển ảnh lớn bên cạnh kỷ nguyên siêu anh hùng đang rất thịnh - một cơn bão tố sẽ càn quét các rạp chiếu phim trên khắp thế giới.

Kong: Skull Island sẽ ra mắt vào 10.03.2017.