5 bộ phim chứng minh sự biến hóa đa dạng của Song Joong Ki

miduynph ·

Song Joong Ki ngày càng tỏa sáng với khả năng nhập vai mượt mà. Xem lịch chiếu & mua vé dễ dàng hơn tại Moveek.

Là một mỹ nam vạn người mê, Song Joong Ki không chỉ ghi dấu ở nhan sắc đỉnh cao mà còn chinh phục khán giả ở khả năng diễn xuất đầy biến hóa. Đặc biệt, những kịch bản anh lựa chọn tham gia đều nhận được thành công ngoài mong đợi. Với thành công đó, Song Joong Ki đã trở thành ngôi sao Hallyu hàng đầu và là một trong những diễn viên có cát-xê cao bậc nhất Hàn Quốc.

Cùng điểm qua 5 bộ phim truyền hình mà Song Joong Ki đã thể hiện sự đa năng của anh ấy bên dưới nhé!

Anh trở thành cái tên cực hot mỗi khi có mặt trong bất cứ bộ phim nào
Anh trở thành cái tên cực hot mỗi khi có mặt trong bất cứ bộ phim nào

Là một bộ phim truyền hình cổ trang học đường đầu tiên của Hàn Quốc, Chuyện Tình Sungkyunkwan đặc biệt theo nhiều cách bởi nó đã trở thành một bộ phim đột phá đối với nhiều diễn viên trong đó có Song Joong Ki. Chuyện phim xoay quanh Kim Yoon Hee (Park Min Young) giả trai đi thi hộ để kiếm tiền. Vì bị Lee Seo Joon (Park Yoo Chun) phát hiện và dưới sự ép buộc của anh, Yoon Hee đã thi thật và cùng đậu vào trường Sungkyunkwan (trường học chỉ dành cho nam). Tại trường Sungkyunkwan, Yoon Hee đã trở thành bạn của chàng công tử hào hoa Goo Yong Ha (Song Joong Ki) và chàng công tử nổi loạn Moon Jae Shin (Yoo Ah In).

Gương mặt búng ra sữa của anh rất hợp với vai Yong Ha
Gương mặt búng ra sữa của anh rất hợp với vai Yong Ha

Song Joong Ki trong vai Goo Yong Ha là một công tử bột với với gương mặt baby, nụ cười tươi sáng và vẻ lém lỉnh, quái chiêu nhưng ngọt ngào, tình cảm. Vai diễn này năm 2010 thực sự là màn trình diễn tầm cỡ của một nam diễn viên đang chờ được khám phá như Song Joong Ki. Anh đã lột tả nhân vật của mình một cách ấn tượng qua từng cử chỉ, ánh mắt và cả những trường đoạn nội tâm xuất sắc. Vai diễn này đã mang về cho Song Joong Ki hai giải thưởng và hai đề cử giải thưởng tại lễ trao giải KBS Drama Awards.

Xem lịch chiếu & mua vé dễ dàng hơn tại Moveek

2. Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants Of The Sun, 2016)

Từng gây nên cơn sốt đình đám một thời, Hậu Duệ Mặt Trời là bộ phim có sức hút không tưởng với tỷ lệ người xem đạt 38,8% cao nhất Hàn Quốc lúc bấy giờ. Đây cũng được xem là tác phẩm đánh dấu bước ngoặc phát triển vượt bậc, đưa tên tuổi của Song Joong Ki vụt sáng trong sự nghiệp diễn xuất. Bộ phim được tái hiện với hình ảnh một người lính và một bác sĩ gánh trên vai trọng trách cao cả là bảo vệ đất nước và cứu người. Phim đã thành công trong việc lấy đi nước mắt và sự yêu mến của khán giả. Đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) cũng để lại cho khán giả một chuyện tình đẹp và nhiều hy sinh cả ở trong phim lẫn ngoài đời.

Chàng quân nhân từng rung động biết bao trái tim khán giả
Chàng quân nhân từng rung động biết bao trái tim khán giả

Đồng thời sự tương xứng ở ngoại hình và ăn ý trong diễn xuất giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo là yếu tố quan trọng chinh phục khán giả của Hậu Duệ Mặt Trời. Song Joong Ki thể hiện nhiều khía cạnh của Yoo Shi Jin bằng sự khéo léo trong diễn xuất. Anh cho thấy độ chín về ngoại hình, phong thái và diễn xuất so với các vai trước đó. Trong phim, anh có nhiều cảnh hành động, chiến đấu; thể hiện vẻ can trường và trí tuệ của quân nhân.

3. Biên niên sử Arthdal (Arthdal Chronicles, 2019)

Cốt truyện xoay quanh một triều đại giả tưởng với bốn nhân vật trung tâm Ta Gon (Jang Dong Gun), Eun Seom (Song Joong Ki), Tan Ya (Kim Ji Won) và Tae Al Ha (Kim Ok Bin) – những chiến binh mang thân phận và xuất thân khác nhau. Với những tương tác bùng nổ, cả bốn nhân vật đã khắc họa thành công cuộc chiến tranh khốc liệt tranh giành quyền lực giữa các bộ tộc với nhau.

Tạo hình lạ mắt, có phần hoang dã của anh
Tạo hình lạ mắt, có phần hoang dã của anh

Song Joong Ki đóng hai vai Eun Seom và Saya, hai anh em song sinh thất lạc từ lâu - một người là thường dân, người kia là hoàng gia. Eun Seom là một trái tim dũng cảm và tinh thần tự do, người đã phải chịu đựng một cuộc sống khó khăn, nhưng anh ấy đã đấu tranh cho chính nghĩa của người dân và bảo vệ người phụ nữ anh ấy yêu. Hai anh em có tính cách thiện – ác trái ngược nhau hoàn toàn và là một phần quan trọng của bộ lạc Wahan. Nam diễn viên đã thể hiện thành thạo sự khác biệt của hai nhân vật mà anh đảm nhận.

4. Vincenzo (2021)

Vincenzo tiếp nối thành công của Song Joong Ki trong lĩnh vực phim truyền hình khi là tác phẩm nhận được rating khủng lọt top 10 phim có rating cao nhất lịch sử của đài cáp tvN. Vincenzo Cassano (Song Joong Ki) – một luật sư với vẻ ngoài nho nhã nhưng thực chất anh lại là cố vấn cấp cao của ông trùm mafia. Sau đó, anh bị truy sát và phải chạy trốn về Seoul. Vincenzo và Cha Young (Jeon Yoo Bin) cùng nhau tìm kiếm vàng được cất giấu trong khu chung cư Geum Ga-dong, nơi mà công ty bất động sản của tập đoàn Babel đã mua lại một cách bất hợp pháp.

Anh trở lại cực ngầu trong Vincenzo
Anh trở lại cực ngầu trong Vincenzo

Với Vincenzo, Song Joong Ki ghi điểm với vẻ hắc ám, bí ẩn cùng nụ cười đầy ẩn ý thể hiện là một con người khéo léo, sắc sảo và mưu mô. Anh có khuôn mặt trẻ con, ngây thơ che giấu sự thật phũ phàng trong cách làm việc xảo quyệt của mình. Với tư duy nhạy bén cùng hành động “gọn, lẹ, dứt khoát”, anh trở thành cái gai trong mắt khiến bất cứ đối thủ nào cũng muốn nhổ bỏ. Nhờ phim này, Song Joong Ki thắng Giải thưởng lớn Daesang tại Giải thưởng Ngôi sao APAN, giành giải Nam diễn viên Hàn Quốc nổi bật tại Giải thưởng Phim truyền hình Quốc tế Seoul cùng nhiều đề cử khác.

5. Cậu Út Nhà Tài Phiệt (Reborn Rich, 2022)

Sau thành công của Vincenzo, Song Joong Ki trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim giả tưởng Cậu Út Nhà Tài Phiệt. Bộ phim gây tiếng vang lớn và thống trị rating mức 21,1% ở tập phim mới nhất (tập 11) theo thống kê của Nielsen Korea.

Nội dung phim dựa trên một tiểu thuyết mạng cùng tên, do tác giả San Gyung chấp bút. Trong phim, Song Joong Ki vào vai nhân vật chính là thư ký Yoon Hyun Woo, người đã làm việc với chủ tịch tập đoàn Sunyang trong hơn mười năm. Dù vậy, anh vẫn bị ông chủ của mình buộc tội tham ô rồi sát hại. Vậy nhưng, Hyun Woo may mắn có cơ hội tái sinh thành Jin Do Joon – con trai út của gia đình tài phiệt này. Anh tận dụng việc này để thực hiện ước mơ học luật và âm thầm lập kế hoạch trả thù cho cái chết của mình.

Lại là một vai diễn phức tạp nữa để Song Joong Ki thỏa sức thể hiện
Lại là một vai diễn phức tạp nữa để Song Joong Ki thỏa sức thể hiện

Ngôi sao Song Joong Ki cũng hết lời được khán giả khen ngợi khi thay đổi tạo hình liên tục. Có lúc anh là một nhân viên công sở với vest cơ bản và mắt kính; khắc họa hình ảnh một nhân viên nghiêm cẩn, trung thành, nguyện làm thân trâu ngựa cho một gia tộc tài phiệt. Khi thì anh lại hóa thân thành chàng sinh viên ở thập niên 1990 cùng kiểu tóc, phong cách thời trang hợp thời cùng nhan sắc trẻ trung dù đã ở tuổi 37.

10 điều nên biết về chàng quân nhân Song Joong Ki

10 điều nên biết về chàng quân nhân Song Joong Ki

Ai cũng biết Song Joong Ki là một hiện tượng của năm 2016 với vai diễn chàng quân nhân Joon Si Jin, làm đốn tim của biết bao nhiêu khán giả nhưng vẫn còn một vài điều mà ít ai biết được về chàng trai đầy tài năng này.

[REVIEW] Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory)

[REVIEW] Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory)

Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory) là một series Hàn của Netflix theo chân nữ chính Moon Dong Eun đến với hành trình trả thù cho chính mình. Xem lịch chiếu và mua vé dễ dàng tại Moveek.

Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory) – Series 18+ đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo

Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory) – Series 18+ đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo

Được dự đoán là bom tấn truyền hình cuối năm 2022, Vinh Quang Trong Thù Hận hứa hẹn mang đến một hành trình báo thù tàn khốc. Xem lịch chiếu & mua vé dễ dàng hơn tại Moveek.