Hậu Duệ Mặt Trời #6 - Cú nổ lớn của thể loại drama Hàn Quốc

Tin điện ảnh · Hienrua ·

Bộ phim Hậu Duệ Của Mặt Trời chỉ vừa ra mắt được 1 tháng nhưng được giới trẻ hết sức ủng hộ và say mê. Bộ phim không chỉ gây sự chú ý bởi dàn diễn viên đẹp long lanh mà còn bởi nội dung mới lạ, gây cấn và sáng tạo. Phim xoay quanh chủ đề về chính trị của đất nước Hàn Quốc nhưng không nhàm chán bởi nó được bao bọc bởi câu chuyện tình cảm ngọt ngào lại đáng yêu cùng tinh thần nhiệt huyết.

Song Joong Ki trong vai Yoo Shi Jin hay còn được gọi là “Big Boss” vốn quen thuộc với khán giả qua hình tựợng trong sáng đáng yêu. Nhưng sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Song Joong Ki đã thành công tạo dựng cho mình một hình tượng quân nhân mạnh mẽ, nghiêm túc và quyết đoán. Có thể nói nhân vật Yoo Shi Jin là nhân vật có trái tim quân nhân bởi vì khi được hỏi lý do anh lựa chọn làm quân nhân là gì thì anh đã trả lời nửa đùa nửa thật rằng: “Ít nhất cũng phải có một người làm quân nhân nhỉ?”

Nếu mọi người ai cũng sợ, cũng né tránh làm quân nhân thì ai sẽ bảo vệ đất nước này. Làm quân nhân cũng chính là cách mà anh chọn để bảo vệ những người mà anh yêu thương. Sau một vài hiểu lầm mà vì vậy Yoo Shi Jin đã gặp được cô bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon (do Song Hye Kyo thủ vai) và trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp mặt và bày mọi cách để tán tỉnh. Song Hye Kyo vốn đã nổi tiếng là xinh đẹp và thu hút ánh nhìn từ bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc, vì vậy mà sự kết hợp giữa hai chị em nhà Song đã tạo nên sức hút mãnh liệt cho bộ phim.

Quay lại câu chuyện của chàng quân nhân và cô nàng bác sĩ, dưới sự chủ động tấn công mạnh mẽ, bác sĩ Kang cũng đã “đổ gục” trước anh chàng đẹp trai này. Dù chuyện tình yêu của họ đã tiến triển nhanh ngay từ tập đầu tiên nhưng lại không khiến người xem phải choáng ngợp bởi sự đáng yêu và ngọt ngào từ những hành động của một anh chàng đội trưởng vốn nghiêm túc.

Kang Mo Yeon xuất hiện với hình tượng là một cô nàng bác sĩ mạnh mẽ nhưng cũng rất đáng yêu, với châm ngôn “bệnh nhân là trên hết”, cô chính là một bác sĩ phẫu thuật giỏi và luôn nổ lực không ngừng. Nữ chính của phim thật sự không nhàm chán, cũng không tỏ vẻ ngốc nghếch ngu si như một vài bộ phim khác gần đây. Còn lý do nữa khiến mình cũng yêu thích nữ chính nữa là cô ấy cũng có bệnh “mê trai” không thua kém gì chị em chúng ta đâu.

Đương nhiên là chuyện tình của họ vẫn sẽ có nhiều trắc trở như là quân nhân “big boss” luôn sẽ có những nhiệm vụ, những bí mật quân sự không thể tiết lộ và những điều đó tạo nên một cảm giác thiếu an toàn với bác sĩ Kang. Chị không thể mở rộng trái tim mà tiếp nhận anh dù đã thật sự thích anh. Hi vọng trong những tập tiếp theo cả hai người sẽ sự bùng nổ mối quan hệ của mình.

Không thua kém gì với cặp đôi chính là cặp đôi  “trốn tìm” của Yoo Myung Joo (Kim Ji Won ) và Seo Dae Young (Jin Goo). Trong Hậu Duệ Của Mặt Trời, cả 2 đều là những quân nhân với Yoon Myung Joo là hình tựơng là một chàng quân nhân nghiêm túc ít nói và ít cười; còn Seo Dae Young lại là 1 nữ bác sĩ với vẻ ngoài xinh đẹp đáng yêu nhưng bên trong lại vô cùng mạnh mẽ không thua gì những người lính khác. Cả hai đã phải lòng nhau nhưng bị sự ngăn cản của cha - Dae Young. Ông chỉ muốn đội trưởng Yoon Shi Jin làm con rể của mình và ra lệnh cả hai phải chia tay nhau. Yoon Myung Joo vì muốn bảo vệ người mình thích và không thể kháng lệnh cấp trên cho nên anh đành phải chia tay Dae Young, phải trốn chạy tình cảm của bản thân. Chỉ khi không có ai, chỉ khi bản thân không kiềm chế được nỗi nhớ của mình thì anh chỉ có thể ôm cô, không thể nói được nỗi lòng của mình.

Mình thích cái cách mà Yoon Myung Joo thể hiện tình cảm của mình với một khuôn mặt nghiêm túc không thể chịu nổi. Với cá tính mạnh mẽ và không bỏ cuộc, Seo Dae Young không dễ dàng chấp nhận chia tay mà quyết tâm theo đuổi anh lần nữa - 1 cách chủ động và nghiêm túc. Seo Dae Young được mọi người yêu mến và ca ngợi bởi sự chủ động theo đuổi tình yêu mãnh liệt. Trong những tập tiếp theo, mối tình của họ chắc chắn sẽ còn nhiều khó khăn hơn nữa, hãy chờ xem cô nàng sẽ chiến thắng hay chàng trai quân nhân sẽ chiến thắng trong trò chơi trốn tìm này nhé.

Bộ phim Hậu Duệ Của Mặt Trời đang làm mưa làm gió không chỉ bên Hàn mà còn cả bên Trung Quốc, Nhậ Bản - là bộ phim đầu tiên được chiếu đồng thời ở cả hai quốc gia lớn về mảng truyền hình. Với nội dung độc đáo khiến bạn sau cười lại khóc và khóc xong sẽ lại cười thì đây là bộ phim mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2016 này.

Bộ phim được phát sóng vào thứ 4 và thứ 5 bên Hàn và sẽ có vietsub vào thứ 5 và thứ 6 kế tiếp. Cùng chờ mong những tình tiết bất ngờ mới của bộ phim nhé.