5 diễn viên tài năng gặp vận đen trong nghiệp diễn xuất

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Diễn viên không chỉ là những người làm theo những gì được viết theo kịch bản hay chỉ đạo của đạo diễn. Họ còn phải biết cách hóa thân vào vai diễn của mình để biến những nhân vật mình đóng trở thành hình tượng không thể nào quên được. Có nhiều diễn viên tài năng đã làm được điều này, họ đã trở thành những tên tuổi đi vào lòng người.

Diễn viên không chỉ là những người làm theo những gì được viết theo kịch bản hay chỉ đạo của đạo diễn. Họ còn phải biết cách hóa thân vào vai diễn của mình để biến những nhân vật mình đóng trở thành hình tượng không thể nào quên được. Có nhiều diễn viên tài năng đã làm được điều này, họ đã trở thành những tên tuổi đi vào lòng người.

Dù vậy, diễn viên tài năng không có nghĩ là họ luôn khiến cho bộ phim trở nên đặc sắc và vai diễn của mình phi thường. Họ đã từng có những vai diễn không thể nào quên, luôn là những tên tuổi được yêu thích. Tiếc thay, thời gian gần đây những bộ phim của các diễn viên này tham gia khá mờ nhạt. Dưới đây là 5 diễn viên đang không được may mắn lắm với nghiệp diễn của mình, hãy cùng xem qua là ai nhé!

1. Halle Berry

Halle Berry tội nghiệp. Cô không thật sự nhận được vai đáng kể nào kể từ phim Monster’s Ball năm 2001. Sau khi thắng giải Oscar, Halle Berry đã nhận một số vai tàn bạo trong các phim như Catwoman và Die Another Day, và chất lượng cũng những vai diễn đó đã khắc sâu vào sự nghiệp của cô kể từ đấy. Tuy cô được tham gia vào các phim bom tấn X-Men, nhưng vai Storm của cô luôn được xem là thành phần yếu nhất của dòng phim. Cô hiển nhiên có tài thì mới nhận được giải Oscar, điều cô cần là tham gia một dự án tốt hơn.

*Phim tuyệt vời gần nhất: Monster’s Ball

2. Gerard Butler

Olympus đã sụp đổ, cũng như anh Butler. Khoảng một thập kỷ trước, nhiều người cho rằng Gerard Butler sẽ trở thành một trong những diễn viên đáng tin cậy nhất Hollywood. Hóa ra, mọi người đã quá kỳ vọng. Butler đã chầm chậm nép mình vào gốc phim hành động hạng B. Điều này gây tổn thương đến các vai trước đây của anh như trong Phantom of the Opera hoặc bộ phim 300 của Zack Snyder.

*Phim tuyệt vời gần nhất: 300

3. Adam Sandler

Dù đã khẳng định mình là chú hề của Hollywood từ đầu sự nghiệp của mình, Adam Sandler cũng hết lần này đến lần khác chứng minh mình anh có tài diễn xuất mạnh mẽ. Ngay cả với những vai kỳ dị đầu tiên như Billy Madison và Happy Gilmore, anh cũng đã khai thác được phần cảm xúc con người trong đó. Nhưng trong những bộ phim gần đây như Jack and Jill hay The Ridiculous Six lại thiếu đi những cảm xúc đó.

*Phim tuyệt vời gần nhất: Funny People

Eddie Murphy

Dù anh là một trong những diễn viên đắt giá nhất mọi thời đại, nhưng những năm gần đây của Eddie Murphy đã bị ám ảnh bởi những bộ phim tồi tệ như Norbitand The Adventures of Pluto Nash. Vào những năm 80 và 90, anh hoạt động trong lĩnh vực hài, nhưng anh đã chứng minh rằng mình có đủ chiều sâu để tham gia vào diễn xuất. Đã lâu rồi kể từ khi chúng ta thấy Eddie Murphy nhận một vai tốt, mong rằng dự án sắp tới trên Netflix sẽ mang lại thời hoàng kim cho anh.

*Phim tuyệt vời gần nhất: Dreamgirls

Nicolas Cage

Sự nghiệp gập ghền của Nicolas Cage đã trở thành câu chuyện được bàn tán nhiều nhất tại Hollywood trong những năm gần đây. Dù nổi tiếng với sự cường điệu đặc trưng của mình, Nicolas Cage có tài năng bẩm sinh không thể phủ nhận giúp cho những bộ phim đầu tay của ông như Raising Arizona và The Rock trở thành kinh điển. Tuy nhiên, rắc rối về tài chính trong thập kỷ qua đã buộc ông vào thế không được kén chọn.

*Phim tuyệt vời gần nhất: Kick-Ass