[Tổng Hợp] 5 nam thần trong phim Hàn biết nâng niu người phụ nữ của họ

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Hãy cùng Moveek điểm qua 5 nam thần xứng đáng được 10 điểm hoàn hảo vì biết tôn trọng người yêu trong 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc dưới đây nhé.

Còn gì tệ hơn ngoài việc bạn đang mong chờ một bộ phim truyền hình tình cảm, lãng mạn để sưởi ấm những ngày tẻ nhạt, nhưng nữ chính lại bị nam chính đối xử không ra gì vì anh ta không nhận ra giá trị của cô? Thay vì chờ đợi nam chính thức tỉnh, xin lỗi và đối đãi tốt với nữ chính, chúng ta hãy cùng thưởng thức những bộ phim mà trong đó, các anh nam thần biết nâng niu, yêu thương người phụ nữ của họ nhiều hơn.

Hãy cùng Moveek điểm qua 5 nam thần xứng đáng được 10 điểm hoàn hảo vì biết tôn trọng người yêu trong 5 bộ phim truyền hình Hàn Quốc dưới đây nhé.

1. Lee Young Joon từ Thư Ký Kim Sao Thế (What’s Wrong With Secretary Kim)

Ảnh: HallyuSG 
Ảnh: HallyuSG 

Trong khi tất cả mọi người, gồm cả nàng nữ chính Kim Mi So (Park Min Young), đều nghĩ Lee Young Joon (Park Seo Joon) là một kẻ tự luyến, nhưng hoá ra anh lại là một trong những quý ông đáng mến nhất trong thế giới phim truyền hình. Thư Ký Kim Sao Thế bắt đầu khi Mi So muốn ngưng làm thư ký cho Young Joon sau nhiều năm trời. Xuyên suốt bộ phim truyền hình này là quá trình Mi So trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời Young Joon và suy nghĩ thiếu vắng cô có thể khiến trái tim anh tan vỡ, dù mất một thời gian anh mới dám thừa nhận điều này với bản thân.

“Nếu em có điều gì muốn thực hiện, em phải cho anh biết đầu tiên đấy. Dù là bất cứ chuyện gì, anh đầu sẵn lòng giúp đỡ và cổ vũ cho em.” – Young Joon

Sau khi làm đủ mọi cách, tung mọi chiêu trò, Young Joon sẵn sàng tiến xa hơn nữa để thuyết phục nàng thư ký ở lại. Mặc cho có nhiều lúc hành động hơi thái quá, anh ấy vẫn muốn làm được hơn thế nữa. Khi Mi So mắng vốn anh vì tội bốc lột, hay những vấn đề khác trong mối quan hệ của họ, Young Joon đều sửa sai một cách nhanh chóng. Anh muốn mọi chuyện giữa hai người đều ổn thoả và nỗ lực hết mình vì điều ấy.

2. Nam Se Hee từ Cuộc Đời Đầu Tiên (Because This Is My First Life)

Ảnh: Dramabeans 
Ảnh: Dramabeans 

Nếu chỉ nhìn vào tạo hình, Nam Se Hee (Lee Min Ki) có thể không phù hợp với danh sách này khi sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, cứng rắn, thường là dấu hiệu ám chỉ một nam chính ích kỷ, bạc đãi với phụ nữ. Nhưng may thay, Se Hee hoàn toàn không phải là người như vậy. Sau vài hiểu lầm với Ji Ho (Jung So Min) và trở thành bạn cùng phòng với cô, anh vẫn giữ những giới hạn mà họ đã đề ra. Khi bị Se Hee từ chối lời cầu hôn đầu tiên, anh vẫn nhẹ nhàng chấp nhận. Se Hee luôn tôn trọng quyết định của Ji Ho và không bao giờ ép cô phải làm bất kỳ điều gì mà cô không muốn.

“Ji Ho luôn chọn một con đường hướng về hạnh phúc của em ấy. Và với con, đặc biệt khi tụi con đã kết hôn, quyết định của con là sẽ không bao giờ ngăn cản điều ấy.” – Se Hee

Một điều khác giúp khán giả yêu mến Se Hee là anh luôn xin phép Ji Ho khi muốn ôm, hôn cô, hay thậm chí là nằm ngủ cạnh cô. Những điều nhỏ nhặt như thế lại vô cùng đáng quý.

3. Do Kyung Suk từ Người Đẹp Gangnam (My ID Is Gangnam Beauty)

Ảnh: Viu 
Ảnh: Viu 

Với những vấn đề từ quá khứ cùng tính cách có phần lãnh đạm, Kyung Suk (Cha Eun Woo) gần như là một chàng nam chính độc đoán nhưng hoá ra, anh lại là một người khác hẳn. Tuy không phải là kiểu người hay nói năng nhưng Kyung Suk luôn tôn trọng Kang Mi Rae (Im Soo Hyang). Dù cô không còn giống người con gái nhảy múa trước trạm dừng xe buýt mà anh từng biết hồi trung học, vì đã phẩu thuật thẩm mỹ, Kyung Suk vẫn nhận ra Mi Rae. Anh không hề bận tâm đến vẻ ngoài của cô và luôn nhấn mạnh điều này:

“- Làm sao anh có thể thích tôi khi anh từng biết vẻ bề ngoài của tôi? Nếu tôi vẫn giữ diện mạo như cũ, liệu anh vẫn thích tôi chứ?
- Cô vẫn là cô. Việc đó không phải là vấn đề.”

Câu thoại trên chính là một trong những lời nói hay nhất của anh ấy. Kyung Suk không quan tâm đến diện mạo của những người phụ nữ trong bộ phim truyền hình này. Anh ấy làm bạn với nhiều phụ nữ với tư cách là đồng minh của họ, anh cũng luôn tỏ thái độ với những ông bàn ra tán vào về phụ nữ khi họ không ở trước mặt. Kyung Suk có một diện mạo cuốn hút nhưng tính cách chính là điểm giúp anh toả sáng.

4. Ryan Gold từ Chuyện Nàng Fangirl (Her Private Life)

Ảnh: Last Tape - Tumblr 
Ảnh: Last Tape - Tumblr 

Nếu Park Min Young tham gia một phim truyền hình, khán giả có thể cược rằng cô sẽ sánh vai cùng một nam chính tử tế. Kim Jae Wook hoàn toàn toả sáng với nhân vật Ryan Gold trong Chuyện Nàng Fangirl. Sau khi Sung Duk Mi (Park Min Young) bị dính vào scandal hẹn hò cùng Cha Si An, Ryan đã đứng ra bảo vệ cô và giả vờ là bạn trai của cô. Dĩ nhiên, những thứ giả vờ thường có ngày hoá thành sự thật. Những nụ hôn vụng trộm cùng những màn phối hợp ăn ý trong công việc, hai nhân vật chính dễ làm rung động trái tim khán giả.

Ryan luôn tôn trọng và khuyến khích Duk Mi, dù biết cô là một fangirl nhưng anh vẫn giúp cô giữ bí mật danh tín. Anh không hề coi thường hay nghĩ cô kỳ quặc mà trái lại, còn cảm thấy điều đó dễ thương. Điều này vốn đã nâng hình ảnh của anh lên rồi nhưng việc Ryan luôn chứng tỏ anh sẵn sàng trò chuyện để hai bên hiểu nhau hơn, càng tuyệt vời hơn nữa. Một lần nọ, Ryan bắt gặp Duk Mi đang ngắm những bức vẽ trong căn hộ mà anh không hề mời cô tới, anh đã giận dữ với cô. Tuy nhiên, khi nhận ra sai lầm, anh đã chạy theo xin lỗi và cố gắng không tái phạm.

5. Chae Do Jin từ phim Đến và Ôm Em (Come And Hug Me)

Ảnh: Soompi 
Ảnh: Soompi 

Càng theo dõi Đến và Ôm Em, khán giả càng nhận ra Chae Do Jin (Jang Ki Yong) đích thực là một chàng bạch mã hoàng tử. Từ nhỏ, Do Jin luôn bảo vệ Gil Nak Won (Jin Ki Joo) và dù không thể cứu mạng bố mẹ cô, Do Jin vẫn bảo vệ Nak Won khỏi người cha sát nhân của anh. Dường như, Do Jin luôn có mặt kịp thời để cứu Nak Won.

Xuyên suốt bộ phim truyền hình này, Do Jin luôn dành tình cảm cho Nak Won nhưng chưa bao giờ anh có can đảm tiến vào cuộc sống của cô. Rõ ràng là Nak Won nợ anh ơn cứu mạng nhưng Do Jin tin rằng anh chẳng có quyền làm thế, đặc biệt là sau những gì mà cha anh đã gây ra cho gia đình cô. Những lần anh hi sinh vì Nak Won, lẳng lặng chăm sóc cô với một lòng chung thuỷ tuyệt đối thật dễ lấy đi nước mắt người xem mà.

Hãy chia sẻ với Moveek đâu là nam chính lý tưởng trong mắt bạn nhé.

[Tổng Hợp] 6 bộ phim truyền hình Hàn Quốc có nội dung trưởng thành

[Tổng Hợp] 6 bộ phim truyền hình Hàn Quốc có nội dung trưởng thành

Bên cạnh yếu tố tình cảm, bài viết này giới thiệu đến khán giả 6 bộ phim truyền hình Hàn Quốc có nội dung trưởng thành hơn, khai thác các khía cạnh khác nhau của cuộc sống qua các góc nhìn khác nhau.

[Tổng Hợp] 8 bộ phim Hàn Quốc với tình tiết kịch tích đáng xem

[Tổng Hợp] 8 bộ phim Hàn Quốc với tình tiết kịch tích đáng xem

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim Hàn Quốc để thưởng thức, hãy tham khảo qua danh sách này với 8 phim truyền hình có tình tiết kịch tính, đảm bảo lôi cuốn bạn từ đầu đến cuối.

[Tổng Hợp] 12 bộ phim truyền hình Hàn Quốc bạn nhất định phải xem trên Netflix

[Tổng Hợp] 12 bộ phim truyền hình Hàn Quốc bạn nhất định phải xem trên Netflix

Hãy cùng Moveek điểm qua 12 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hấp dẫn đang được phát trên dịch vụ trực tuyến Netflix nhé.

Nguồn: Lược dịch từ Soompi