5 nhân vật phải xuất hiện trong Deadpool 2

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Deapool đang nằm trong top 50 bộ phim có doanh thu cao nhất từ trước đến nay tại Bắc Mỹ và Fox đã quyết định làm tiếp phần 2 của bộ phim; cũng có thể liên quan đến bộ phim X-Force sắp tới. Trong khi thông tin về phần phim tiếp theo vẫn còn khan hiếm, thì vẫn không có gì gọi là sớm khi mà chúng ta dự đoán thử xem ai sẽ góp mặt trong Deadpool 2:

Cable

Đưa Cable vào danh sách này thì đúng là hơi thừa vì nhân vật này đã được đảm bảo rằng sẽ xuất hiện trong phần 2 rồi. Nhưng chúng ta phải biết rằng Deadpool giỏi nhất khi liên thủ với một “trai thẳng”, và không ai có thể phù hợp với vị trí đó hơn con trai của Cyclops – Cable. Mình đề cử nhân vật Cable sát với tạo hình của Rob Liefeld, một kẻ có thái độ ngang ngược và chuyên xài súng khủng sẽ làm cho Deadpool hài hước hơn nhiều.

Siryn

Dù cho Deadpool đã có một kết thúc có hậu với mối tình đẹp giữa Wade và Vanessa, nhưng mà người tình được yêu thích nhất của Deadpool trong truyện tranh lại là con gái của Banshee, Siryn - dị nhân có sức mạnh phát ra siêu sóng âm. Siryn chính là X-Men đầu tiên khiến cho bản tính điên khùng, biến thái của Deadpool biến mất và khiến cho anh trở thành một người hùng.

Tuy nỗ lực của cô không phải lúc nào cũng thành công, nhưng việc đó cũng làm Deadpool thay đổi và đã từng giúp cho Siryn lấy lại sức mạnh của mình. Ai mà không muốn thấy Deadpool tán tỉnh Siryn ngay giữa trận chiến chứ?

[Ghi chú: phiên bản tuổi teen của Siryn đã xuất hiện trong X2, nhưng Days of Future Past đã xóa bộ phim đó ra khỏi dòng thời gian, cho nên chúng ta không cần phải lo về sự rắc rối nào cả.]

Domino

Nếu Deadpool 2 có sự góp mặt của Cable và X-Force, thì việc Domino xuất hiện trong phim hẳn cũng là điều tất nhiên. Có một tin đồn rằng cô chắn chắn sẽ là một phần trong bộ phim. Domino là một trong những đồng minh kì cựu của Cable (còn là người tình nữa), cô có khả năng điều khiển vận mệnh của mình, cho cô sự may mắn khi chiến đấu với đối thủ.

Tóm lại, ngoài việc chiến đấu bên cạnh cũng như đối đầu với Deadpool, Domino còn có hiềm khích với Vanessa, người yêu của Deadpool. Vanessa (trong truyện có khả năng biến hình) đã giả dạng Domino và giết Cable, nhưng cô thất bại khi Deadpool vô tình làm lộ vỏ bọc của cô. Kể từ đó, Domino đã truy sát Deadpool rất nhiều lần.

Agent X

Đây là Deadpool ở một hành tinh khác, Agent X là một siêu sát thủ có sức mạnh tương đồng cũng như thái độ với Deadpool. Khi Deadpool đột nhiên mất tích trong lúc đang chiến đấu với các sát thủ khác, Agent X đột nhiên xuất hiện ở New York với cùng một năng lực và tính cách nhưng có một vẻ ngoài đẹp trai hơn. Bạn bè của Deadpool nhận ra rằng đây là kẻ thù của Deadpool, và là kẻ chịu trách nhiệm cho việc nổ tan thành từng mảnh của Deadpool. Deadpool và Agent X cuối cùng cũng không còn giống hệt nhau, nhưng hắn vẫn có khả năng siêu phục hồi và cái tính cách xấu xa đấy.

Dogpool

Năm 2010, Marvel giới thiệu biệt đội Deadpool, một đội gồm các Deadpool đến từ khắp các vũ trụ khác nhau. Có phiên bản nữ, phiên bản trẻ con của Deadpool, và còn có cả Dogpool: tên lính đánh thuê lắm mồm phiền bản chó. Giống như Deadpool gốc, Dogpool cũng có khả năng siêu hồi phục và còn có thể múa kiếm bằng cách ngậm kiếm vào mồm nữa. Chú chó này cũng có tính cách như Deadpool, có điều là chỉ biết sủa thôi.

Deadpool 2 dự kiến ra rạp trong năm 2017.