Deadpool 2 sẽ giải thích xuất thân phức tạp của Cable như thế nào?

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Cable không phải là tuyến nhân vật mà bạn có thể ngang nhiên cho vào giữa bộ phim, một nhân vật có vẻ ngầu đời với thân hình cơ bắp cuồng cuộng, mấy cây súng to đùng, một con mắt bị chột và một cánh tay cơ năng. Nhưng anh cũng có một quá khứ khá là rắc rối khi sinh ra là một dị nhân và là con của Cyclops và nhân bản vô tính của Jean Grey và sau đó bị gửi đến tương lai vì mắc phải một loại virus hữu cơ chết người.

Cable đã được xác nhận rằng sẽ xuất hiện trong Deadpool 2, câu hỏi đặt ra là họ sẽ giải thích xuất thân của Cable như thế nào? Nhưng nhờ vào một buổi phỏng vấn với các nhà biên kịch và sản xuất, thì chúng tôi đã có một câu trả lời rõ ràng hơn.

“Tôi nghĩ rằng anh sẽ thấy nó đơn giản hơn một chút, đó là cách duy nhất để đưa nhân vật này vào, vì nguồn gốc của Cable quá rắc rối. Tôi nghĩ chúng ta phải thật kỹ càng trong việc này vì nếu không khán giả sẽ không vui đâu. Tôi nghĩ đôi khi có thể bỏ qua vài điều trong truyện tranh, vì bạn có nhiều độc giả trung thành với truyện, vì bạn sẽ cho họ xem một sự khác xa với những gì mà họ biết, vì bạn không có nhiều thời gian với những khán giả xem phim đâu. Tôi nghĩ theo cái cách mà chúng tôi giới thiệu Deadpool đến mọi người, thì có lẽ Cable cũng sẽ không cần phải quá phức tạp đâu. Nó như là, không phải Cable cho những kẻ ngốc xem phim, mà là một Cable với một xuất thân đơn giản, hiệu quả và đương nhiên là sẽ hợp lý.” – Rhett Reese cho biết.

Paul Wernick cho biết rằng có hai điều luật khi viết về vai Cable này: “Tôi nghĩ về nó nhiều hơn mọi thứ, nó phải vừa phù hợp với số đông khán giả và những fan hâm mộ trung thành. Vậy nên, chúng tôi có hai tiêu chuẩn để tạo nên nhân vật này, chính xác hơn là đưa nhân vật nay lên màn ảnh.”

Như vậy sẽ rất thú vị khi chờ đợi để xem Cable sẽ ra sao khi xuất hiện trên màn ảnh. Nhưng chúng ta cũng sẽ muốn Cyclops và Jean Grey vào vai phụ huynh của nhân vật ngầu đời này, việc đó là việc không nên thay đổi một chút nào. Thật đấy, nếu vẫn giữ nguyên siêu năng lực cùng với các kĩ năng, ánh nhìn lạnh lùng cùng với danh tính của người cha thì người hâm mộ cũng sẽ không than phiền nhiều về xuất thân có đôi chút khác biệt của Cable đâu.

Deadpool hiện vẫn đang được chiếu tại các rạp. Trong khi, Deadpool 2 dự kiến ra rạp trong năm 2017.