Ryan Reynolds khẳng định xu hướng tính dục và hy vọng rằng Deadpool sẽ có thêm nhiều nhân vật LGBTQ

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Chou186 ·

Ryan Reynolds chia sẻ rằng anh mong muốn vũ trụ Deadpool sẽ xuất hiện thêm nhiều nhân vật LGBTQ hơn.

Trong sảnh H náo nhiệt tại Comic-Con vào hôm thứ Bảy vừa rồi, nam diễn viên Ryan Reynolds chia sẻ rằng anh mong muốn vũ trụ Deadpool sẽ xuất hiện thêm nhiều nhân vật LGBTQ hơn. Ryan thậm chí còn hy vọng rằng nhân vật pansexual (toàn tính luyến ái) như Deadpool / Wade Wilson sẽ có ngày được bung lụa hết cỡ trên màn ảnh.

Hình ảnh các nhân vật trong <em>Deadpool 2 </em>(Youtube)
Hình ảnh các nhân vật trong Deadpool 2 (Youtube)

Khi được hỏi về các nhân vật có xu hướng tính dục khác ở các phim Deadpool trong tương lai, Reynolds trả lời:

"Tôi nghĩ rằng vũ trụ Deadpool này... cần phải đại diện và phản ánh thế giới theo những cách rất thực tế. Điều tuyệt vời nhất trong các phim Deadpool là chúng tôi được phép làm những việc mà các phim siêu anh hùng khác không thể. Đó cũng là những gì mà tôi muốn được thấy nhiều hơn thông qua vai diễn Wade cũng như vũ trụ Deadpool này bởi vì đó là điều mà chúng tôi đang cố gắng xây dựng để ngày một hoàn thiện hơn.”

Khi được hỏi về xu hướng tính dục, Reynolds không ngần ngại mà thẳng thắn trả lời rằng anh là một người lưỡng tính.

Trong Deadpool 2, đạo diễn David Leitch từng giới thiệu một nhân vật đồng tính Negasonic Teenage Warhead, dị nhân có mối quan hệ tình cảm đầy hạnh phúc với một người phụ nữ khác. Brianna Hildebrand cho biết khi hợp tác với David trong bộ phim này, cô đã đưa ra yêu cầu rằng các nhà sản xuất sẽ mô tả rõ nét mối quan hệ đồng giới của cô.

Về phần Reynolds, anh đã xác định con đường diễn xuất với bộ phim bom tấn Deadpool 2 khi đến San Diego. Đặc biệt là cảnh mở rộng khi tên dị nhân lắm mồm này dự tính giết chết Hitler và thúc giục Wolverine (Hugh Jackman) kết hợp với các anh hùng tại cùng một thời điểm nào đó trong tương lai.

Ryan Reynolds trong vai siêu anh hùng <em>Deadpool </em>(Pinterest)
Ryan Reynolds trong vai siêu anh hùng Deadpool (Pinterest)

Deadpool là một thương hiệu lớn với hơn $1,5 tỷ trên toàn thế giới chỉ qua 2 phần phim. Tuy nhiên, trước khi thành công với bộ trang phục màu đỏ bó sát này, Reynolds đã không nhận được nhiều phản hồi tích cực khi xuất hiện ở những bộ phim siêu anh hùng dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng. X-Men Origins: Wolverine đã cho thấy một phiên bản Deadpool đáng quên, còn Green Lantern tuy là một bộ phim được Vũ trụ Điện ảnh DC đầu tư kinh phí lớn nhưng lại không được khán giả đón nhận. Cả 2 bộ phim đều không nhận được những phản hồi, bình luận tốt từ phía khán giả. Nam diễn viên Reynolds cũng công nhận chất lượng của hai bộ phim trên thực sự không tốt nhưng không thể chối bỏ được rằng những kinh nghiệm anh nhận được cho sự nghiệp diễn xuất từ X-Men Origins: WolverineGreen Lantern là rất nhiều.

Tuy nhiên, nhìn về mặt tích cực, cũng nhờ các bộ phim trên mà nét hài hước, đặc trưng không lẫn vào đâu được của nhân vật Deadpool đã phần nào được khán giả hiểu rõ và yêu thích hơn. Hiện tại, Deadpool đã nhận được những đánh giá rất cao trong thể loại phim siêu anh hùng. Chính điều này là động lực và thách thức cho hãng phim ở những bộ phim sau.

Ryan trong bộ trang phục màu đỏ bó sát <em>huyền thoại </em>(Pinterest)
Ryan trong bộ trang phục màu đỏ bó sát huyền thoại (Pinterest)

Reynolds vui vẻ tiết lộ:

"Bộ phim đầu tiên đã được thực hiện vì những người hâm mộ ở Comic-Con. Nhưng bộ phim thứ hai chính là kết quả của một công ty tham lam và một số phận 'tham lam của công ty và một câu chuyện giật gân về một số phận."

Nguồn: Variety