Disney xác nhận tương lai của gã bựa nhân Deadpool và đồng bọn

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Chủ tịch Walt Disney Studios đã xác nhận rằng gã bựa nhân X-Men - Deadpool đang được phát triển nhiều hơn nữa trong những năm tới.

Tại Cinemacon, chủ tịch Walt Disney Studios là Alan Horn đã xác nhận rằng gã bựa nhân X-Men - Deadpool đang được phát triển nhiều hơn nữa trong những năm tới, sau thương vụ Disney và 20th Century Fox.

Theo The Hollywood Reporter, Horn đã có những thông báo khá hài hước và đầy hứa hẹn cho nhân vật Deadpool của Ryan Reynolds. Đồng thời, ông theo dõi Twitter của nam diễn viên này và tỏ ra khá thích thú với tấm hình mà Ryan đã đăng sau khi thương vụ sáp nhập thành công, đó là tấm hình Deadpool ngồi trên xe Bus với chiếc mũ Mickey hướng về phía Disney. Giờ đây, có thể Deadpool 3 sẽ là phần phim thứ ba sớm được Marvel Studios đưa vào giai đoạn sản xuất sau khi Nhà Chuột mua lại Fox. Horn chia sẻ và nhấn mạnh rằng:

"Các bạn sẽ được thấy nhiều hơn về Deadpool trong những năm tới."

Hình ảnh do Ryan chia sẻ (Nguồn: Twitter)
Hình ảnh do Ryan chia sẻ (Nguồn: Twitter)

Chưa có thông tin gì cụ thể hơn cho Deadpoool 3 hay những dự án sắp tới mà hắn ta sẽ góp mặt. Tuy nhiên, với Cinemacon diễn ra vào hôm nay, chắc chắn rằng Disney đang rất hào hứng và trông mong vào những người bạn X-Men vừa được về nhà chung, minh chứng cụ thể nhất ở đây là ta có thể dễ dàng thấy trên lịch phát hành phim của hãng, vẫn có hai cái tên Dark Phoenix X-Men New Mutans - hai tựa phim được Fox thực hiện và gây hoang mang khá nhiều trong thời điểm gần đây. Đáng nói nhất chính là New Mutans - bộ phim được cho rằng sẽ mang đi phát hành streaming trên web, thế nhưng xem ra đã được cân nhắc lại và có thể ra rạp trong năm nay.

Lịch phát hành phim năm nay của Disney (Nguồn: Reddit)
Lịch phát hành phim năm nay của Disney (Nguồn: Reddit)

Riêng về Dark Phoenix - đây có thể là bộ phim cuối cùng trong vũ trụ X-Men do Fox phát triển bấy lâu nay. Dự kiến ra mắt vào ngày 6.6.2019.