6 đoạn phim hay nhất trong trailer IT thâu tóm hoàn hảo sự tuyệt vời của cuốn tiểu thuyết

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · Never ·

Những người hâm mộ Stephen King sẽ có một năm bận rộn ở các cụm rạp khi phần đầu của tác phẩm chuyển thể này được công chiếu không lâu sau The Dark Tower. May mắn thay, đoạn trailer mới được tung ra này có vẻ đã khiến các khán giả thỏa mãn.

Những người hâm mộ Stephen King sẽ có một năm bận rộn ở các cụm rạp khi phần đầu của tác phẩm chuyển thể này được công chiếu không lâu sau The Dark Tower. May mắn thay, đoạn trailer mới được tung ra này có vẻ đã khiến các khán giả thỏa mãn.

IT là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Stephen King, và đoạn trailer cho phần đầu tiên của bộ phim chuyển thể vừa mới được cho ra mắt. Trong khi series phim Dark Tower của King có thể có được nhiều cảm tình từ phía các khán giả gạo cội, thì những người xem nói chung đều đã bị dọa sợ tè ra quần bởi những thằng hề trong phim kể từ vai diễn tiêu biểu của Tim Curry trong Pennywise trong miniseries chuyển thể vào năm 1990.

Đáng sợ!

Thông báo ban đầu về việc đạo diễn Cary Fukunaga (True Detective, Beasts of No Nation) sẽ chỉ đạo cho tác phẩm chuyển thể này đã được hưởng ứng nhiệt liệt, bởi ông có vẻ sẽ tăng thêm phẩm giá cho bộ phim. Nhưng sau khi rời khỏi dự án, theo các nguồn tin là do bất đồng quan điểm trong việc sáng tạo với bên sản xuất phim, các fan của bộ phim đã lo lắng rằng bộ phim có thể sẽ thiếu đi sự độc đáo và trở thành một thảm họa của nhà sản xuất.

Sự háo hức cứ tăng lên rồi giảm đi trong nhiều tháng – như thể đứa trẻ trong Stranger Things vậy! Thiết kế thằng hề của Pennywise trông có vẻ kì dị! Stephen King rất thích để mọi thứ đến tận lúc cuối cùng! – nhưng một vài đoạn trích của các cảnh quay chính thức, poster phim, và một đoạn trailer nhá hàng đều được ra mắt, cho khán giả cái nhìn thoáng quá về dự án này. Sau khi những cư dân mạng phân tích từng phân cảnh, họ rút ra sáu lí do vì sao bộ phim chuyển thể này có vẻ đầy hứa hẹn.

Âm thanh

Đạo diễn Andrés Muschietti, người đã có sự ra mắt đáng nhớ bằng bộ phim kinh dị Mama, đã thực sự nắm bắt được sự thất thường tầm phào của Maine, đồng thời chèn thêm vào đó những sự kinh sợ và tuyệt vọng ngầm. King rất thích những sự kinh dị tầm thường, và Muschietti có vẻ không tán thành với điều đó. Nghĩ đi nào Amblin, với một cảm giác nguy hiểm thực sự.

Dàn diễn viên của The Losers’ Club

Ồ, những cô cậu diễn viên trẻ này chắc chắn sẽ rất hợp với vai diễn. Và việc thu nạp Finn Wolfhard, diễn viên chính tuyệt vời của Stranger Things vào trong đội ngũ là một phương pháp tuyệt vời để động viên người hâm mộ của chương trình này cùng dõi theo câu chuyện.

Sự đơn giản

Mặc dù có rất nhiều hành động – đặc biệt đối với một “teaser trailer” – nhưng các phân đoạn được sắp xếp sao cho khán giả vẫn có thời gian để thở. Một con thuyền giấy gập ghềnh trôi, một quả bóng bay từ từ bay vào trong thư viện, và bức tranh ngày càng tập trung vào tên hề, tất cả đều nhằm chơi đùa với nỗi sợ của chúng ta chứ không phải để dọa cho ta bị giật mình.

Tấm lòng

Các khán giả của King đều biết những cuốn tiểu thuyết hay nhất của ông đều đặt nặng yếu tố nhân vật hơn là nỗi sợ, và tuyệt tác IT cũng không phải ngoại lệ. Tập trung vào gia đình và xã hội là một bước đi thông minh kết hợp với giọng văn độc đáo, và thêm vào đó là những chi tiết quan trọng, tất cả đều khiến ta nhớ lại đoạn cao trào cảm xúc của Mama. Đoạn trailer đã thực sự bắt đầu với một vòng tay ôm ấp lớn lao và có vẻ đã giữ cho toàn bộ các nhân vật được thể hiện sống động trong suốt chiều dài tác phẩm.

Bề ngoài và cảm giác của Derry

Đội ngũ sản xuất thiết kế ra một ngôi nhà mang phong cách thượng lưu với một ngân sách eo hẹp, với những máy khâu rỉ sét, những căn phòng khách như của thời đại trước, và lại còn nằm trên một con phố nhỏ. Thực sự thì liệu bạn có muốn bước chân vào ngôi nhà như này không?

Những quả trứng phục sinh (easter eggs)

Quá nhiều chi tiết và những yếu tố nhỏ bé hơn đã được chỉ ra: Kẻ bị hủi! Điểm đen! Bồn rửa tay đẫm máu! Các fan hẳn sẽ phải nhấn pause liên tục và tìm ra thêm những chi tiết mới trong nhiều ngày liền!

IT sẽ ra mắt khán giả vào ngày 08.09.2017.

Nguồn: Indie Wire