[TỔNG HỢP] 7 bộ phim không nên bỏ qua nếu bạn mê mẩn trai đẹp Park Hyung Sik

TV Series · bluemoon28 ·

Xem để ngắm Park Hyung Sik trong từng khung hình.

Park Hyung Sik có lẽ là thần tượng "đá chéo sân" diễn xuất thành công nhất của Kbiz Hàn. Ra mắt công chúng với vai trò thành viên nhóm nhạc ZE:A, Park Hyung Sik lần đầu đóng phim vào năm 2010 thông qua 3 tác phẩm Prosecustor Princess, Gloria và All About Marriage đều là cameo. Đến 2011, anh có vai đầu tiên trong phim điện ảnh Ronin Pop nhưng mãi đến 2014 mới là nam chính trong What's With This Family

Đã hơn 10 năm kể từ khi Park Hyung Sik ra mắt với tư cách là một diễn viên. Tài tử điển trai đã trở thành một gương mặt rất được yêu thích và nổi tiếng trên truyền hình Hàn Quốc. Hãy cùng điểm qua 7 bộ phim bạn nên cho vào danh sách nếu trót bị anh chàng đáng yêu này đánh cắp trái tim.

1. Soundtrack #1

Han Sun Woo (Park Hyung Sik) là một nhiếp ảnh gia mới vào nghề. Dù ít nói nhưng anh là một người đàn ông tốt bụng và ấm áp. Sun Woo là bạn với Lee Eun Soo (Han So Hee) trong suốt 20 năm và vì lý do đột xuất, cả 2 bắt đầu sống chung 1 nhà trong 2 tuần. Trong khi đó, Lee Eun Soo làm công việc viết lời để kiếm sống. Cô ấy có tính cách trung thực và tươi sáng. Ở bên nhau, mối quan hệ của họ phát triển một cách lãng mạn.

Soundtrack #1 là tác phẩm tiếp theo của Park Hyung Sik sau Happiness, được sản xuất sau khi anh nhập ngũ. Phim do đạo diễn Vicenzo - Kim Hee Won nhào nặn và thuộc thể loại âm nhạc nên khá mới mẻ và thú vị.

2. Happiness

Park Hyung Sik trở lại màn ảnh nhỏ vào cuối năm 2021 với vai thám tử cảnh sát sắc sảo và hóm hỉnh Jung Yi Hyun trong bộ phim Happiness của đài tvN cùng với Han Hyo Joo. Bộ phim kinh dị xác sống về ngày tận thế đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả, kết thúc với rating cực cao vào tháng 12.2021.

Bị mắc kẹt trong một khu chung cư khi thế giới đang bị quét bởi một loại virus chết người, Jung Yi Hyun (Park Hyung Sik) và Yoon Sae Bom (Han Hyo Joo) cố gắng bảo vệ nhau cũng như cô bé hàng xóm và chú cảnh sát không bị nhiễm bệnh đồng thời kiểm soát tòa nhà. Happiness cân bằng một cách nghệ thuật giữa lãng mạn, ly kỳ và hài hước, khiến nó thực sự trở thành một trong những K-drama hay nhất năm 2021!

3. Suits

Trong phiên bản làm lại của Hàn Quốc năm 2018, Suits, Park Hyung Sik đóng vai luật sư tân binh thiên tài Go Yeon Woo. Dù có trình độ học vấn thấp, anh vẫn được tuyển dụng tại công ty luật Kang & Ham danh tiếng, nơi luật sư hàng đầu Choi Kang Seok (Jang Dong Gun) làm việc. Bộ phim kể về cuộc hành trình của Go Yeon Woo khi anh trở thành một luật sư được kính trọng dưới sự hướng dẫn nghiêm khắc nhưng quan tâm của Choi Kang Seok.

Đối đầu với một số trường hợp bất thường trong suốt 16 tập phim, Go Yeon Woo và Choi Kang Seok trở nên thân thiết hơn với tư cách là đối tác và bạn bè, giúp Suits trở thành một bộ phim tuyệt vời nếu bạn yêu thích phim luật và u mê bởi độ đẹp trai của 2 nam chính.

4. Strong Woman Do Bong Soon

Trong bộ phim hài hước vui nhộn Strong Woman Do Bong Soon, Park Hyun Sik vào vai Ahn Min Hyuk, con trai của một gia đình tài phiệt giàu có và là giám đốc điều hành của công ty trò chơi của riêng mình. Anh thuê Do Bong Soon (Park Bo Young) làm vệ sĩ riêng sau khi biết được sức mạnh siêu phàm của cô gái bé nhỏ này. 

Cốt truyện trung tâm của Strong Woman Do Bong Soon xoay quanh cuộc truy đuổi của bộ đôi đối với một kẻ bắt cóc hàng loạt trong khu phố của Bong Soon, khiến họ rơi vào một số tình huống khó khăn. Bất chấp những cuộc cãi vã vụn vặt ban đầu, Do Bong Soon ngày càng thân thiết với Ahn Min Hyuk khi anh dạy cô kiểm soát sức mạnh của mình và sử dụng nó cho mục đích tốt, cuối cùng biến thành một mối tình lãng mạn nồng nhiệt.

5. The Heirs

The Heirs vẫn là một trong những bộ phim truyền hình thành công nhất của Hàn Quốc bởi có sự góp mặt của một dàn diễn viên trai xinh gái đẹp gồm Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin, Krystal và Park Hyung Sik. Phát sóng đã lâu nhưng bộ phim đã tạo ra một số câu thoại và meme mang tính biểu tượng nhất trong thế giới K-drama.

Park Hyung Sik đã đóng một vai nhỏ nhưng đáng nhớ - Jo Myung Soo, cậu con trai ham chơi của một CEO công ty luật thành đạt. Mặc dù thân thiết với Choi Young Do (Kim Woo Bin) và Lee Bo Na (Krystal), đây vẫn là nhân vật cực đáng đáng yêu và tất nhiên là có vẻ ngoài bắt mắt.

6. High Society

High Society, Park Hyung Sik đóng vai một ông chủ khác. Nhân vật Yoo Chang Soo của anh phải lòng cô gái bình thường Lee Ji Yi (do Lim Ji Yeon thủ vai), người coi thường địa vị và sự giàu có của anh.

Mặc dù ban đầu cô từ chối hẹn hò với anh, nhưng cuối cùng Lee Ji Yi vẫn cảm động trước sự chân thành của Yoo Chang Soo. Mặc dù họ là cặp đôi phụ của High Society, nhưng những màn tán tỉnh và phản ứng hóa học ngọt ngào đáng yêu của họ đã chiếm được cảm tình và sự ủng hộ của người hâm mộ.

7. Nine: 9 Times Time Travel

Người hâm mộ thể loại khoa học viễn tưởng có thể bắt gặp Park Hyung Sik trong Nine: 9 Times Time Travel, nơi nhân vật chính Park Sun Woo (Lee Jin Wook) du hành ngược thời gian để cố gắng ngăn chặn bi kịch ập đến với những người thân yêu của anh. Trong bộ phim truyền hình bí ẩn thú vị này, Park Hyung Sik đóng vai phiên bản trẻ hơn của Park Sun Woo từ những ngày trung học của anh ấy vào đầu những năm 90, người sớm bắt kịp và bắt đầu cố gắng giao tiếp với phiên bản người lớn của mình.

Khi Park Sun Woo nhanh trí làm sáng tỏ những bí ẩn trong quá khứ, anh ấy cũng tìm hiểu thêm về những hậu quả nguy hiểm của việc can thiệp vào thời gian. Nine: 9 Times Time Travel đầy những tình tiết hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến người xem không thể rời mắt. 

Ảnh: Soompi