7 điều bạn cần biết về Wonder Woman – Gal Gadot

Tin điện ảnh · Acyslz ·

Bạn có biết rằng suýt chút nữa thì Gal Gadot đã trở thành siêu anh hùng ở một vũ trụ khác không? Nhưng và rồi định mệnh đã đưa cô trở thành công chúa chiến binh Diana/Wonder Woman.

Vai diễn đầu tiên của cô

Trước khi tham gia vào vai diễn đầu đời của mình, Gal là một người mẫu thành công và đạt được danh hiệu hoa hậu Isreal vào năm 2004 khi cô 18 tuổi. Cô đã phải hoàn thành 2 năm tham gia Lực Lượng An Ninh của Isreal trước khi vào trường đại học để học ngành luật và rồi được các đạo diễn phán hiện.

Những cơ hội đầu tiên

Những ngày ở trường đại học, một vị đạo diễn mời cô thử vai cho bộ phim Quantum of Solace. Cô vào vai Bond Girl Camille Montes, và rôi cuối cùng cô vào vai Olga Kurylenko. Đặt chân vào Hollywood, cô được vị đạo diễn The Quantum mời vào vai Gisele trong Fast & Furious, vai chính đầu tiên của Gal Gadot. Vai diễn này của cô đã xuất hiện trong cả Fast FiveFast & Furious 6. Trong 3 bộ phim, cô đã tự đóng những cảnh mạo hiểm của mình.

Sở thích của cô là được đóng phim hành động

Trong Fast Five, Gal là một tay lái motor và cô còn sỡ hữu cả một chiếc Ducati Monster-S2R 2006. Trước khi Warner Bros. và DC Entertainment gọi tên, cô còn là một cầu thu bóng chuyền, bóng rổ và vận động viên tennis.

Bị Man of Steel mê hoặc

Gal từng được đề nghị vào vai Faora-Ul nhưng rồi cô lại có em bé vào thời điểm đó. Vào tháng 11 năm 2011, Gadot và chồng cô, Yaron Versano có em bé tên là Alma.

Cô có buổi thử vai “mù” cho Wonder Woman

Vào lúc đó, Gal Gadot không biết được rằng mình đang thử vai cho vai Wonder Woman/Diana Prince. Cô chỉ biết rằng Zack Snyder chỉ đạo dự án và Ben Affleck vào vai chính.

Có nhiều ứng cử viên khác cho vai Wonder Woman

Olga Kurylenko, Elodie Yung và Jaime Alexander cùng từng được xem xét vào vai Wonder Woman. Jaime Alexander còn vướng bận hợp đồng với Marvel cho nên không thể hóa thân thành vị á thần này được, nên DC Entertainment đã đề cử Gadot cho vai này.

Không thể tham gia vào vũ trụ siêu anh hùng nào khác nữa

Khi chúng ta biết được rằng Gal Gadot hóa thân thần Wonder Woman, thì đừng mong đợi cô sẽ tham gia vào bất kì phim siêu anh hùng nào thuộc vũ trụ khác; cô từng được cân nhắc cho vai Gamora trong Guardians of the Galaxy.