6 kẻ thù Spider-Man có thể sẽ chiến đấu trong Homecoming

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trong khi Captain America: Civil War đang chuẩn bị đổ bộ lên khắp các châu lục thì tin tức về Spider-Man: Homecoming của Sony cũng theo đó mà trở nên sốt dẻo. Với phản ứng tích cực từ cộng đồng, Sony và Marvel cuối cùng đã tìm được tiếng nói chung.

Trong diễn biến gần đây nhất, Michael Keaton đã được để mắt đến cho vai phản diện trong câu chuyện của người Nhện. Vậy với hình ảnh của Keaton, kẻ nào sẽ được lên màn ảnh? Sau đây là 7 cái tên đầy tiềm năng:

1. Mysterio

Không sở hữu bất kỳ năng lực nào nhưng Quentin Beck aka Mysterio, cựu phù thủy kĩ xảo Hollywood lại có biệt tài đặc biệt để tạo ra ảo ảnh, thôi miên và quá quen thuộc với cuộc sống của 1 tội phạm (có lẽ là kinh nghiệm có được trong công việc).

2. Vulture

Từ 1 tay kỹ sư điện lão làng, Adrian Toomes bị đối tác chơi xấu. Sau khi bị tước đoạt toàn bộ sự nghiệp và tiền bạc, hắn nhanh chóng rơi vào con đường tội phạm để trả thù và lấy lại những gì đã mất. Hắn bắt đầu tận dùng sở trường để tạo ra 1 thiết bị bay mô phỏng của chim kền kền – Vulture. Giờ thì hắn có thể bay cũng như sức mạnh để đánh ngang với kẻ leo tường. Với ngoại hình đã già của Keaton thì nhập vài 1 tay kỹ sư già có vẻ rất thích hợp!

3. Chameleon

Luôn có những lần đầu tiên, vậy nếu đây là lần đầu Tom Holland lần đầu hóa thân thành người Nhện vậy khả năng kẻ thù đầu tiên của nhân vật này cũng sẽ được ưu ái. Chúng ta đang nhắc đến Dmitri Smerdyakov aka Chameleon. Không như nhiều kẻ xấu khác, sự xuất hiện của Chameleon sẽ tạo ra 1 kiểu phim hack não hơn là bạo lực đơn thuần (nghe có vẻ là giống DC rồi).  Chameleon có khả năng biến thành bất kỳ ai làm cho cuộc chiến trở nên đau đầu hơn rất nhiều. Khi mọi người đều có thể là kẻ thù và sự nghi ngờ bao trùm tất cả, cuộc chiến sẽ không hề đơn giản. Chưa kể, nhân vật này được cho là đã tới 70 tuổi vậy thì 1 diễn viên già vào vai 1 nhân vật già, quá hợp!

4. Morbius

Bi kịch là trong lúc cố gắng làm người tốt, ta lại thành người xấu. Morbius là 1 ví dụ khi bị ví như 1 con ma cà rồng sống khi đang nghiên cứu ra phương thuốc để chữa trị căn bệnh về máu của anh ta! Thay vì làm người tốt, khỏe mạnh và sống bình thường, anh lại biến thành ma cà rồng. Đúng là 1 bi kịch và với khả năng diễn xuất của Keaton thì đây dường như là 1 nhân vật rất ư phù hợp.

5. Carnage

Quá nhiều bị kịch và đấu trí, vậy Carnage sẽ là 1 nhân vật tạo ra sự hủy diệt! Cletus Kasady aka Carnage là 1 tay sát nhân giết người hàng loạt bị “nuốt chửng” bởi symbiote. Thú vị là Carnage bị nhiễm symbiote khi ở cùng phòng giam với Venom sau khi bị tuyên 11 tội giết người (dù hắn nói là số này ít hơn số thực). Symbiote đã trở lại với Venom và giúp hắn trốn thoát nhưng vô tình 1 số symbiote lại thấy hứng thú với Cletus Kasady và chuyện gì đến cũng đến. Nếu Carnage xuất hiện với câu chuyện này, các fan sẽ được dịp thấy nhiều cảnh phim thú vị - nhiều easter eggs.

6. The Jackal

Lại tiếp tục với mấy trò đấu trí, chúng ta sẽ có Miles Warren aka The Jackal, 1 nhà khoa học điên loạn nhưng tài năng và có năng lực đặc biệt trong lĩnh vực Gen. Trong truyện thì tay nay rất là điên và bị ám ảnh bởi Gwen Stacy, thậm chí còn tái tạo lại cô nàng khi cô bị Green Goblin giết và dĩ nhiên là không quên đổ tội cho Peter Parker. Một kẻ thù được tạo ra từ tình yêu có thể sẽ rất đặc biệt. 

Cập nhật 23.05.2016: Michael Keaton đã quay trở lại với Spider-Man: Homecoming.