7 lý do nhất định phải xem Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới

Đánh giá phim · tructhynguyen501 ·

Phim có được lợi thế với nội dung đặc sắc, mới lạ và hấp dẫn người xem cộng thêm phần kỹ xảo hoành tráng, đẹp mắt đặc biệt là dàn diễn viên tên tuổi như Ha Jung Woo,Cha Tae Hyun, Ju Ji Hoon, Kim Hyang Gi, Lee Jung Jae…

Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới là phim điện ảnh Hàn Quốc được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh mạng nổi tiếng kể về chuyến du hành đến Địa Giới của một anh lính cứu hỏa sau khi qua đời. Với mức đầu tư kinh phí hơn 800 tỷ đồng, phim là một siêu phẩm được mong chờ nhất vào dịp cuối năm 2017 và đầu năm 2018. Câu hỏi được đặt ra là bộ phim có thật sự đáng mong đợi như đã được quảng cáo trước đó. Có được lợi thế với nội dung đặc sắc, mới lạ và hấp dẫn người xem cộng thêm phần kỹ xảo hoành tráng, đẹp mắt đặc biệt là dàn diễn viên tên tuổi như Ha Jung Woo, Cha Tae Hyun, Ju Ji Hoon, Kim Hyang Gi, Lee Jung Jae… ắt hẳn sẽ có rất nhiều lý do khiến chúng ta phải xem bộ phim này.

1. Trở thành một người tốt hơn

Nói một cách đơn giản, những hình phạt mà linh hồn tội lỗi phải nhận rất kinh khủng, nếu không muốn phải lãnh nhận phán quyết có tội và chịu phạt, thì có lẽ sau khi xem xong bộ phim này bạn sẽ phải giữ mình trong từng hành động và không còn có thể sống thoải mái như trước nữa, bạn phải cẩn thận trong từng chi tiết. Bộ phim này rất có thể làm cuộc sống của bạn đảo lộn hoàn toàn, khiến bạn trở nên tốt hơn, hoàn thiện và trưởng thành hơn trong cuộc sống.

2. Bị choáng ngợp bởi kỹ xảo hoành tráng và ấn tượng

Như đã nói ở trên, với mức đầu tư “khủng” hơn 800 tỷ đồng thì Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới được chăm chút kỹ lưỡng về mặt kỹ xảo và phục trang nhân vật. Không những vậy, điểm cộng của bộ phim này còn đến từ sự sáng tạo ở các chặng thử thách. Các hình phạt đều rất độc đáo và lạ mắt, tuy gồm 7 hình phạt hoàn toàn tách biệt nhưng nhìn chung vẫn thuộc một thể thống nhất trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tạo nên một bức tranh về chuyến du hành Địa Giới vô cùng phong phú nhưng cũng không làm mất đi sự đáng sợ vốn có.

Không những vậy, phục trang và tạo hình của nhân vật cũng được đầu tư kỹ lưỡng và đẹp mắt. Trang phục của các Vệ thần với tông màu đen – xám vừa tạo được sự âm u nơi cực lạc nhưng cũng đem lại nét huyền bí và uy nghiêm cần có của Vệ thần. Trang phục của các vị Chúa tể cũng vô cùng tuyệt vời, tuy nhiên, vì dựa trên nền tảng Phật giáo vốn phát triển rất mạnh mẽ ở Trung Hoa nên trang phục của các vị Chúa tể phần nào đậm chất Trung Hoa nên nhìn vào trang phục rất dễ bị nhầm lẫn rằng đây là một bộ phim của Trung Quốc. Dẫu vậy thì phần phục trang cũng rất xuất sắc, tạo được thiện cảm với khán giả.

3. Do Kyung Soo quá “bánh bèo”

Chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều khán giả chọn bộ phim này vì Do Kyung Soo. Và quả thật, Do Kyung Soo đã hoàn thành tốt vai diễn của mình, thật lòng có thể nói anh đã thành công trong việc thoát khỏi hình tượng idol đóng phim mà hóa thân vào một chàng binh nhì nhút nhát, sợ sệt. Không lựa chọn nhân vật soái ca, cool ngầu để bảo toàn hình tượng mà ngược lại Do Kyung Soo lại chọn một nhân vật có thể đại diện cho chúng ta những lúc phạm tội. Từng cung bậc cảm xúc được anh khắc họa rất hoàn hảo từ bối rối đến sợ sệt, lẩn tránh đến cắn rứt lương tâm và cuối cùng là can đảm đối mặt với tội lỗi. Từng ánh mắt, hành động thậm chí đến sự run rẩy vì lo sợ dã được Do Kyung Soo thể hiện rất chân thật, lột tả được nội tâm mỏng manh của nhân vật. Đây là sự thành công của anh khi thể hiện một nhân vật để lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi xem bộ phim này.

4. Yêu thêm một nhân vật, à không hai nhân vật nữa

Sau khi kết thúc bộ phim, chắc chắn rằng bạn sẽ thêm yêu nét tính cách của các nhân vật trong phim, yêu thêm tấm lòng của cậu em Kim Su Hong (Kim Dong Wook), dù phải chịu nhiều oan ức nhưng cậu vẫn có thể trở thành linh hồn thuần khiết nhờ bản tính lương thiện. Yêu thêm chàng Vệ thần Bảo hộ đặc biệt Hewonmak (Ju Ji Hoon) vì tính cách bộc trực nhưng cũng nhiều lúc trẻ con, tỵ nạnh nhưng lại hết lòng vì công việc và bạn bè, đồng nghiệp. Đây là hai nhân vật giúp màu phim sáng hơn và trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều dù đôi khi trung tâm của rắc rối cũng từ đây mà ra.

5. Nhớ mẹ rất nhiều

Bộ phim cũng nêu lên được tình mẫu tử thiên liêng mà người mẹ đã dành cho cả hai người con trai Ja Hong và Su Hong. Sự hy sinh vô bờ bến của bà cùng với tấm lòng quảng đại mà bà dành cho con trai của mình là điểm gây xúc động nhất trong xuyên suốt bộ phim. Tuy không thể nghe nói được nhưng ai ai cũng có thể cảm nhận tình cảm của bà dành cho con trai. Thiết nghĩ chi tiết người mẹ không thể nghe nói cũng là dụng ý của nhà sản xuất vì đôi khi tình cảm chân thật nhất không cần dùng lời để diễn tả.

6. Trân trọng khoảng thời gian được tồn tại

Trong phim, Kim Ja Hong đã lãng phí đến 15 năm khi không dám về nhà để gặp mẹ, nên đến tận lúc qua đời, anh vẫn không có cơ hội để chào tạm biệt mẹ lần cuối. Chính vì vậy mà bộ phim giúp chúng ta ý thức được rằng chúng ta cần thêm trân trọng khoảng thời gian và hãy luon sử dụng thời gian một cách có ích để ta không phải nuối tiếc khi không còn thời gian nữa.

7. Khóc, khóc và khóc rất nhiều

Bộ phim truyền tải rất nhiều những câu chuyện cảm động nhưng rất đỗi đời thường khiến bộ phim gần gũi với khán giả hơn bao giờ hết, tuy xa vời nhưng cũng thật gần gũi. Vì vậy mà bộ phim chắc hẳn sẽ lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả nên khi đến rạp các bạn nhớ chuẩn bị khăn giấy nhé. Đâu dễ gì bạn có thể thoải mái khóc trước đông người, vì ai cũng đang khóc như bạn!