Phim hoạt hình 9 Satra của Thái Lan sắp sửa được công chiếu ở Trung Quốc

Video - Trailer · SarahTran ·

Điện ảnh Thái Lan càng ngày càng tiến bộ!

Công ty A Really Good Film của Trung Quốc vừa mới mua bản quyền phim hoạt hình 9 Satra: the Legend of Muay Thai của Thái Lan. Phim được ấn định sẽ công chiếu tại rạp Trung Quốc vào cuối tháng 6, trước các nước khác của châu Á vài tháng.

M Pictures – một phần của tập đoàn Major Cineplex của Thái sẽ phát hành phim ở Úc và Cine Asia sẽ phát hành phim ở New Zealand vào ngày 19.07. CGV sẽ phát hành phim ở Việt Nam vào ngày 20.07 và Inter Solusindo phát hành tại Indonesia vào ngày 29.08.

Trước đó, 9 Satra đã thành công tại nước nhà khi thu được tới $3.1 triệu (tương đương 100 triệu baht). Phim kể về hành trình của một chàng trai trẻ cố gắng vượt qua nhiều trở ngại để trở thành người hùng cứu một vương quốc đang lâm nguy.

9 Satra do hãng Exformat Films sản xuất và mất tới 4 năm để xây dựng kịch bản và chỉnh sửa hiệu ứng để đạt được tiêu chuẩn quốc tế. Nhà sản xuất còn thuê cả một dàn nhạc giao hưởng gồm 90 nhạc sĩ để sản xuất nhạc nền cho phim.

Bên cạnh đó, M Pictures còn đặt kỳ vọng vào phim hoạt hình tiếp theo – Krut: the Himmaphan Warriors sẽ thành công hơn cả 9 Satra. Krut sẽ được chiếu ở Thái Lan vào ngày 19.07.