A Series of Unfortunate Events - Một series đậm chất Tim Burton

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bạn là một fan của dòng phim kinh dị hay ma mị, bí hiểm, u ám pha lẫn nét thiếu nhi trong đó của Tim Burton thì đây, series A Series of Unfortunate Events của kênh Netflix là một tựa phim sắp tới mà bạn không nên bỏ qua.

Bạn là một fan của dòng phim kinh dị hay ma mị, bí hiểm pha lẫn nét thiếu nhi của Tim Burton thì series A Series of Unfortunate Events của kênh Netflix là một tựa phim mới mà bạn không nên bỏ qua.

Mặc dù không tham gia đạo diễn hay sản xuất, nhưng người xem có thể cảm nhận được phong cách "vay mượn" của Tim. Nội dung của phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy của nhà văn Lemony Snicket (aka Daniel Handler), kể về ba đứa trẻ mồ côi cha mẹ từ nhỏ tên là Violet, Klaus, và Sunny, sau một thời gian ở trại trẻ mồ côi chúng được đưa về dưới sự bảo hộ của Count Olaf, một người đàn ông kỳ quái, ma mãnh với ý định cướp đi gia sản được để lại cho chúng bằng mọi cách ông nghĩ ra. Liệu gã Olaf này có liên quan gì đến cái chết của cha mẹ bọn trẻ, đây là bí mật chúng phải tìm ra?

Diễn viên hài Neil Patrick Harris sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ với tạo hình Olaf đầy nét kỳ quái và lạ lùng. Đây có thể là một lối diễn mới đánh dấu sự thay đổi mới trong con đường diễn xuất của anh chăng!

Trước đó phim cũng có một phiên bản điện ảnh vào năm 2004 với sự tham gia của danh hài Jim Carrey cùng Jim Carrey và Meryl Streep, Billy Connolly.

Series sẽ gồm 8 tập phim phát sóng vào ngày 13.1.2017 tới trên hệ thôn kênh Netflix, ngoài Neil ra tham gia trong phim còn có những diễn viên khác như Patrick Warburton (Lemony Snicket), Joan Cusack (Justice Strauss), Malina Weissman (Violet Baudelaire), Louis Hynes (Klaus Baudelaire), Presley Smith (Sunny) Alfre Woodard (Aunt Josephine), Catherine O’Hara (Dr. Orwell), K. Todd Freeman (Mr. Poe), Aasif Maandvi (Uncle Monty) và Don Johnson (Sir). Series được sản xuất bởi người thắng giải Emmy Barry Sonnenfeld và Daniel Handler.