A Werewolf Boy - Nếu ngại khóc xin đừng xem

Tin điện ảnh · Moveek ·

Không dùng lời nói để diễn tả, xuyên suốt tập phim Song Joong Ki chỉ dùng ánh mắt và hành động để diễn tả cảm xúc bên trong con người mình, và chính xác thì chỉ đúng 2 lần Cheolso nói thành lời cũng chính là những lúc đã lấy đi nước mắt của bao người.

Nếu đã từng rơi nước mắt trong những thước phim đã làm nên tên tuổi của Park Po Young  và Song Joong Ki, thì chắc chắn với phiên bản đặc biệt lần này Sói - Hồi kết sẽ lại một lần nữa khiến trái tim của bao nhiêu người phải thổn thức.

Được ra mắt năm 2012 và trở thành một tromg những bộ phim tình cảm ăn khách nhất mọi thời đại của điện ảnh Hàn Quốc, “Hãy đợi tớ, tớ sẽ trở về với cậu” là câu thoại cuối cùng trong tập phim - một cái kết đầy tiếc nuối cho biết bao khán giả, vì vậy sự trở lại của Sói không những thỏa lòng mong đợi của các fan A Werewolf Boy 2012 mà hơn thế nữa, Sói - Hồi kết sẽ kể tiếp câu chuyện tình yêu còn dang dở , một cái kết đẹp và truyền tải những thông điệp tình yêu ý nghĩ như cách nó đã chạm đến trái tim của rất nhiều người.

Nếu chưa coi A Werewolf Boy 2012, hãy đọc bài viết này và bạn sẽ nhận thấy mình đã bỏ lỡ một bộ phim tuyệt với đến nhường nào.

Phim là câu chuyện cảm động về cậu bé người sói Cheolso và cô gái trẻ Sumi bị mắc bệnh về hô hấp. Đó là lý do khiến cả gia đình gồm mẹ và em gái, phải cùng với Sumi rời khỏi thành phố, chuyển về sống trong một ngôi nhà ở vùng nông thôn. Họ tình cờ gặp nhau, dù mang thân hình của một con người, Cheolsu vẫn mang bản năng của loài sói, gây cho cô và gia đình không ít phiền phức.

Thông thường khi nghe đến người sói ta hay nghĩ đến hình ảnh nửa người nửa thú, răng nanh ghê rợn... Nhưng ở A Werewolf Boy thì hoàn toàn khác, là anh chàng Song Joong Ki dễ thương, không lạnh lùng, khí chất như đại úy hiện tại, mà chỉ đơn giản là một chàng trai trẻ, sợ sệt và nhút nhát. Nhân vật mà anh đảm nhận vốn dĩ chỉ như một đứa trẻ đã quá lâu không được tiếp xúc với con người, chẳng biết phải làm gì ngoài việc nhào vào bàn ăn và gầm gừ như chú cún con. Không dùng lời nói để diễn tả, xuyên suốt tập phim Song Joong Ki chỉ dùng ánh mắt và hành động để diễn tả cảm xúc bên trong con người mình, và chính xác thì chỉ đúng 2 lần Cheolso nói thành lời cũng chính là những lúc đã lấy đi nước mắt của bao người.

Là Park Bo Young xinh đẹp, thánh thiện như thiên thần. Chấp nhận sự có mặt của anh chàng sói trong nhà một cách ngượng ngùng, từ tốn và rất dễ thương. khiến cho khuôn mặt bầu bĩnh và nụ cười của cô đẹp và rạng rỡ đến ngỡ ngàng.

Tình yêu của họ cứ thế, âm thầm, lặng lẽ, và trong sáng như những tinh hoa tuyệt vời nhất trong tình yêu, đơn giản là những cử chỉ quan tâm, giúp đỡ, những đau khổ giằng xé khi Suni buộc phải nói dối để bảo vệ người bạn sói của mình khỏi nguy hiểm... khiến người xem như bị cuốn hút trong từng tình tiết của câu chuyện một cách lạ kỳ. Tình bạn, tình yêu, tình thương đến cùng những rung động ở nơi sâu thẳm nhất trong trái tim đôi bạn trẻ. Một mối tình lãng mạn và tinh khiết.

Các cảnh quay đẹp đến mê mgười, âm nhạc trong veo và da diết là những thứ khiến A Werewolf Boy 2012 gần như là một bộ phim hoàn hảo và không có điểm trừ.

Bộ phim đã truyền tải thông điệp cao cả về tình yêu - thứ tình cảm tuyệt vời và gần như hoàn hảo nhất mà thượng đế đã dành tặng cho tất cả mọi người, tình yêu không phải là thứ gì đó quá xa xỉ, chỉ đơn giản là sự lỗi nhịp từ con tim, rồi bạn chợt nhận ra thế giời này thật tuyệt vời khi có người cùng sẻ chia mọi thứ, để rồi từ đó ai cũng có quyền được yêu thương và hạnh phúc.

Bộ phim Sói - Hồi Kết sẽ quay trở lại vào 24.06.2016.

Nguồn: Thùy Dương

Bài viết liên quan