A Wrinkle in Time - Chỉ có bóng tối mới nhanh hơn ánh sáng

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Trailer đầu tiên của tựa phim A Wrinkle in Time đã được công chiếu tại D23 Expo.

Bộ phim được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Madeline L'Engle xuất bản vào năm 1963, được chỉ đạo bởi Ava DuVernay. Trước đó, một phiên bản TV series cũng đã được phát sóng vào năm 2003 trên một nhà đài của Canada. Sau thành công của bộ phim Selma, DuVernay đã trở thành đạo diễn nữ gốc Phi Châu đầu tiên cầm trịch một dự án phim có mức kinh phí lên đến $100 triệu. Dự án có sự tham gia của các diễn viên như Oprah Winfrey, Reese Witherspoon, Mindy Kaling, Chris Pine, Gugu Mbatha-Raw và Zach Galifianakis, kịch bản phim được chắp bút bơi Jennifer Lee - người đã đứng ra đảm nhận kịch bản cho bộ phim hoạt hình Frozen.

A Wrinkle in Time là câu chuyện dành cho thiếu nhi, nhưng thừa sức hấp dẫn với người trưởng thành và hoàn toàn phù hợp với khoảng thời gian giải trí dành cho mỗi gia đình. Chuyện phim kể về Meg Murry và anh trai Charles Wallace, những người du hành xuyên thời gian để tìm người bố đã mất tích của họ. Cả hai được giúp đỡ bởi một cuốn sách Tesseract bí ẩn. 

Đây là một trong những dự án được xem sẽ là cú "hit" lớn tại các phòng vé vào năm sau của "Gia đình nhà Chuột". A Wrinkle in Time dự kiến công chiếu vào ngày 9.3.2018.