Ác Mộng - Phim kinh dị làm bạn khóc?

Tin điện ảnh · Moveek ·

Ác Mộng - một bộ phim kinh dị mang đầy tình mẫu tử khiến bất kỳ khán giả nào xem xong cũng lay động cảm xúc.

Bộ phim kể về đôi vợ chồng Jessi và Mark nhận nuôi một đứa bé mồ côi Cody sau khi họ mất đi cậu con trai. Những điều kỳ lạ trong đêm tối bắt đầu xuất hiện khiến đôi vợ chồng này phát hiện ra rằng mỗi khi Cody ngủ và mơ, cậu bé có thể biến những giấc mơ của mình thành hiện thực. Thế nhưng, giấc mơ của Cody có lúc thì thật đẹp nhưng đôi khi lại là những cơn ác mộng. Cậu bé Cody thực sự rất sợ mỗi khi đi ngủ vì nếu có mơ thấy ác mộng, cậu sẽ gặp “Ông Kẹ”. Nhưng vì nỗi nhớ mong cậu con trai đã mất của người mẹ Jessi khiến cho Cô đã có suy nghĩ sai trái khi bắt Cody uống thuốc mê và mơ về đứa con của mình.

Jessi thực sự đau buồn và bị tổn thương thêm một lần nữa. Nhưng với bản lĩnh kiên cường và tình yêu thương, cô muốn tìm hiểu rõ nguyên nhân để giúp Cody có thể sống như một đứa trẻ bình thường. Cô đã phát hiện ra rằng thực sự “Ông Kẹ” chính là Người Mẹ quá cố của Cody. Bà đã chết do bị ung thư. Để bảo vệ con mình, bà đã biến thành “Ông Kẹ” ở cạnh Cody, giết những ai làm tổn hại đến Cody.

Hình ảnh những con bướm đầy màu sắc bay lượn trong đêm tạo một khung cảnh vừa thơ mộng vừa huyền bí, ma quái. Những tình tiết bất ngờ khiến khán giả hồi hộp, không thể rời mắt khỏi và bị cuốn hút vào từng cảnh quay. Hình ảnh con bướm xanh bằng vải ở  cuối  bộ  phim chính  là  cảm  xúc dâng trào về tình mẫu tử của 2 người mẹ dành cho con mình.

Diễn xuất của Jacob Tremblay trong vai Cody thực sự làm chúng ta ngưỡng mộ, khâm phục. Khả năng nhập vai của cậu bé qua từng lời nói, cử chỉ, ánh mắt khiến cho câu chuyện trở nên sống động, chân thật. Đạo diễn Mike Flanagan đã tạo nên một kịch bản phim kinh dị mới lạ với tràn ngập cảm xúc yêu thương về tình mẫu tử. Hy vọng trong tương lai sắp tới, chúng ta có thể xem được những bộ phim kinh dị, đầy ấp những tình cảm ấm áp để giúp thế giới luôn tràn ngập niềm yêu thương.

Nếu là người sợ xem phim kinh dị bạn hãy xem thử bộ phim này nhé, tình yêu thương của câu chuyện sẽ lấn át nỗi sợ hãi của bạn. Còn nếu là người thích xem phim kinh dị, hãy thử cảm nhận bộ phim theo một cảm xúc mới.

Nguồn: TAHEI