"Ác Quỷ Ma Sơ" The Nun "nhử fan" bằng TVspot 30 giây rùng rợn

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

Ác Quỷ Ma Sơ (The Nun) nhử fan bằng đoạn clip ngắn mới.

Sau loạt phim The Conjuring tạo nên cơn sốt phòng vé, thương hiệu phim tiếp tục được khai thác và kết quả là The Nun (Ác Quỷ Ma Sơ) ra đời, hứa hẹn tiết lộ những bí mật rùng rợn. Vừa qua, các nhà làm phim đã tung ra đoạn Tvspot mang tên Coffin, khiến cơn sốt bộ phim càng lúc càng nóng.

Ác Quỷ Ma Sơ tung đoạn TVspot mới dài 30 giây.
Ác Quỷ Ma Sơ tung đoạn TVspot mới dài 30 giây.

Đoạn teaser dài 30 giây với hình ảnh linh mục Burke bị đẩy xuống chiếc quan tài được chôn sâu gần 2 mét so với mặt đất. Nắp quan tài dần khép lại và vị linh mục gào thét trong vô vọng. Ánh sáng của đèn pin và bật lửa từ từ bị bóng tối nuốt chửng. Những giây phút cuối cùng của teaser, đôi bàn tay lạnh lẽo của ác quỷ Valak bóp chặt khuôn mặt người đàn ông. Khuôn mặt ghê rợn của Valak hiện lên, khép lại đoạn phim.

Biên kịch của Ác Quỷ Ma Sơ, Gary Dauberman (IT, Annabelle 1 và 2), cho biết: "Khi tôi và James Wan trao đổi, chúng tôi muốn tạo ra một bộ phim đặc biệt đáng sợ. Chúng tôi muốn cho thêm vào một chút hương vị phiêu lưu hành động, thay vì làm lại motif kinh điển ai đó dọn đến một căn nhà và bị ma ám". Ông cũng hào hứng tiết lộ: "Chúng tôi muốn bầu không khí thật ma mị và rợn người, nên đã đặt bối cảnh phim ở Rumani".

Ác Quỷ Ma Sơ là phần phim thứ 5 thuộc Vũ trụ The Conjuring do James Wan sáng tạo. James Wan hiện đang trong quá trình hậu kỳ của bom tấn siêu anh hùng của DC – Aquaman. Ác Quỷ Ma Sơ theo chân linh mục Burke và vị nữ tu trẻ tuổi Irene đến tu viện Cârța ở Rumani để điều tra về cái chết bí ẩn của một tu nữ. Burke là một nhà trừ tà giàu kinh nghiệm trong khi Irene có khả năng nhìn thấy những điềm báo về tương lai. Ngay tại nơi ngự trị của Chúa, họ đã phải đối đầu cùng ác quỷ Valak.

Corin Hardy (The Hallow), được “chọn mặt gửi vàng” vào vị trí đạo diễn. Ngoài ra, biên kịch đình đám Gary Dauberman (series Annabelle, IT) cũng tham gia chấp bút cho phim. Tác phẩm có sự tham gia của nam tài tử từng nhận đề cử Oscar Demián Bichir, nữ diễn viên American Horror Story Taissa Farmiga và Bonnie Aarons, thủ vai Valak trong các phần trước.