Agents of S.H.I.E.L.D nửa mùa còn lại sẽ giải thích lý do Mace có sức mạnh

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Series sẽ trở lại vào tuần sau!

Series sẽ trở lại vào tuần sau!

Với nửa đầu tiên của mùa 4 - Agents of S.H.I.E.L.D, người hâm mộ đã thấy được rất nhiều sự khác biệt và đổi mới trong vũ trụ MCU rộng lớn này khi phép thuật, ma quỷ dần được đưa vào series và sự kết nối với Doctor Strange đã khiến người xem thêm tăng phần tò mò. Không những chỉ giới thiệu Ghost Rider, nhà sản xuất còn mang đến 1 vị giám đốc mới của S.H.I.E.L.D đầy hứa hẹn có tên là Jeffrey Mace (Jason O’Mara).

Jeffrey Mace là Inhuman; trong truyện tranh, anh được coi là 1 trong những The Patriot đầu tiên của Marvel, người tiền nhiệm của Captain America. Vậy trong phiên bản truyền hình, làm sao Jeffrey có được sức mạnh để rồi có thể được tin tưởng trao quyền giám đốc của tổ chức S.H.I.E.L.D? Trong 1 cuộc trò chuyện với trang TVline, nam diễn viên O’Mara đã đề cập đến việc sẽ giải thích nguồn gốc nguồn sức mạnh của mình cũng như những chi tiết cần thiết trong những tập phim tới, anh nói:

"Làm thế nào Mace có sức mạnh của mình, toàn bộ câu chuyện của anh sẽ là một phần quan trọng trong những tập phim tới. Rất nhiều điều cần được giải thích"

AIDA mối nguy hiểm mới trong những tập tới.

Agents of S.H.I.E.L.D sẽ trở lại vào ngày 10.1 tới với tập phim có tên là Broken Promises.

Nguồn: TVline