Agents of S.H.I.E.L.D vẫn là tâm điểm của Vũ trụ điện ảnh Marvel

Tin điện ảnh · VLynd ·

Đối với một số Tv series, khi rating tuột dốc đồng nghĩa với việc án khai tử sẽ đến không sớm cũng muộn. Nhưng đối với một Tv series có sự liên kết với các bộ phim điện ảnh mà còn với các Tv series khác của Marvel như Agents of S.H.I.E.L.D thì khán giả không phải lo lắng. Bên cạnh đó, Tv series này còn giải thích cặn kẽ hơn những chi tiết mà trên phim không đủ thời lượng đề cập đến.

Nếu như trong season đầu tiên, cốt truyện xoay quanh tổ chức S.H.I.E.L.D và cuối mùa là sự bùng nổ của Hydra, gắn liền với mạch phim Captain America: The Winter Soldier. Cũng như sang mùa 2 xoay quanh việc tổ chức S.H.I.E.L.D cố gắng tiêu diệt các tổ chức Hydra, phù hợp cho đoạn mở đầu The Avengers: Age of Ultron khi các Avengers tiêu diệt trụ sở cuối cùng của Baron Wolfgang von Strucker. Đồng thời đó, giữa season 2 và season 3 giúp khán giả làm quen với Inhumans để chuẩn bị cho bộ phim điện ảnh thuộc Phase 4.

Tiếp nối Captain America: Civil War, season 4 diễn ra sau hiệp định Sokovia, có nghĩa là siêu anh hùng, điệp viên, inhumans phải ký vào hiệp định và công khai danh tính cho chính phủ. Tuy nhiên, trong tập phim Uprising vừa qua, băng nhóm truy săn lùng inhuman là Watchdog biết được các vị trí cũng như thân phận của các inhuman dựa trên thông tin mà họ đã ký trong hiệp định Sokovia. Như vậy, chính phủ có đang giở trò với S.H.I.E.L.D và cái đầu của Hydra liệu có đang tiếp tục mọc? Chúng ta sẽ sớm có câu trả lời.