Agents of S.H.I.E.L.D: Ghost Rider đã đủ cho người xem cảm thấy "phê"?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trải qua 4 tập phim của mùa 4, series Agents of S.H.I.E.L.D cũng đã tạo được điểm nhấn phần nào cho người xem với sự góp mặt của "Linh hồn báo thù" Ghost Rider.

Trải qua 4 tập phim của mùa 4, series Agents of S.H.I.E.L.D cũng đã tạo được điểm nhấn phần nào cho người xem với sự góp mặt của "Linh hồn báo thù" Ghost Rider. Nhưng câu hỏi đặt ra bây giờ là liệu sự xuất hiện của Ghost Rider trong phim đã đủ để làm cho người xem cảm thấy "phê"?

Ghost Rider đã xuất hiện ngày từ tập 1 của mùa này, anh chàng Robbie Reyes này đã đọng lại nhiều ấn tượng với fan sau tập đó với sự lạnh lùng và đồ họa đẹp mắt được áp dụng trong phim, bây giờ tôi chắc chắn rằng sẽ có một vài người nói rằng "Tôi xem series vì muốn được thấy Ma Tốc Độ!". Vượt trội hơn người tiền nhiệm của mình trong hai bộ phim Ghost Rider trước đó của Columbia sản xuất, Ghost Rider của MCU mang một nét riêng của họ, tạo sự mới lạ cho chúng ta để có thể thấy rằng, Marvel Studios vẫn làm tốt nhiệm vụ của họ đối với một nhân vật đã từng được lên phim trước đó. Sau khi tập 1 kết thúc, người xem luôn mong muốn được thấy nhiều hơn Ghost Rider ở trạng thái biến hình trong "Đặc vụ S.H.I.E.L.D" cùng nhau hợp tác với Coulson và những đặc vụ của SHIELDchống lại thế lực đen tối.

Đáng buồn thay, Robbie Reyes vẫn xuất hiện điều đặn trong những tập phim tiếp theo nhưng chỉ với là con người của chính anh chứ không phải là "gã" kia, những cảnh biến hình hay trạng thái Ghost Rider của anh rất ít, chỉ đếm được trên đầu ngón tay và đa phần là rất nhanh chóng, ngắn gọn, đặc biệt là trong những màn đối đầu với kẻ phản diện trong phim, liệu đây có phải là chủ ý của nhà sản xuất vì họ muốn dành bất ngờ cho những tập sau hay đơn thuần kinh phí cho anh chàng này trên mảng tv series chỉ cho phép ngan đấy? 

Lần xuất hiện mới đây của Ghost Rider trong tập mới nhất!

Chắc chắn rằng khi xem những cảnh hành động này bạn sẽ hét lên "Rồi, sắp chiến lớn rồi đấy!" hay "Đây là giây phút tôi trong ngóng!" rồi bỗng nhiên cảnh phim chuyển qua, bạn tụt hết cảm xúc rồi lại chiếu đến cảnh đó nhưng chưa được đến 2 phút của phim. Có lẽ đấy cùng là lý do mà tập phim mới đây đã tụt giảm lượt xem hơn so với tập đầu tiên, một chuyện đáng phải lo ngại, nếu nhà sản xuất muốn để dành những cảnh hay cho diễn biến sau này thì đây sẽ là một hướng đi hoàn toàn đúng, khán giả sẽ có cơ hội và hy vọng để được thấy Ghost Rider nhiều hơn, còn nếu mức độ xuất hiện của trạng thái "linh hồn" của Robbie vẫn cứ dừng lại ngan đấy thì ABC nên phải lo lắng về tương lai của show. 

Điều đáng khen cho Robbie Reyes!

Bù lại cho trạng thái "bốc lửa" ít ỏi thì anh chàng Robbie trong đời thường đã được khai thác khá rõ ràng, từ cuộc sống với câu em trai, người chú của mình hay lý do từ đâu vì sao anh nhận được lời nguyền này. Anh luôn phải đấu tranh với suy nghĩ của mình, luôn cố gắng thoát khỏi lời nguyền Ma Tốc Độ cũng như làm sau để có cho em trai mình một cuộc sống tốt nhất.

Ý tưởng pha trộn giữa những phiên bản Ma Tốc Độ trong comic để tạo thành Robbie Reyes trên phim cũng là một hướng đi tốt, thay vì chiếc mũ bảo hiểm bốc lửa ngùn ngụt như trong truyện tranh thì trên phim Reyes có nguyên cả một CG cho đầu sọ của mình, kiểu như hồi của Ghost Rider-Johnny Blaze.

Thế nên, hiện tại nếu nói Ghost Rider đã đủ làm người xem thấy "phê" thì câu trả lời 80% có thể là chưa, vì sự xuất hiện ít ỏi và cảnh hành động nhanh chóng, giải quyết vấn đề đơn giản. Còn về tương lại, thì đấy vẫn là dấu chấm hỏi đặt ra, nếu ABC tiếp tục hướng đi này thì chắc chắn câu trả lời vẫn như vậy nhưng nếu họ tăng đất diễn của anh chàng này hơn thì hy vọng sẽ mở ra.