Agents of S.H.I.E.L.D. S04E04 sẽ hé lộ nguồn gốc của Ghost Rider

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bạn vẫn thắc mắc về nguồn gốc thật sự của Ghost Rider phiên bản Robbie Reyes trong Agents of S.H.I.E.L.D. mùa này? Tập phim tuần này sẽ giải thích rõ hơn cho người xem về nguồn gốc cho nhân vật mới đầy bí ẩn của chúng ta.

Bạn vẫn thắc mắc về nguồn gốc thật sự của Ghost Rider phiên bản Robbie Reyes trong Agents of S.H.I.E.L.D. mùa này? Tập phim tuần này sẽ giải thích rõ hơn cho người xem về nguồn gốc cho nhân vật mới đầy bí ẩn của chúng ta.

So với phiên bản truyện tranh, Ghost Rider trong phim sẽ có một đôi nét thay đổi so với nguyên với nguyên bản, chưa nói về nguồn gốc xuất thân, khởi nguồn của lời nguyền mà từ ngoại hình thì người xem cũng đã nhận thấy sự thay đổi này, chẳng hạn như chiếc sọ người trong phim so với chiếc mũ bảo hiểm bốc lửa trong truyện trạnh. Ghost Rider của series này sẽ có nét pha trộn như phiên bản cổ điển của cả Johnny Blaze hay Danny Ketch.

Kênh ABC cũng đã hé lộ nội dung của tập 4 tuần sắp tới, tập phim sẽ có tên là The Good Samaritan. Trong tập này, khán giả sẽ bị sốc một đôi chút khi thấy được quá trình biến đổi và nguồn gốc của Robbie Reyes, điều này được tiết lộ khi anh bị Coulson tạm giam.

Trong phiên bản All new Ghost Rider ở truyện tranh, Robbie bị tại nạn thảm khốc gần như chuẩn bị mất mạng thì anh nhận được sức mạnh của "linh hồn báo thù" từ một Ghost Rider trước đó có tên là Eli Morrow. Trong thời gian đầu, cả hai cá thể Robbie và Eli đều phải tìm cách để kiểm soát được cơ thể "chính chủ" Robbie Reyes này. Sau cùng, Robbie đã dành được quyền kiểm soát hoàn toàn nhờ vào Johnny Blaze, cũng là một huyền thoại Ghost Rider trước đó.

Coulson truy đuổi Ghost Rider

Vậy câu hỏi được đặt ra là ABC sẽ làm một nguồn gốc cho Robbie trong series như thế nào? Hãy cùng đón xem tập phim tuần này để biết thêm nhé!